รถผม MARCH 2010 ตัว Top sport version ครับ วิ่งมา 30000 โล
สิ่งที่ใส่เพิ่มเติม
1.แม๊ก
2.เกจวัด
3.กล่อง KKT จูน E85 กับ E20
4.ท่อ เปลี่ยนพักปลาย ทะลวงแคทกลาง แคทที่เฮดยังอยู่ครบๆ
อาการรถคือ
ตอนแรกผมขับทางยาว 70 โล ด้วยความเรวและรอบสูงตลอด 160 km ด้วยน้ำมันE85 ขากลับปั้มปิดหมดเลยพยายามคานกลับมาบ้านด้วยการปิดแอร์ น้ำมันน่าจะติดก้นถังเลยครับเพราะแดงนานมาก ตื่นเช้ามาเติม E20 ไป 300 สลับโหมดมาเป็น e20 แล้ว ขับมาเหมือนมีอาการสะอึกรอบสวิงเบาๆช่วง 2500-3000รอบ ครับ เกินนั้นก็วิ่งปกติครับ เลยลองเปลี่ยนหัวเทียนดูครับ ก็เหมือนจะปกติ ตกเยนเติม e85 วิ่งอัดยาว ปรากฏว่าอยู่ดีๆวิ่งได้แค่ 120 แล้วเร่งไม่ออก เชคดู หัวเทียนแตกไป 2 หัวครับ เลยเปลี่ยนใหม่หมดอีกครั้ง ออกมาใช้ได้สองสามวันก็มีอาการสะอึกเบาๆ เลยตัดสินใจเปลี่ยนหัวฉีด ก็ไม่หาย เลยเปลี่ยนคอยจุดระเบิดทั้ง 3 ตัว ออกมาก็เป็นอีกครับ อาการล่าสุด สะอึกเบาๆช่วง 3000 รอบ แล้วก็กด sport แล้ว คิกดาวรอบอยู่ 6000 มีอาการสะอึกแรงๆครับ
อาการตอนนี้
1.สะอึกช่วง 3000 รอบเบาๆ และแรงอีกทีช่วง 6000 รอบ
2.voltรถอยู่ 12.8-13.5 เร่งแรงๆมีอาการตกวิ่ง (ไม่รู้ปกติป่าวครับ) แชคแบตและไดแล้วปกติครับ
3.มีอาการตดเวลายกคันเร่ง ช่วง 3000รอบ
สิ่งที่เชคแล้ว
1.หัวเทียน
2.คอย
3.แบต
4.ไดชาจ
5.แรงดันปั้มติ๊กอยู่ที่ 3บาร์กว่าครับ
6.เข้า 0 เชคแล้ว เขาก็หาไม่เจอ
7.ลองถอดกล่อง KKT แล้วก็เป็นเหมือนเดิมครับ
8.ทุกอาการไฟEngine ไม่เคยโชว
9.หัวฉีด
จนปันญาแล้วครับ เปลี่ยนไปหมดหลายบาทเลยครับ ผมพึ่งจบ ม ปลายเองครับใช้เงินตัวเองทำไม่มีจะกินแล้วครับ 555 รบกวรพี่ๆ น้าๆ ช่วยหน่อยครับ
(ลองถอดปลักเซนเซอร์จากถังดักไอน้ำมัน ไม่รู้ว่าเรียกถูกไหมอะครับ เปนปลักที่อยู่ตรงลิ้นปีกผีเสื้อพอดีอะครับแล้วมีท่อลมต่อเข้า ถอดแล้ววิ่งกลับมาเหมือนอาการจะดีขึ้นแต่ไม่รู้ว่าจะใช่ไหมอะครับ เลยยังไม่ปักใจว่าหายไหม)
หมายเหตุ ตั้งแต่หัวเทียนแตกมา ใช้แค่ 95 โซฮอลอย่างเดียวครับ ยังไม่กลับไป e85
