สวัสดีครับ., คุณ K8888 และ พนักแผนกงานบริการลูกค้า
เนื่องจากผมปรึกษา Case ให้คุณพ่อผม ดังข้อความนี้นะครับ.,
K8888, 9 พฤษภาคม เวลา 03:51 น.
ขอทราบข้อมูลของคุณ Flying Thai เพิ่มเติมเพื่อประสานงานไปยังฝ่ายงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ ดังนี้ค่ะ
- ชื่อและนามสกุลของคุณ Flying Thai
- ชื่อเจ้าของบัตร
- หมายเลขบัตร
- รายละเอียดของปัญหาที่เกิดขึ้น (เพิ่มเติม)
- หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อสะดวก ค่ะ
เรียน คุณ K8888 ผมได้รับสายจากพนักแผนกงานบริการลูกค้า ติดต่อกลับมาแล้วครับ ก็ได้โทรคุย
และ Clear Case นี้ และมีการ ชี้แจงกับผม ได้รับ การติดต่อมาแล้วครับ นี้ที่ผม ดำเนินการ แทน บิดาผม
มาตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้วครับ พนักงานที่โทรประสานงานบอกว่า จะเลยร้องเรียนพนักงาน (ฝ่าย)......นี้ด้วยไหมคะ
ผมบอกว่า เวลาผ่านมา 5-6 ปีแล้ว ก็ไม่อยากอะไรมาก แค่ งง ที่ได้รับ E-mail ที่จู่ๆก็ส่ง ใบแจ้งยอดบัญชีบัตรเครดิต /
ใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน มา ผมเลยก็ต้องประสานงาน กับ คุณ K8888
แต่ทำไม " จรรยาบรรณ ของ ธนาคาร " (สีเขียว) และ K8888 ไม่มีความ ซื่อสัตย์ และ รักษาข้อมูลให้ลูกค้าเลย
อีกอย่าง บิดา ผมก็มีอายุแล้ว คุณขออะไรผมมา
ขอทราบข้อมูลของคุณ Flying Thai เพิ่มเติมเพื่อประสานงานไปยังฝ่ายงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ ดังนี้ค่ะ
คุณ K8888 คงได้รับข้อมูล ทางกล่องข้อความ ตามที่ร้องขอข้อมูลเพิ่มเติม มาแล้ว และ ทำไมถึงโทร
ไปยังเบอร์อื่น ที่ไม่ใช่ เบอร์โทร ที่ผมไม่ได้ให้ไว้ คุณ K8888 ผมขอต่อว่า จุดสำคัญคือ.,
1. ผมออกมาแจ้ง Case ที่พวกคุณ ส่งบิล มามั่วเองแทนบิดา
RM : ใบแจ้งยอดบัญชีบัตรเครดิต / ใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน
2. ผมไม่ได้มีอะไรมากมาย และ ผมก็ไม่ได้สมัครบัตรเครดิต หรือ พูดเรื่องต่ออายุ
บัตรเครดิต แทนบิดาผมด้วย (ก็บัตรมันหมดอายุไปแล้ว) พวกคุณไม่ ต่ออายุบัตร
หรือ จะอะไรก็ตาม มันเป็นสิทธิ์ ของธนาคารคุณเอง
** เพราะ ธนาคารพวกคุณส่ง ใบแจ้งยอดบัญชีบัตรเครดิต / ใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน **
เข้ามาทาง E-mail ลูกค้าเอง ปัญหา มันจึงเกิดขึ้นแบบนี้ขึ้น. (ไม่ใช่มาปัดความผิดให้ลูกค้า)
* กรณีที่ คุณ K8888 ขอข้อมูลเพิ่มเติม ผมก็ให้ข้อมูล ทางกล่องข้อความ หรือ หลังไมค์ อย่างครบถ้วน *
คุณ K8888 ทำไม การรักษา ข้อมูลสำคัญของลูกค้า ถึงแม้กระทั่งว่า จะเป็นเบอร์ บุคคลในครอบครัว หรือ ข้อมูลทุกอย่าง
คุณ K8888 ลองเช็คดูเองนะครับ ว่า ทางต้นสังกัด ธนาคารของคุณ K8888 โทรป่วน บุคคลภายในครอบครัว
* ในเมื่อเรื่อง Case บิดาผม ผมก็ Clear จากพนักงานมาแล้ว ทำไมถึงโทรไป หาบุคคลในครอบครัว *
ทราบไหมครับว่า มันคือการก่อกวน และ ที่ว่า.,
จะขอทราบข้อมูลของคุณ Flying Thai เพิ่มเติมเพื่อประสานงาน ไปยังฝ่ายงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ
ทำไมโทรไปวุ่นวาย กับคนในครอบครัว ทั้งๆที่ผม ก็ไม่ได้ให้เบอร์ไว้ ตามที่ร้องขอมา
** นี่ คุณ ละเมิดสิทธิ์ ส่วนบุคคล เป็นอย่างมาก ผมหนะ ไม่ได้ทำงานที่ี อำเภอ บ้านเกิดผมหรอก ผมทำที่ กทม. ครับ **
การที่ มีการต่อสาย ถึง บุพการี ผม เพราะ เป็นเบอร์ ที่ผมไม่ได้ให้ คุณ K8888 นะครับ คุณโทรไปที่ไหนคุณคงทราบดี
และคง รู้เห็นเป็นใจ ด้วยกัน
( คุณไปเอาเบอร์ บุพการี ผม นอกเหนือจาก ที่แจ้งไว้ ผมมาจากไหนครับ จะได้แจ้งความไว้ก่อน )
" และผม จะได้ร้องเรียน ธนาคารแห่งประเทศไทยไว้ด้วย ว่าเกิดเหตุการณ์ แบบนี้ขึ้น "
ผมขอแจ้งให้ทราบไว้ด้วย เลยนะครับ คุณ K8888 และ ธนาคาร ต้นสังกัดคุณด้วยครับ
** ไม่มีการ " บริการแบบมืออาชีพ " และ " ไม่มีจรรยาบรรณ " ต่อลูกค้า คุณควรไตร่ตรองด้วยนะครับ **
ขอบคุณครับ
26 มิถุนายน 2557
01:00 นาฬิกา
จรรยาบรรณ ของ ธนาคาร (สีเขียว) และ K8888
เนื่องจากผมปรึกษา Case ให้คุณพ่อผม ดังข้อความนี้นะครับ.,
K8888, 9 พฤษภาคม เวลา 03:51 น.
