เมื่อกี๊ดิฉันเพิ่งวางหูจากดีแทค (1678) เรื่องที่ดิฉันถูกคิดเงินค่าบริการ ข้อมูล/ข่าวสาร/บันเทิง จำนวน 16 ครั้ง เป็นเงินร้อยยี่สิบบาท แต่ๆไอ่บ้าบริการบ้านี่ ดิฉันไม่ได้สมัครไงคะ เมื่อสองอาทิตย์ที่แล้ว ดิฉันได้โทรไปศูนย์แล้วว่า รำคาญเอสเอ็มเอสบ้านี่มากๆช่วยยกเลิกให้หน่อย พนักงานคนนึงให้เบอร์มา *137 บอกให้ยกเลิกเอง ดิฉันโทรแล้วโทรเล่าไม่ติด สัญญาณขึ้นเป็น โทรไม่ได้ ดิฉันก็อ่อนใจเลิกโทร จนบิลค่าโทรศัพท์มาถึงเห็นว่าถูกเรียกเก็บเงิน ซึ่งไอ้บ้าเอสเอ็มเอสที่ที่ไอ้ 4880888 ส่งมานี่ไม่ได้ประโยชน์สาระบ้าอะไรเลย นอก "ฟรีคอนเทนท์ใหม่ คลิกเลย" (คอนเทนท์บ้าไรของมัน) แล้วก็เป็นลิงค์ แค่นี้จะมาเก็บเงิน ร้อยยี่สิบบาท อีกอย่างดิฉันสอบถามว่าไอ้บ้า4880888 นี่มันมายังงไม่ใช่ดิฉันไปสมัคร พนักงานคอลเซนเตอร์บอกว่า มันเป็นบริการ โอวีเอ็ม วีโอเอ็มอะไรซักอย่างโทรเข้ามาแล้วดิฉันรับ เฮ้ย ดิฉันไม่ได้เป็นคนซี้ซั้วไปทิ้งเบอร์ทั่วไปตามเว็บตามที่สาธารณะ แล้วมันเอาเบอร์ดิฉันไปจากใหน
พนักงานศูนย์บอกว่า เดี๋ยวส่งเรื่องยกเลิกให้ค่ะ ดิฉันตะโกนเลยด้วยความโมโหสุดขีด เฮ้ย แล้วทำไมบอกให้ยกเลิกตั้งนานแล้วไม่ยกเลิกให้หล่ะคะ ต้องให้ลูกค้าเสียตังค์ก่อนหรือไงคะ พนักงานตอบสั้นๆว่าค่ะ ต้องเสียเงินค่ะ ดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะคะ เอ่ออออออ
อนึ่งดิฉันเพิ่งไปเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนได้เดือนเดียว ตอนใช้เติมเงินไม่เห็นมีไอ้เมสเสจบ้านี่ ( ใช้เติมเงินเบอร์นี้มาตั้งแต่ปี51 หกปีแล้วนะคะ)
ถ้าดีแทคไม่มีคำตอบ ดิฉันก็จะคิดไปเองว่า ไอ้บริษัทเมสเสจบ้านั่นจะเอาเบอร์ไปจากดีแทค
เคยเกิดกรณีคล้ายกันนี้กับเบอร์ของเอไอเอสนะคะ พนักงานดีมาก เค้าก็ตรวจสอบก่อนจนเห็นว่า ดิฉันคงไม่ไปกดดูดวงแน่ๆ (ครั้งนั้นเกือบสองพันบาท เมื่อดิฉันไปนั่งทับโทรศัพท์มือถือจนมันค้าง) สุดท้ายเค้าไม่คิดตังค์สักบาท แต่ก่อนหน้าก็ตรวจสอบอยู่หลายวันนะคะ ม่ด้เหมือนดีแทค ค่ะ ต้องเสียเงินค่ะ แค่นี้
ไม่ได้อยากมาเรียกร้องของฟรีค่ะ ตังค์มี แต่จะออกจากกระเป๋าคือ ใช้จริงๆ ไม่ได้มาจ่ายกับพวกฉวยโอกาส(รับโทรศัพท์คือสมัครเอสเอ็มเอส จะบ้าหรือเปล่า) ดืแทคก็ไม่ดูแลลูกค้าเลยนะคะ เหมือนฮั้วกันเลยเพราะเงินก็ต้องจ่ายผ่านดีแทค ผิดกับเอไอเอสมาก ตอนนั้นที่ย้ายจากเอไอเอสเพราะเรื่องการเมืองน่ะค่ะ แต่ตอนนี้คิดแล้วว่า ถ้าดีแทคดูแลลูกค้าอย่างนี้ ย้ายกลับเอไอเอสดีกว่าไม๊นะ
ฝากถึงดีแทคค่ะ หวังว่าเสียงเล็กๆของผู้บริโภคจะไปถึงบ้างนะคะ ขอบคุณค่ะ ขอโทษพนักงานที่ที่ดิฉันตะโนใส่หูโทรศัพท์ไปด้วย แต่ถ้าให้โทรไปใหม่ก็ตะโกนอีกอยู่ดี โมโห!
