เรื่องมีอยู่ว่า มือถือผมหายตอนช่วงสงกรานต์
และแล้ว ซิมมือถือของผมนั้นมันไปผูกอะไรหลายๆอย่าง
ช่วงเวลาที่พ่านมาผมไม่มีเงินซื้อมือถือใหม่
เมื่อวานนี้เองผมมีเงินเก็บพอที่จะซื้อมือถือใหม่แล้ว
ผมก็เลยจะซื้อมือถือใหม่ ผมก็เลยจะไปขอซิมเบอร์เดิม
เบอร์นี้มันมีความสำคัญมากสำหรับผมทางจิตใจและทางธุรกรรมต่างๆ
และเมื่อวานนี้ผมก็เลยได้ทำการเดินเข้าไปใน (ด้วยความมั่นใจมาก)
Telewiz Shop - AIS สาขา ห้างบิ๊กซี บางใหญ่ ชั้น 2
พี่ครับผมจะมาขอซิมใหม่เบอร์เดิม
=ต้องมีใบแจ้งความและก็ต้องยื่นเรื่องก่อน 19.00 ค่ะ
พี่ครับผมมีบัตรประชาชน ผมเคยลงทะเบียนไว้กับซิมด้วยได้ไหม
=ยังไงก็ต้องมีใบแจ้งความค่ะ
ผมก็เดินออกมาแบบเก็บอารม์สุดๆ
และวันนี้ผมได้ทำการไปขอใบแจ้งความจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ ภูธรบางใหญ่
ใบแจ้งความที่เห็น ผมก็ต้องเสียเงินตั้ง 120 บาท สามารถชื้อซิมใหม่ได้ที่เซ่เว่นเลยน่ะเนีย
แต่ผมจะเอาเบอร์เดิม
หลังจากที่ผมได้ใบแจ้งความแล้วผมก็มีความมั่นใจแบบสุดๆ
ผมก็ไป Telewiz Shop - AIS สาขา ห้างบิ๊กซี บางใหญ่ ชั้น 2
เจอพนักงานคนเดิม ที่มีวาทะกับผมเมื่อคืนประมานว่า ฉันไม่แคร์
ผมเดินเข้าไปพร้อมถือใบแจ้งความและคิดในใจว่าอยากได้มากก็จัดให้ได้
เธอก็ไม่รอช้ายืนแบบฟอร์มมาให้ผมกรอก ผมก็สงสัยว่าและถามเธอไป
พี่ครับผมจำ ไม่ได้ว่าผมเติมเงินครั้งล่าสุดวันไหนกี่บาทด้วย
=ยังไงก็ต้องกรอกค่ะคร่าวๆก็ยังดี
ผมเองก็กรอกคร่าวๆไปว่า 1000 เพาระผมเล่นเนตผมก็เลยเติมเอยะก็จำไม่ได้
=ไม่มีเบอร์นี้นะค่ะเติมครั้งล่าสุด 100 บาทค่ะ
=เดียวจะลองโทรติดต่อให้ค่ะ (ติดต่ออะไรก็ไม่รู้)
อ้าวพี่ ถ้างั้นพี่ก็เอาใบใหม่มากรอกให้ผมเป็น 100 บาทสิ่ ถ้าพวกพี่มีข้อมูลอยู่แล้ว
แล้วอีกอย่าง ใบแจ้งความผมก็มี บัตรประชาชนผมก็มี แล้วมะกี่พี่ก็หลุดมาแล้วว่ามีข้อมูลผม
และนี้เมื่อวานบอกอยากได้ใบแจ้งความผมก็ไปหามาให้แล้ว เสียเงินด้วยตั้ง 120
=พี่ไม่ได้อยากได้หลอกค่ะใบแจ้งความ
(พนักงานเริ่มกวนแล้วครับพนักงานเป็นคนบอกผมเองไห้ไปขอใบแจ้งความ)
ถ้าพี่ไม่อยากได้แล้วเมื่อวานบอกให้ผมไปขอทำไหม นี้สรุปจะแกล้งผมใช่ไหมเสียทั้งเงินเสียทั้งเวลา
=พี่ไม่ได้อยากจะแกล้งน้องหลอกค่ะแต่น้องกรอกข้อมูลมาผิด
อ้าวก็ผมจำไม่ได้แล้วพี่ก็เป็นคนบอกเองว่ายังไงก็ต้องกรอกคร่าวๆ
