ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง เมเจอร์รัชโยธิน

วันที่ 30 มิถุนายน 2557 ที่ผ่านมา เรากับแฟนไปรอซื้อตั๋วหนังเรื่องนึง  แต่ไม่ได้เอาบัตรMมา เลยจะซื้อเงินสด ในขณะที่เราต่อแถวซื้อตามปกติ พนักงานได้ประกาศผ่านไมค์ว่า ท่านที่จะซื้อเงินสด ไม่มีบัตร ไม่มีใบโปรโมชั่น ให้มาต่ออีกแถวนึง (แถวใกล้ๆเครื่องอัตโนมัติ) เพราะคนที่ต่อแถวยาวๆ(แถวปกติ ที่ไม่ใช่เครื่องอัตโนมัติ) คือคนที่ถือใบโปรโมชั่นมาด้วย   เราจึงย้ายแถว ไปต่อตามที่เค้าบอก วันนั้นคนเยอะมาก รอคิวประมาณ10นาที เราก็แจ้งรอบ และโรงไป
พนักงาน: พี่สนใจซื้อบัตรมั้ยคะ ตรงนี้จะเป็นบริการเติมเงินในบัตรอัตโนมัติค่ะ
เรา: มีบัตรอยู่แล้วค่ะ แต่เราไม่ได้เอามา เราต้องการจ่ายเงินสด
พนักงาน: แถวนี้มีแต่บริการเติมเงินค่ะ ถ้าจ่ายเงินสด เลือกที่นั่งอะไรไม่ได้เลยนะคะ
เรา: อ่าว ก็มะกี้ พนักงานบอกว่า คนที่ไม่มีบัตร ไม่มีใบโปรโมชั่น และต้องการจ่ายเงินสด ให้มาต่อแถวนี้
พนักงาน: ต้องขออภัยคุณลูกค้าจริงๆค่า ตรงนี้คือต้องซื้อบัตรแล้วเติมเงินอ่าค่ะ สนใจซื้อบัตรใหม่มั้ยคะ
เรา: มีแล้วจะซื้อทำไมอีกคะ
พนักงาน: ถ้าจ่ายเงินสด ต้องไปต่อแถวยาวๆด้านโน้นค่ะ (คือแถวที่เราเพิ่งย้ายมา)



คือเข้าใจนะ ว่าอยากจะขายบัตรใจจะขาด แต่แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภครึเปล่า เราไม่พอใจมาก เลยตัดสินใจไม่ดู ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง ฝากทางเมเจอร์ดูแลหน่อย ขายอ่ะขายได้ แต่อย่าใช้วิธีหลอกกัน มันเสียเวลาต่อแถว ย้ายไปย้ายมาแล้วไม่ได้ซื้อตั๋วซักที โกรธมากๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่