เข็ดกับการหม่ำปิ้งย่าง บาบิกอน (Bar B Q Plaza) ชุดรีฟิล มากๆค่ะ

ไปทานมาเหมือนกันค่ะ  ส่วนตัวเป็นคนทานไม่เยอะ    แถมเอาลูกเล็กไปทานด้วย  นึกออกนะคะ ว่าจะเป็นประมาณว่า  กิน 15 นาที  เอาลูกไปเดินเล่น 15 นาที  ค่อยกลับมาทานใหม่  แต่ชอบทานหลากลาย เห็นมีโปรฯ เลยจัดสักหน่อย

เริ่มด้วยเตาค่ะ  เตา  ไฟมา มา มา  อยู่ดีๆก็เงียบไป  เงียบเลย   พนักงานก็มาดูให้  ถามพี่ๆ  ปิดสวิทซ์ป่ะ (ตรงข้างล่างอ่ะคะ )  เราก็บอกเปล่า  อีกคนก็เดินผ่านบอก ก็งี้แหละ มันไม่ค่อยดี  เป็น 2รอบ  เซ็งค่ะ  (อย่าคิดว่ลูกเราปิดนะคะ  ลูกเราขวบกว่า  อยู่ในรถเข็นตลอด  พอลูกเบื่อ เราก็เอาออกนอกร้าน ปล่อยให้วิ่งที่ลานโล่งๆ ค่อยเอากลับมา)

เป็นแบบนี้  กว่าจะได้เตาร้อน  กว่าจะได้กินใหม่  เราก็พาลูกไปเดินๆๆๆ  10 นาทีผ่านมา  แฟนเพิ่งปิ้งได้ไม่กี่ชิ้น  บอกไฟเพิ่งมา

ไม่มีชดเชยเวลาใดๆ ทั้งสิ้น


แถมตอนเก็บตังค์  ตรงกับช่วงบูมพอดี  คือพนักงานจะไปรวมตัวกันหน้าร้าน  ร้องเพลงบูมรีวิวอะไรประมาณนี้

ตั้งแต่เรียกเก็บตังค์  จนกว่าจะเสร็จ ประมาณ 35-40 นาที  ซึ่งตอนแรก  หลังจากผ่านไป 10 นาทีได้ พนักงานกลับมา พร้อมกับบัตรเครดิตกรุงเทพของใครไม่รู้  เราก็บอก ไปเอาบัตรใครมาค่ะ  ไม่ใช่บัตรพี่  พนักงานก็เดินกลับไป   แล้วเราก็รอ รอ รอ รอ รอ  

จนตอนหลังๆเนี่ย   เราไปยื่นที่หน้าช่องคิดเงินเลย  แฟนเอาลูกออกไปเดินแล้ว  เราก็ถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น นานๆๆๆๆ ขนาดนี้

พนักงานก็บอกว่า เมื่อกี้เค้าคีย์ผิดเป็นบัตรกรุงเทพของใครไม่รู้   เลยต้องมารอแก้  แล้วก็คีย์ผิดเป็นเงินสดอีก   ต้องรอแก้อีก  (ทำไมไม่เดินมาบอกค่ะ  พี่จ่ายสดให้ก็ได้)  กินเสร็จด้วยความรู้สึก  เซ็ง เบื่อ  เฮ้อออออ

นึกถึงแล้วก็ปรี๊ดดดด    เรากินที่สาขาซีคอนบางแค ค่ะ   สาขานี้  ปกติไปกินทีไรก็คิดเงินช้าอยู่แล้ว  แต่เจอคราวนี้เข้าไป  ขอไม่เข้าสักแปป  เพลีย!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่