ถ้างั้นซิมอันละกี่บาท แต่ผมจะเอาเบอร์เดิม
= เราออกให้ไม่ได้ค่ะ
ไม่ได้แกล้งแล้วเรียกว่าอะไรเนียโน้นก็ไม่ได้นี้ก็ไม่ได้
= (เธอเงียบเล่นบทเงียบใส่ผมเชยเลยงงมาก )
แล้วพนักงานอีกคนที่บอกว่าจะโทรไปหาไครก็ไม่รู้ก็บอกมาว่า
= เค้าบอกไม่มีเบอร์ค่ะ ให้ข้อมูลมาผิด
อ้าวพี่ไม่มีข้อมูลอะไรพี่ยังบอกเลยว่า 100 บาท แทนที่พวกพี่จะไห้ผมกรอกใหม่เป็น 100 บาท
แล้วนี้ก็ไม่ให้กร
อกใหม่ด้วย บอกว่าผม บอกข้อมูลผิดทั้งๆที่ผมจำไม่ได้ และที่สำคัญ
ใบแจ้งความผมก็ไปขอมาให้ แล้วก็มาผูดกวนๆว่าไม่ได้อยากได้
หมายเลขบัตร 13 หลัก ผมก็ลงทะเบี่ยนไว้กับเบอร์ ข้อมูลอะไรผมก็มี หลักฐานก็มี
ไม่เรียกว่าแกล้งแล้วจะให้เรียกว่าอะไร
แล้วพวกเค้าก็เล่นบทเงียบใส่ผมซะงั้น
หลักฐานสำคัญ
ด้านหน้า
ด้านหลัง
ถามหน่อยเถอะ ถ้าไม่ได้แกล้งแล้วทำไหมถึงเรื่องเอยะจังครับ
เสียเวลา เสียความรู้สึก เสียเงินเพาระโดนพนักงานหลอกให้ไปขอใบแจ้งความ 120
ซิมกับเบอร์ก็ไม่ได้
ผมเรียกร้องอะไรจากไครไม่ได้เลย
ขอบอกเลยครับว่าแค้นกับระบบการทำงานของพวกคุณมาก
สุดๆสุดๆสุดๆสุดๆ
[CR] !!!! AIS ครับ ถ้าเรื่องเยอะมากดีนัก ปีหน้าหมดสิ้นสัญญาก็ไปทำสัมปทาน บนดาวอังคารเถอะครับ !!!!!
และแล้ว ซิมมือถือของผมนั้นมันไปผูกอะไรหลายๆอย่าง
ช่วงเวลาที่พ่านมาผมไม่มีเงินซื้อมือถือใหม่
เมื่อวานนี้เองผมมีเงินเก็บพอที่จะซื้อมือถือใหม่แล้ว
ผมก็เลยจะซื้อมือถือใหม่ ผมก็เลยจะไปขอซิมเบอร์เดิม
เบอร์นี้มันมีความสำคัญมากสำหรับผมทางจิตใจและทางธุรกรรมต่างๆ
และเมื่อวานนี้ผมก็เลยได้ทำการเดินเข้าไปใน (ด้วยความมั่นใจมาก)
Telewiz Shop - AIS สาขา ห้างบิ๊กซี บางใหญ่ ชั้น 2
พี่ครับผมจะมาขอซิมใหม่เบอร์เดิม
=ต้องมีใบแจ้งความและก็ต้องยื่นเรื่องก่อน 19.00 ค่ะ
พี่ครับผมมีบัตรประชาชน ผมเคยลงทะเบียนไว้กับซิมด้วยได้ไหม
=ยังไงก็ต้องมีใบแจ้งความค่ะ
ผมก็เดินออกมาแบบเก็บอารม์สุดๆ
และวันนี้ผมได้ทำการไปขอใบแจ้งความจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ ภูธรบางใหญ่
ใบแจ้งความที่เห็น ผมก็ต้องเสียเงินตั้ง 120 บาท สามารถชื้อซิมใหม่ได้ที่เซ่เว่นเลยน่ะเนีย
แต่ผมจะเอาเบอร์เดิม
หลังจากที่ผมได้ใบแจ้งความแล้วผมก็มีความมั่นใจแบบสุดๆ
ผมก็ไป Telewiz Shop - AIS สาขา ห้างบิ๊กซี บางใหญ่ ชั้น 2
