ทำไมพนักงานในธนาคารต้องพยายามยัดเยียดบัตรเดบิตที่มีประกันให้ด้วยคะ บัตรเอทีเอ็มธรรมดาเดี๋ยวนี้ทำยากมาก!!

ขอบ่นหน่อยค่ะ วันนี้พาคุณพ่อไปเปิดบัญชีใหม่มาค่ะ เนื่องจากคุณพ่ออายุมากแล้ว กลัวฟังที่พนักงานพูดไม่ทัน เลยไปเป็นเพื่อนค่ะ พอไปถึงเค้าเตอร์ พนักงานก็ถาม ว่ารับบัตรเอทีเอ็มด้วยไหมคะ จากนั้นก็พยายามจะพูดให้คุณพ่อทำบัตรเดบิตที่มีประกันด้วย อ้างว่าถ้าเสียชีวิตหรือเกิดอุบัติเหตุก็จะได้เงิน ฯลฯ คือพยายามพูดจะให้ทำให้ได้ ซึ่งค่าธรรมเนียมรายปีก็ 599 แพงกว่าเอทีเอ็มธรรมดาซึ่งมีค่ารายปี 250 บาทอีกเท่าตัว หรือว่าเดี๋ยวนี้พนักงานมีหน้าที่เสริมเป็นขายประกันแล้วเหรอคะ!!?

สรุปวันนี้ก็ได้บัตรเอทีเอ็มมาค่ะ แต่เสียเวลาเถียงกับพนักงานเกือบชั่วโมง อ้างเหตุผลล้านแปดจริงๆ ทำอารมณ์เสียได้แต่เช้าเลย ถามเซ้าซี้มากค่ะ

อีกเรื่องกับเรื่อง sms ค่ะ เค้าบอกว่าอยู่ในแพ็คเกต จะได้เป็นส่วนลดค่าแรกเข้า 50 บาท ไม่ถามความสมัครใจเลยว่าอยากจะสมัครไหม? (อันนี้กรณีคุณแม่เจอไปทีแล้วค่ะ เปิดบริการ sms ให้โดยไม่บอกเลย) แล้วมาบอกตอนเปิดบัญชีแล้วว่ามีค่า sms รายเดือน เดือนละ 20 บาทนะคะ ตอนนั้นเลยขอยกเลิกเลยค่ะ บอกว่าไม่เอาส่วนลดแล้ว ปิดบริการ sms ไปเลยค่ะ ไม่ต้องการค่ะ

ใครเคยเจอบ้างคะกรณีแบบนี้ ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่