คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
รบกวนขอทราบข้อมูลของคุณสมาชิกหมายเลข 1537848 เพิ่มเติม เพื่อช่วยประสานงานฝ่ายงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ ดังนี้ค่ะ
- ชื่อและนามสกุล
- หมายเลขบัตรเครดิต
- หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อสะดวกค่ะ
โดยรบกวนแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์นะคะ
- ชื่อและนามสกุล
- หมายเลขบัตรเครดิต
- หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อสะดวกค่ะ
โดยรบกวนแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์นะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
ยังไม่ได้รับกระเป๋าเดินทาง Caggioni หมี Brown (Line) จากบัตรเครดิตร่วมกสิกร
1. บัตรร่วมโลบินสัน ซึ่งตามเงื่อนไขหากรูดครบ 30,000 ขึ้นไป ภายใน 60 วัน และมีการใช้จ่ายที่โรบินสัน 1 ครั้ง จะได้รับกระเป๋า
Caggioni LINE Trolley Bag มูลค่า 4990 บาท ภายใน 90 วัน
2. บัตรร่วม His & Her ซึ่งตามเงื่อนไขหากรูดครบ 15,000 ขึ้นไป ภายใน 60 วัน และมีการใช้จ่ายที่ His & Her 1 ครั้ง จะได้รับกระเป๋า
Caggioni LINE Travel Kit มูลค่า 3190 บาท ภายใน 90 วัน
ซึ่งดิฉันได้ทำตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด ทั้งข้อ 1 และ 2 แล้วค่ะ แต่พอครบ 90 ได้โทรไปถาม call center ครั้งแรกบอกจะตามเรื่องให้
ครั้ง 2 บอกเช็คในระบบแล้วยังไม่มีการจัดส่ง จะตามเรื่องให้ ครั้งที่ -3-4 บอกจะคีย์เรื่องเข้าระบบให้ และจะให้พนักงานในส่วนที่เกี่ยวข้อง
ติดต่อกลับมา ซึ่งก็ยังไม่ได้รับคำตอบสักที ไม่ทราบมีเพื่อนๆๆคนใด เจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างคะ แล้วต้องดำเนินการอย่างไรต่อค่ะ ในความ
คิดมันไม่ยุติธรรมที่เราทำตามเงื่อนไขทุกอย่าง เป็นลูกค้าทั้งออมทรัพย์และบัตรเครดิต ที่ดีมาตลอด ต้องมาเจอแบบนี้ค่ะ
ขอบคุณมากๆค่ะ