ดีแทคทำไมต้องให้ลูกค้าเสียเงินก่อนถึงยกเลิกเอสเอ็มเอสคิดเงินบ้าๆนี้ให้คะ?
พนักงานศูนย์บอกว่า เดี๋ยวส่งเรื่องยกเลิกให้ค่ะ ดิฉันตะโกนเลยด้วยความโมโหสุดขีด เฮ้ย แล้วทำไมบอกให้ยกเลิกตั้งนานแล้วไม่ยกเลิกให้หล่ะคะ ต้องให้ลูกค้าเสียตังค์ก่อนหรือไงคะ พนักงานตอบสั้นๆว่าค่ะ ต้องเสียเงินค่ะ ดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะคะ เอ่ออออออ
อนึ่งดิฉันเพิ่งไปเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนได้เดือนเดียว ตอนใช้เติมเงินไม่เห็นมีไอ้เมสเสจบ้านี่ ( ใช้เติมเงินเบอร์นี้มาตั้งแต่ปี51 หกปีแล้วนะคะ)
ถ้าดีแทคไม่มีคำตอบ ดิฉันก็จะคิดไปเองว่า ไอ้บริษัทเมสเสจบ้านั่นจะเอาเบอร์ไปจากดีแทค
เคยเกิดกรณีคล้ายกันนี้กับเบอร์ของเอไอเอสนะคะ พนักงานดีมาก เค้าก็ตรวจสอบก่อนจนเห็นว่า ดิฉันคงไม่ไปกดดูดวงแน่ๆ (ครั้งนั้นเกือบสองพันบาท เมื่อดิฉันไปนั่งทับโทรศัพท์มือถือจนมันค้าง) สุดท้ายเค้าไม่คิดตังค์สักบาท แต่ก่อนหน้าก็ตรวจสอบอยู่หลายวันนะคะ ม่ด้เหมือนดีแทค ค่ะ ต้องเสียเงินค่ะ แค่นี้
ไม่ได้อยากมาเรียกร้องของฟรีค่ะ ตังค์มี แต่จะออกจากกระเป๋าคือ ใช้จริงๆ ไม่ได้มาจ่ายกับพวกฉวยโอกาส(รับโทรศัพท์คือสมัครเอสเอ็มเอส จะบ้าหรือเปล่า) ดืแทคก็ไม่ดูแลลูกค้าเลยนะคะ เหมือนฮั้วกันเลยเพราะเงินก็ต้องจ่ายผ่านดีแทค ผิดกับเอไอเอสมาก ตอนนั้นที่ย้ายจากเอไอเอสเพราะเรื่องการเมืองน่ะค่ะ แต่ตอนนี้คิดแล้วว่า ถ้าดีแทคดูแลลูกค้าอย่างนี้ ย้ายกลับเอไอเอสดีกว่าไม๊นะ
ฝากถึงดีแทคค่ะ หวังว่าเสียงเล็กๆของผู้บริโภคจะไปถึงบ้างนะคะ ขอบคุณค่ะ ขอโทษพนักงานที่ที่ดิฉันตะโนใส่หูโทรศัพท์ไปด้วย แต่ถ้าให้โทรไปใหม่ก็ตะโกนอีกอยู่ดี โมโห!