"ร้านเราไม่มีนโยบายให้ EMS Track กับลูกค้า" คนขายเค้าบอกแบบนั้น

เพิ่งสั่งของจากเว็บนึงค่ะ โอนเงินเรียบร้อย คนขายตอบรับเรียบร้อย
ผ่านไปอาทิตย์เศษยังไม่มีวี่แววอะไรเพิ่มเติม เขียนไปถาม คนขายเงียบไปหลายวัน
เราเริ่มร้อนใจ เลยตามจนเจอเพื่อถามว่าส่งของหรือยัง ขอเลข EMS Track ด้วย
คนขายตอบว่า "ร้านเราไม่มีนโยบายให้ EMS Track กับลูกค้า"
และ "ร้านเราไม่ตอบคำถามช่วงกลางคืน เพราะคนขายทำงานประจำ" (เขียนถามตอนกลางวัน เขาก็ไม่ตอบนะ)
เราก็อึ้งๆไป เพราะไม่เคยเจอร้านแบบนี้ ส่วนใหญ่ที่ซื้อๆมา คนขายให้เลข EMS Track ตลอด
บางร้านแนบ Link มาให้ตรวจสอบด้วยซ้ำ น่ารักมากๆ

เลยอยากถามเพื่อนๆในนี้ว่า ร้านขายของออนไลน์ที่ไม่นโยบายให้ EMS Track กับลูกค้านี่เป็นเรื่องปกติมั้ยคะ

ป.ล. ร้านนี้เค้าไม่ได้โกงนะคะ ส่งของมาแล้วเรียบร้อยดี สินค้าโอเค แต่เวลาติดต่อไป เค้านิ่งสนิทไม่ตอบอะไรเลย
เราเห็นว่าเค้าอ่านข้อความแล้วทุกครั้ง แต่ไม่ตอบ ส่งของมาเงียบๆ ไม่มีบอกกล่าวอะไรทั้งนั้น
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ถ้าตามจริงก็ต้องบอกนะ แต่บางทีร้านนั้นคนอาจจะเยอะมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก็ได้ เลยต้องมาไล่ชื่อทีละคนอีก นางคงขี้เกียจ

หลักๆเลย ไม่ใช่นโยบายไม่บอกอะไรหรอ คือ ความขี้เกียจ ของเจ้าของร้านเองอ่ะแหละ

แต่เราสั่งของในเน็ตเขาก็แจ้ง Tracking no. มานะ (ไม่ได้ขอเลย)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่