ผมได้ใช้สินเชื่อในเครือของกรุงศรีมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นรถ2คันบัตรเครดิต ไม่เคยล่าช้าไม่เคยผิดนัดชำระ รถคันแรกเป็นรถตู้ซื้อเมื่อปี59ผ่อนตรงตลอดปิดยอดก่อนอีก ปิดไปเมื่อเดือนมีนาที่ผ่านมา รถคันที่2เป็นรถฟอร์ซื้อเมื่อปลายปี62ก็ไม่มีปัญหาอะไร เมื่อเดือนเมษาที่ผ่านมาได้ตัดสินใจขายรถตู้ไปเพราะไม่ได้ใช้ คิดว่าจะออกรถใหม่ที่ได้ใช้ประโยชน์ได้มากกว่ามาใช้แทน ก็เลยขายไป พอมาเดือนมิถุนานี้ เราชอบรถรีโว้ร๊อคโค่ที่เพิ่งเปิดตัวมาใหม่ เราก็จองรถและแจ้งเชลล์ว่าเราจะจัดกับกรุงศรีนะ เราไว้วางใจกรุงศรีเพราะเราใช้ผลิตภัณฑ์เขามาตลอด เราก็คำนวณกำลังที่เราจะผ่อนไหว เราดาวน์ไปเกือบ4แสน ก็มีเจ้าหน้าที่มาทำสัญญา มาถ่ายรูปปกติ แล้วมาวันนี้มาแจ้งว่าเราไม่ผ่านเพราะเราผ่อนรถกับกรุงศรี1คันแล้ว ว่าภาระเราไม่ถึง ว่าถ้าจะเอารุ่นนี้ต้องให้เราดาวน์เกือบ6แสน หรือไมให้เอารถที่ราคาลดลงกว่านี้ ที่เราไม่เข้าใจคือก่อนหน้านี้เราผ่อนรถตู้ก็เกือบ7พันแล้วรถคันใหม่นี้ก็ผ่อนอยู่9พัน ทำไมตอนเราจะออกรถฟอร์ดทำไมให้ผ่าน ทั้งที่ยอดรวมผ่อน2คันก็เกือบจะพอๆกัน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าพิจารณาจากสเตขเม้นว่ากำลังเราผ่อนไม่ถึง เราส่งสเตจเม้นไป1ธนาคารทั้งที่เราใช้อยู่หลายธนาคาร เราแจ้งว่าถ้าว่าสเตจเม้นเราไม่ถึงเอาอีกธนาคารได้มั๊ย ก็ไม่ได้รับการตอบรับอะไร เราเลยคุยกับเชลล์ถ้าไม่ผ่านไม่เป็นไรงั้นพี่ยังไม่เอาเงินจองคืน ผมจองไป10000บาท เดี๋ยวอีก3เดือนหรือจะใช้ชื่อคุณแม่ซื้อแต่ขอให้จัดธนาคารอื่นแทน เรารู้สึกน้อยใจและคิดว่าจะปิดบัตรเครดิต มีเงินจะปิดรถแล้วเลิกใช้ของกรุงศรีอีกต่อไป ทำไมไม่วิเคราะห์ลูกค้าด้วยการส่ง การผิดนัดชำระจากประวัติ การโป๊ะหนี้ เราไม่เคยล่าช้ามีก็โป๊ะหนี้ปิดยอดตลอด มาให้เราเลือกรถรุ่นอื่นที่ เราไม่ต้องการ ว่ารายได้เราไม่ถึง ไม่แจ้งเรา เราต้องติดตามผลเอง เราเสียความรู้สึกมาก ขอบคุณครับ
รู้สึกเสียใจกับการให้บริการของธนาคารกรุงศรี