เผลอลบ Microsoft office บน Win 8 ไปทำไงดีคะ

คือว่าตอนนี้ดิฉันใช้ laptop เครื่องนึงอยู่เป็น Ultrabook เป็น Win 8 ของแท้นะคะ
แล้วทีงี้ มันมีมาให้แต่วินโดวส์แท้ค่ะ แต่ว่า Microsoft Office ต้องลงเอง
เพราะมีโปรแกรมแท้มา แล้วจะมีให้ทดลองใช้ 30 วันแล้วก็ปุ่มซื้อผ่านเว็บ
ดิฉันก็เลยไปซื้อแผ่นที่พันธุ์ทิพพลาซ่ามาลง ตอนลงครั้งแรกก็ที่ร้านลงให้ค่ะ ละเมื่อสองเดือนที่ผ่านมาคอมเสียค่ะ
ก็เลยไปให้เค้าซ่อมแล้วรวดฟอแมตเครื่องด้วยเลย

พอกลับมาถึงบ้านดิฉันเลยเอาแผ่นมาลง ออฟฟิศ เอง ที่งี้ก็หาปุ่มที่ต้องลงไม่เจอ (จำชื่อปุ่มไม่ได้ขอโทษด้วยค่ะ)
ก็มองไปมองมา เจอละ ทีงี้พอกดลงๆๆไปหลายครั้ง มันก็เด้งๆๆ ตลอดเลย ก็เลยคิดว่า เอ๊ะ หรือเพรามันเป็นองปลอมแล้วมีของแท้อยู่เลยลงไม่ได้ ก็คิดอยู่นานเอาไงดี เลยตัดสินใจลบ Microsof office ในคอมออกไป เต่าเอือม อ่อ ลืมบอกของดิฉันรุ่น 2013 นะคะ
ทีงี้พอลบไปก็ลงใหม่ ละมันก็ไม่ได้ ทีงี้ก็เปิดโฟลเดอร์ไปๆมาๆ ถึงได้เจอปุ่มที่ใช้ลงจริงๆ !!! เจอช้าไปฮืออ ร้องไห้ คือโง่มาก แบบว่าไม่ค่อยได้ลงได้แครกโปรแกรมอะไรมานานตั้งแต่โตมา ( ตอนเด็กๆทำบ่อย ลืมไปหมดแล้ว TT )

ละคือพอลงเสร็จมันก็ลงได้ แต่แบบเวลาใช้มันไม่ค่อยปกติ บางครั้งก็ขึ้นโปรแกรมล้มเหลว ซึ่งดิฉันเข้าใจว่าจริงๆมันควรจะลงทับของแท้ เลยอยากจะถามวิธีแก้อ่ะค่ะ คือ

1. ถ้าไปให้ร้านฟอแมตละลงใหม่ดีไหมคะ
2. ถ้าสมมุติว่าจะอัพป็น window 8.1 แล้วโปรแกรม Office มันจะอัพให้เองเลยไหมคะ
3. ถ้าจะลบ office ปลอมแล้วอัพเป็น Win 8.1 แล้วมันจะมี microsoft office ติดมาให้ใหม่ไหมอ่ะคะ

คือจริงๆออฟฟิศทีใช้อยู่ตอนนี้ก็ไม่ได้แย่อไรนะคะ แต่มันไม่ค่อยสมบูรณ์เท่าไหร่อ่ะค่ะ เลยอยากจะแก้ไขตรงนี้หน่อย
ยังไงก็ขอคำแนะนำหน่อยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่