MARCH แก้เท่าไหร่ก็ไม่จบครับ รบกวรผู้รู้ด้วยครับ
สิ่งที่ใส่เพิ่มเติม
1.แม๊ก
2.เกจวัด
3.กล่อง KKT จูน E85 กับ E20
4.ท่อ เปลี่ยนพักปลาย ทะลวงแคทกลาง แคทที่เฮดยังอยู่ครบๆ
อาการรถคือ
ตอนแรกผมขับทางยาว 70 โล ด้วยความเรวและรอบสูงตลอด 160 km ด้วยน้ำมันE85 ขากลับปั้มปิดหมดเลยพยายามคานกลับมาบ้านด้วยการปิดแอร์ น้ำมันน่าจะติดก้นถังเลยครับเพราะแดงนานมาก ตื่นเช้ามาเติม E20 ไป 300 สลับโหมดมาเป็น e20 แล้ว ขับมาเหมือนมีอาการสะอึกรอบสวิงเบาๆช่วง 2500-3000รอบ ครับ เกินนั้นก็วิ่งปกติครับ เลยลองเปลี่ยนหัวเทียนดูครับ ก็เหมือนจะปกติ ตกเยนเติม e85 วิ่งอัดยาว ปรากฏว่าอยู่ดีๆวิ่งได้แค่ 120 แล้วเร่งไม่ออก เชคดู หัวเทียนแตกไป 2 หัวครับ เลยเปลี่ยนใหม่หมดอีกครั้ง ออกมาใช้ได้สองสามวันก็มีอาการสะอึกเบาๆ เลยตัดสินใจเปลี่ยนหัวฉีด ก็ไม่หาย เลยเปลี่ยนคอยจุดระเบิดทั้ง 3 ตัว ออกมาก็เป็นอีกครับ อาการล่าสุด สะอึกเบาๆช่วง 3000 รอบ แล้วก็กด sport แล้ว คิกดาวรอบอยู่ 6000 มีอาการสะอึกแรงๆครับ
อาการตอนนี้
1.สะอึกช่วง 3000 รอบเบาๆ และแรงอีกทีช่วง 6000 รอบ
2.voltรถอยู่ 12.8-13.5 เร่งแรงๆมีอาการตกวิ่ง (ไม่รู้ปกติป่าวครับ) แชคแบตและไดแล้วปกติครับ
3.มีอาการตดเวลายกคันเร่ง ช่วง 3000รอบ
สิ่งที่เชคแล้ว
1.หัวเทียน
2.คอย
3.แบต
4.ไดชาจ
5.แรงดันปั้มติ๊กอยู่ที่ 3บาร์กว่าครับ
6.เข้า 0 เชคแล้ว เขาก็หาไม่เจอ
7.ลองถอดกล่อง KKT แล้วก็เป็นเหมือนเดิมครับ
8.ทุกอาการไฟEngine ไม่เคยโชว
9.หัวฉีด
จนปันญาแล้วครับ เปลี่ยนไปหมดหลายบาทเลยครับ ผมพึ่งจบ ม ปลายเองครับใช้เงินตัวเองทำไม่มีจะกินแล้วครับ 555 รบกวรพี่ๆ น้าๆ ช่วยหน่อยครับ
(ลองถอดปลักเซนเซอร์จากถังดักไอน้ำมัน ไม่รู้ว่าเรียกถูกไหมอะครับ เปนปลักที่อยู่ตรงลิ้นปีกผีเสื้อพอดีอะครับแล้วมีท่อลมต่อเข้า ถอดแล้ววิ่งกลับมาเหมือนอาการจะดีขึ้นแต่ไม่รู้ว่าจะใช่ไหมอะครับ เลยยังไม่ปักใจว่าหายไหม)
หมายเหตุ ตั้งแต่หัวเทียนแตกมา ใช้แค่ 95 โซฮอลอย่างเดียวครับ ยังไม่กลับไป e85