คือขอออกตัวก่อนเลยว่าไม่ค่อยรู้เรื่องเกี่ยวกับการบริหารหรือลงทุนอะไรหรอกค่ะ เเต่เห็นว่าช่วงนี้เริ่มมีการ lc ก่อนฉายหรือช่วงต้นๆเรื่องเยอะขึ้นมากเลยสงสัยว่า
1. บริษัท เขาเเน่ใจได้ยังไงคะ ว่าเรื่องนี้ซื้อเขามาเเล้วขายได้ชัวร์ ไม่ต้องเเบบได้กำไร เอาเเค่เรื่องไหนมันหน้าเสี่ยงลงทุนก็พอ คือเห็นบางเรื่อง มังงะทำสนุก เเต่พอทำเป็นอนิเมะกับไม่รุ่งซะงั้น
2. lc เรื่องหนึ่งเข้ามานี้เขาขายขาด หรือคิดเอาเป็นเปอร์เซ็นตามแผ่นที่ขายได้คะ?
3.การซื้อเข้ามาเยอะเนี้ยมันเป็นการ(ใช้คำไงดี) โปะ? หรือเป็นการกระจายความเสี่ยงหรือเปล่าเเบบถ้าเรื่องนี้ขาดทุน ก็ยังมีเรื่องอื่นที่พอเป็นกำไรช่วยบ้างอะไรอย่างนี้หรือเปล่า
เเล้วสมมุติว่า
1.อนิเมะเรื่องหนึ่งตอนช่วงต้นเรื่องสนุกมากท่านชอบกันมากเเต่ช่วงสุดท้ายกับเละเเบบความสนุกหายไปหมดท่านจะยังซื้อกันมั้ย
2.ของเเถมหรือส่วนนี้มีส่วนในการตัดสินในการซื้อมากน้อยเเค่ไหนคะ
3.เเล้วมีปัจจัยอะไรบ้างที่เป็นส่วนช่วยในการตัดสินใจซื้อเเผ่นอนิเมะเเต่ล่ะท่าน
ขอบคุณค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ แอบเครียจอ่ะเป็นกระทู้เเบบจริงจังกระทู้เเรกที่ตั้งเลย....ฮา
อยากรู้ค่ะว่าการ lc ก่อนฉายนี้มันไม่เป็นการเพิ่มความเสี่ยงทางด้านการลงทุนเหรอค่ะ
1. บริษัท เขาเเน่ใจได้ยังไงคะ ว่าเรื่องนี้ซื้อเขามาเเล้วขายได้ชัวร์ ไม่ต้องเเบบได้กำไร เอาเเค่เรื่องไหนมันหน้าเสี่ยงลงทุนก็พอ คือเห็นบางเรื่อง มังงะทำสนุก เเต่พอทำเป็นอนิเมะกับไม่รุ่งซะงั้น
2. lc เรื่องหนึ่งเข้ามานี้เขาขายขาด หรือคิดเอาเป็นเปอร์เซ็นตามแผ่นที่ขายได้คะ?
3.การซื้อเข้ามาเยอะเนี้ยมันเป็นการ(ใช้คำไงดี) โปะ? หรือเป็นการกระจายความเสี่ยงหรือเปล่าเเบบถ้าเรื่องนี้ขาดทุน ก็ยังมีเรื่องอื่นที่พอเป็นกำไรช่วยบ้างอะไรอย่างนี้หรือเปล่า
เเล้วสมมุติว่า
1.อนิเมะเรื่องหนึ่งตอนช่วงต้นเรื่องสนุกมากท่านชอบกันมากเเต่ช่วงสุดท้ายกับเละเเบบความสนุกหายไปหมดท่านจะยังซื้อกันมั้ย
2.ของเเถมหรือส่วนนี้มีส่วนในการตัดสินในการซื้อมากน้อยเเค่ไหนคะ
3.เเล้วมีปัจจัยอะไรบ้างที่เป็นส่วนช่วยในการตัดสินใจซื้อเเผ่นอนิเมะเเต่ล่ะท่าน
ขอบคุณค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้