หลังจากที่ชื่นชม AIS เริ่มกังวลใจล่ะว่าบริษัทฯ มีปัญหาทางการสื่อสาร

จากกระทู้ http://ppantip.com/topic/32234530
และเคยส่งเอกสารแล้ว(ตามรูป) พร้อมเอกสารหลักฐานอื่นๆประกอบ

(ภาพที่ส่งเมื่อสองอาทิตย์ที่แล้ว)
ผ่านมา 7 วัน ทาง AIS ได้จัดส่งเอกสารชี้แจงตามที่สัญญาตกลงกันไว้
และมีการรับรอง
โดยคุณ ธ. - -
อยากให้ทางบริษัทฯ อ่านเอกสารชี้แจงก่อนนะครับ ว่าที่จัดส่งมาถูกต้องรึเปล่า หากอ่านภาษาไทยไม่ได้ รบกวนแจ้งกลับมาเลยนะครับ
อย่ายื้อเวลานานๆครับ  (ในเอกสารที่ส่งมาไม่มีการตอบคำถามที่ถามไว้ และไม่แสดงความรับผิดชอบใดๆ)

ส่วนเรื่องประโยคที่ว่า การเปิดเบอร์ตรวจสอบเอกสารถูกต้อง แล้วได้ตรวจสอบบุคคลที่ไปเปิดเบอร์ด้วยรึเปล่าครับ - - > ขอเคลียร์หน่อยครับ
ได้โปรดแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมด้วยนะครับ ขอร้องล่ะ
อย่าทำให้บริษัทฯคุณเสียชื่อเสียงเลยนะครับ
ปล.เมื่อเวลา 17.21 น. ได้ติดต่อ 1175 แล้ว รบกวนฝากเสียงบันทึกให้เจ้าหน้าที่หรือฝ่ายบริหารรับทราบด้วยนะครับ
รบกวนให้ท่านที่ลงชื่อเซนต์รับรองเอกสารที่ส่งมาให้ทางเมลล์ ติดต่อกลัลมาด้วยนะครับ จะได้สื่อสารกันอย่างรู้เรื่อง ขอบคุณครับ
***อยากให้ผมลงรูปไฟลล์ที่เอไอเอสส่งมาไหมครับ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่