สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ผมว่า คห.2 เข้าใจอะไรผิดบ้าง ละ
ภายนอก
r15 อามมิเนียม กระเดื่องทดแรง ไฟท้าย LED พักเท้าหน้าหลังแบบ มิเนียม
cbr 150 i อามเหล็ก รับแรงกระแทกโดยตรง ป๊ากๆ พักเท้า เหล็กยางธรรมดา บังโครนหลังเบี้ยวแทบทุกคัน
เครื่องยนต์แล้วแต่การออกแบบ รูปทรงอัตราทด ระยะชัก อัตราส่วนกำลังอัด จะให้มันเหมือนกัน เลยหรือ
แล้วที่บอกว่า cbr150 แคมคู่ทำให้อัตรเร่งดีกว่า มันดีกว่าแค่ไหน หรือว่าด้อยกว่า
ถึง r15 จะแคมเดียว แต่ 4วาวเหมือนกัน แบบใช้กระเดื่องRoller แบบลดแรงเสียดทาน ง่ายต่อการปรับตั้งระยะวาว ประหยัดเนื้อที่ ทำให้เครื่องยนต์มีขนาดกระทัดรัด แคมเป็นแค่ ตัวกำหนดระยะเปิดปิดวาว เท่านั้น กระบอกสูบแบบไม่มีปลอกเครือบสารหล่อลื่นมาระบายความร้อนดีกว่าหลายเท่า
cbr150 ยังคงเป็นเสื้อเหล็กธรรมดาอยู่เลย
ซึ่งผมคิดว่า cbr150 ยังคงใช้เทคโนโลยี เก่าย้อนไปซัก 10 ปีได้
แต่ r15 จัดเต็ม
ภายนอก
r15 อามมิเนียม กระเดื่องทดแรง ไฟท้าย LED พักเท้าหน้าหลังแบบ มิเนียม
cbr 150 i อามเหล็ก รับแรงกระแทกโดยตรง ป๊ากๆ พักเท้า เหล็กยางธรรมดา บังโครนหลังเบี้ยวแทบทุกคัน
เครื่องยนต์แล้วแต่การออกแบบ รูปทรงอัตราทด ระยะชัก อัตราส่วนกำลังอัด จะให้มันเหมือนกัน เลยหรือ
แล้วที่บอกว่า cbr150 แคมคู่ทำให้อัตรเร่งดีกว่า มันดีกว่าแค่ไหน หรือว่าด้อยกว่า
ถึง r15 จะแคมเดียว แต่ 4วาวเหมือนกัน แบบใช้กระเดื่องRoller แบบลดแรงเสียดทาน ง่ายต่อการปรับตั้งระยะวาว ประหยัดเนื้อที่ ทำให้เครื่องยนต์มีขนาดกระทัดรัด แคมเป็นแค่ ตัวกำหนดระยะเปิดปิดวาว เท่านั้น กระบอกสูบแบบไม่มีปลอกเครือบสารหล่อลื่นมาระบายความร้อนดีกว่าหลายเท่า
cbr150 ยังคงเป็นเสื้อเหล็กธรรมดาอยู่เลย
ซึ่งผมคิดว่า cbr150 ยังคงใช้เทคโนโลยี เก่าย้อนไปซัก 10 ปีได้
แต่ r15 จัดเต็ม
แสดงความคิดเห็น
R15กับCBR150 (ลายใหม่)ตัวไหนดี
ใช้ในเมืองบ้างรถไม่ติดมากออกนอกเมืองบ้าง(กลับบ้าน)ไปเที่ยวบ้างในบ้างโอกาส(ไกล้เป็นร้อยโล)
ท่านๆ ว่าคันไหนดี ตอนนี้ตึบๆเลย
แล้วตัวไหนอัตราแร่งดีกว่ากันครับ