เราซื้อรถโตโยต้า ยาริส กับทางศูนย์โตโยต้าเอกนิมิตรไทย สาขาเมืองทอง เมื่อวันที่ 16 พค. 2013
วันที่รับรถ พบว่าเอกสารใบรับรถที่ทาง บริษัทโตโยต้า มอเตอร์ประเทศไทยส่งมอบรถให้นั้นเป็นชื่อของ ผู้หญิงคนนึง
ไม่ใช่ชื่อเรา ชื่อศูนย์ แร้วคุณคนนี้เป็นใคร??? แถมในใบยังระบุว่า วันที่ออกรถคือ 30 พย. 2012!!!!
พอถามเซลล์ นางก้อแจ้งว่าเป็นการเบิกรถมาก่อน แต่จะแก้ไขวันที่ออกรถให้ตรงกับวันที่เราออกจริงได้
ส่วนชื่อผญ. ที่เป็นผู้รับรถคนแรก นางบอกว่า ที่ศูนย์นี้เป็นแบบนี้ทุกคันแหละ!!!
เวลาผ่านล่วงเลยไป เราเอารถเข้าไปเช็คระยะ 10,000 โล พนักงานรับรถแจ้งว่า วันที่ออกรถในระบบเป็นวันที่ 30 พย. 2012
เราก้อแจ้งว่าข้อมูลผิด พนักงานรับรถรับปากว่าจะทำเรื่องแก้ไขให้
เราชะล่าใจนึกว่าเรื่องจะลงเอยด้วยดี...แต่เดี๋ยวก่อน ทางศูนย์ก้อไม่ทำให้เราผิดหวังค่ะ
เราเอารถเข้าไปเช็คสองหมื่นโล ปรากฎว่าข้อมูลก้อยังไม่ได้แก้ไข แต่คราวนี้พนักงานรับรถมีท่าทีขยันขันแข็ง
รับปากว่าเด๋วจัดการให้ พี่ไม่ต้องห่วง เด๋วผมตามเรื่องให้ พร้อมทั้งให้เบอร์ติดต่อไว้ แถมบอกว่าประมานสองอาทิตย์ให้โทรมาเช็คได้เลย
เราก้อโง่ซ้ำซาก เชื่อใจคำรับปากของพนักงานศูนย์นี้ ผ่านไปประมานเดือนนึง ถึงได้เอะใจ ลองโทรไปตามเรื่องซะหน่อย
พอพนักงานคนรับเรื่องรับสาย อุต๊ะ ฮีลืมเคสดิชั้นค่ะ!! ฮีบอกว่าเคสนี้ต้องไปตามกับเซลล์ที่ขายให้ (เริ่มโบ้ยแระ)
แต่ฮียังมีกะใจบอกว่า เด๋วจารับเรื่องให้
ช้าก่อนค่ะ เราไม่โง่ซ้ำซากแร้วนะคะ เราตัดสินใจโทรไปตามเรื่องกับทาง โตโยต้า มอเตอร์
คำตอบที่ได้รับคือ เราไม่สามารถเปลี่ยนวันออกรถได้ เนื่องจากได้มีการนำรถเข้าไปเช็คระยะแร้ว
แต่ที่ศูนย์นี่คืออะไร ปกปิดข้อมูล รับปากส่งๆ ไม่มีความรับผิดชอบ และไม่ซื่อสัตย์ต่อลูกค้าเลย
กลายเป็นว่าเราได้รถที่แก่กว่าวันซื้อจริง ครึ่งปี แถมข้ามปีอีกนะคะ
เราสอบถามไปทางศูนย์ให้ชี้แจงว่า จะแก้ปัญหายังไง
แต่ก้อเหมือนเดิมค่ะ รับปากว่าขอคุยกับทางผู้ใหญ่ก่อน แร้วจะติดต่อมาภายในวันนี้วันนั้น
ถึงเวลาจริงก้อไม่มีใครติดต่อมา!!!
ดิชั้นทำใจ แระไม่คิดจะเรียกร้องอะไร ก้อโง่เองที่รับรถมาตั้งแต่แรก
แค่อยากจะมาเตือนเพื่อนๆที่จะซื้อรถใหม่ ให้ระวังรอบคอบ และที่สำคัญตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด
พลาดไปแร้วอย่างเราคงทำไรไม่ได้ นอกจาก โบกมือลาขาด
เราจบกันแค่นี้เถอะนะ โตโยต้า.......
ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ จากศูนย์โตโยต้า บ้างคะ??
วันที่รับรถ พบว่าเอกสารใบรับรถที่ทาง บริษัทโตโยต้า มอเตอร์ประเทศไทยส่งมอบรถให้นั้นเป็นชื่อของ ผู้หญิงคนนึง
ไม่ใช่ชื่อเรา ชื่อศูนย์ แร้วคุณคนนี้เป็นใคร??? แถมในใบยังระบุว่า วันที่ออกรถคือ 30 พย. 2012!!!!
พอถามเซลล์ นางก้อแจ้งว่าเป็นการเบิกรถมาก่อน แต่จะแก้ไขวันที่ออกรถให้ตรงกับวันที่เราออกจริงได้
ส่วนชื่อผญ. ที่เป็นผู้รับรถคนแรก นางบอกว่า ที่ศูนย์นี้เป็นแบบนี้ทุกคันแหละ!!!
เวลาผ่านล่วงเลยไป เราเอารถเข้าไปเช็คระยะ 10,000 โล พนักงานรับรถแจ้งว่า วันที่ออกรถในระบบเป็นวันที่ 30 พย. 2012
เราก้อแจ้งว่าข้อมูลผิด พนักงานรับรถรับปากว่าจะทำเรื่องแก้ไขให้
เราชะล่าใจนึกว่าเรื่องจะลงเอยด้วยดี...แต่เดี๋ยวก่อน ทางศูนย์ก้อไม่ทำให้เราผิดหวังค่ะ
เราเอารถเข้าไปเช็คสองหมื่นโล ปรากฎว่าข้อมูลก้อยังไม่ได้แก้ไข แต่คราวนี้พนักงานรับรถมีท่าทีขยันขันแข็ง
รับปากว่าเด๋วจัดการให้ พี่ไม่ต้องห่วง เด๋วผมตามเรื่องให้ พร้อมทั้งให้เบอร์ติดต่อไว้ แถมบอกว่าประมานสองอาทิตย์ให้โทรมาเช็คได้เลย
เราก้อโง่ซ้ำซาก เชื่อใจคำรับปากของพนักงานศูนย์นี้ ผ่านไปประมานเดือนนึง ถึงได้เอะใจ ลองโทรไปตามเรื่องซะหน่อย
พอพนักงานคนรับเรื่องรับสาย อุต๊ะ ฮีลืมเคสดิชั้นค่ะ!! ฮีบอกว่าเคสนี้ต้องไปตามกับเซลล์ที่ขายให้ (เริ่มโบ้ยแระ)
แต่ฮียังมีกะใจบอกว่า เด๋วจารับเรื่องให้
ช้าก่อนค่ะ เราไม่โง่ซ้ำซากแร้วนะคะ เราตัดสินใจโทรไปตามเรื่องกับทาง โตโยต้า มอเตอร์
คำตอบที่ได้รับคือ เราไม่สามารถเปลี่ยนวันออกรถได้ เนื่องจากได้มีการนำรถเข้าไปเช็คระยะแร้ว
แต่ที่ศูนย์นี่คืออะไร ปกปิดข้อมูล รับปากส่งๆ ไม่มีความรับผิดชอบ และไม่ซื่อสัตย์ต่อลูกค้าเลย
กลายเป็นว่าเราได้รถที่แก่กว่าวันซื้อจริง ครึ่งปี แถมข้ามปีอีกนะคะ
เราสอบถามไปทางศูนย์ให้ชี้แจงว่า จะแก้ปัญหายังไง
แต่ก้อเหมือนเดิมค่ะ รับปากว่าขอคุยกับทางผู้ใหญ่ก่อน แร้วจะติดต่อมาภายในวันนี้วันนั้น
ถึงเวลาจริงก้อไม่มีใครติดต่อมา!!!
ดิชั้นทำใจ แระไม่คิดจะเรียกร้องอะไร ก้อโง่เองที่รับรถมาตั้งแต่แรก
แค่อยากจะมาเตือนเพื่อนๆที่จะซื้อรถใหม่ ให้ระวังรอบคอบ และที่สำคัญตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด
พลาดไปแร้วอย่างเราคงทำไรไม่ได้ นอกจาก โบกมือลาขาด
เราจบกันแค่นี้เถอะนะ โตโยต้า.......