เจอพนักงานคนเดิม ที่มีวาทะกับผมเมื่อคืนประมานว่า ฉันไม่แคร์
ผมเดินเข้าไปพร้อมถือใบแจ้งความและคิดในใจว่าอยากได้มากก็จัดให้ได้
เธอก็ไม่รอช้ายืนแบบฟอร์มมาให้ผมกรอก ผมก็สงสัยว่าและถามเธอไป
พี่ครับผมจำ ไม่ได้ว่าผมเติมเงินครั้งล่าสุดวันไหนกี่บาทด้วย
=ยังไงก็ต้องกรอกค่ะคร่าวๆก็ยังดี
ผมเองก็กรอกคร่าวๆไปว่า 1000 เพาระผมเล่นเนตผมก็เลยเติมเอยะก็จำไม่ได้
=ไม่มีเบอร์นี้นะค่ะเติมครั้งล่าสุด 100 บาทค่ะ
=เดียวจะลองโทรติดต่อให้ค่ะ (ติดต่ออะไรก็ไม่รู้)
อ้าวพี่ ถ้างั้นพี่ก็เอาใบใหม่มากรอกให้ผมเป็น 100 บาทสิ่ ถ้าพวกพี่มีข้อมูลอยู่แล้ว
แล้วอีกอย่าง ใบแจ้งความผมก็มี บัตรประชาชนผมก็มี แล้วมะกี่พี่ก็หลุดมาแล้วว่ามีข้อมูลผม
และนี้เมื่อวานบอกอยากได้ใบแจ้งความผมก็ไปหามาให้แล้ว เสียเงินด้วยตั้ง 120
=พี่ไม่ได้อยากได้หลอกค่ะใบแจ้งความ
(พนักงานเริ่มกวนแล้วครับพนักงานเป็นคนบอกผมเองไห้ไปขอใบแจ้งความ)
ถ้าพี่ไม่อยากได้แล้วเมื่อวานบอกให้ผมไปขอทำไหม นี้สรุปจะแกล้งผมใช่ไหมเสียทั้งเงินเสียทั้งเวลา
=พี่ไม่ได้อยากจะแกล้งน้องหลอกค่ะแต่น้องกรอกข้อมูลมาผิด
อ้าวก็ผมจำไม่ได้แล้วพี่ก็เป็นคนบอกเองว่ายังไงก็ต้องกรอกคร่าวๆ
ถ้างั้นซิมอันละกี่บาท แต่ผมจะเอาเบอร์เดิม
= เราออกให้ไม่ได้ค่ะ
ไม่ได้แกล้งแล้วเรียกว่าอะไรเนียโน้นก็ไม่ได้นี้ก็ไม่ได้
= (เธอเงียบเล่นบทเงียบใส่ผมเชยเลยงงมาก )
แล้วพนักงานอีกคนที่บอกว่าจะโทรไปหาไครก็ไม่รู้ก็บอกมาว่า
= เค้าบอกไม่มีเบอร์ค่ะ ให้ข้อมูลมาผิด
อ้าวพี่ไม่มีข้อมูลอะไรพี่ยังบอกเลยว่า 100 บาท แทนที่พวกพี่จะไห้ผมกรอกใหม่เป็น 100 บาท
แล้วนี้ก็ไม่ให้กรอกใหม่ด้วย บอกว่าผม บอกข้อมูลผิดทั้งๆที่ผมจำไม่ได้ และที่สำคัญ
ใบแจ้งความผมก็ไปขอมาให้ แล้วก็มาผูดกวนๆว่าไม่ได้อยากได้
หมายเลขบัตร 13 หลัก ผมก็ลงทะเบี่ยนไว้กับเบอร์ ข้อมูลอะไรผมก็มี หลักฐานก็มี
ไม่เรียกว่าแกล้งแล้วจะให้เรียกว่าอะไร
แล้วพวกเค้าก็เล่นบทเงียบใส่ผมซะงั้น
หลักฐานสำคัญ
ด้านหน้า
ด้านหลัง
ถามหน่อยเถอะ ถ้าไม่ได้แกล้งแล้วทำไหมถึงเรื่องเอยะจังครับ
เสียเวลา เสียความรู้สึก เสียเงินเพาระโดนพนักงานหลอกให้ไปขอใบแจ้งความ 120
ซิมกับเบอร์ก็ไม่ได้
ผมเรียกร้องอะไรจากไครไม่ได้เลย
ขอบอกเลยครับว่าแค้นกับระบบการทำงานของพวกคุณมากสุดๆสุดๆสุดๆสุดๆ