ขอทราบข้อมูลของคุณ Flying Thai เพิ่มเติมเพื่อประสานงานไปยังฝ่ายงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ ดังนี้ค่ะ
- ชื่อและนามสกุลของคุณ Flying Thai
- ชื่อเจ้าของบัตร
- หมายเลขบัตร
- รายละเอียดของปัญหาที่เกิดขึ้น (เพิ่มเติม)
- หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อสะดวก ค่ะ
เรียน คุณ K8888 ผมได้รับสายจากพนักแผนกงานบริการลูกค้า ติดต่อกลับมาแล้วครับ ก็ได้โทรคุย
และ Clear Case นี้ และมีการ ชี้แจงกับผม ได้รับ การติดต่อมาแล้วครับ นี้ที่ผม ดำเนินการ แทน บิดาผม
มาตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้วครับ พนักงานที่โทรประสานงานบอกว่า จะเลยร้องเรียนพนักงาน (ฝ่าย)......นี้ด้วยไหมคะ
ผมบอกว่า เวลาผ่านมา 5-6 ปีแล้ว ก็ไม่อยากอะไรมาก แค่ งง ที่ได้รับ E-mail ที่จู่ๆก็ส่ง ใบแจ้งยอดบัญชีบัตรเครดิต /
ใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน มา ผมเลยก็ต้องประสานงาน กับ คุณ K8888
แต่ทำไม " จรรยาบรรณ ของ ธนาคาร " (สีเขียว) และ K8888 ไม่มีความ ซื่อสัตย์ และ รักษาข้อมูลให้ลูกค้าเลย
อีกอย่าง บิดา ผมก็มีอายุแล้ว คุณขออะไรผมมา
ขอทราบข้อมูลของคุณ Flying Thai เพิ่มเติมเพื่อประสานงานไปยังฝ่ายงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ ดังนี้ค่ะ
คุณ K8888 คงได้รับข้อมูล ทางกล่องข้อความ ตามที่ร้องขอข้อมูลเพิ่มเติม มาแล้ว และ ทำไมถึงโทร
ไปยังเบอร์อื่น ที่ไม่ใช่ เบอร์โทร ที่ผมไม่ได้ให้ไว้ คุณ K8888 ผมขอต่อว่า จุดสำคัญคือ.,
1. ผมออกมาแจ้ง Case ที่พวกคุณ ส่งบิล มามั่วเองแทนบิดา
RM : ใบแจ้งยอดบัญชีบัตรเครดิต / ใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน
2. ผมไม่ได้มีอะไรมากมาย และ ผมก็ไม่ได้สมัครบัตรเครดิต หรือ พูดเรื่องต่ออายุ
บัตรเครดิต แทนบิดาผมด้วย (ก็บัตรมันหมดอายุไปแล้ว) พวกคุณไม่ ต่ออายุบัตร
หรือ จะอะไรก็ตาม มันเป็นสิทธิ์ ของธนาคารคุณเอง
** เพราะ ธนาคารพวกคุณส่ง ใบแจ้งยอดบัญชีบัตรเครดิต / ใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน **
เข้ามาทาง E-mail ลูกค้าเอง ปัญหา มันจึงเกิดขึ้นแบบนี้ขึ้น. (ไม่ใช่มาปัดความผิดให้ลูกค้า)
* กรณีที่ คุณ K8888 ขอข้อมูลเพิ่มเติม ผมก็ให้ข้อมูล ทางกล่องข้อความ หรือ หลังไมค์ อย่างครบถ้วน *
คุณ K8888 ทำไม การรักษา ข้อมูลสำคัญของลูกค้า ถึงแม้กระทั่งว่า จะเป็นเบอร์ บุคคลในครอบครัว หรือ ข้อมูลทุกอย่าง
คุณ K8888 ลองเช็คดูเองนะครับ ว่า ทางต้นสังกัด ธนาคารของคุณ K8888 โทรป่วน บุคคลภายในครอบครัว
* ในเมื่อเรื่อง Case บิดาผม ผมก็ Clear จากพนักงานมาแล้ว ทำไมถึงโทรไป หาบุคคลในครอบครัว *
ทราบไหมครับว่า มันคือการก่อกวน และ ที่ว่า.,
จะขอทราบข้อมูลของคุณ Flying Thai เพิ่มเติมเพื่อประสานงาน ไปยังฝ่ายงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ
ทำไมโทรไปวุ่นวาย กับคนในครอบครัว ทั้งๆที่ผม ก็ไม่ได้ให้เบอร์ไว้ ตามที่ร้องขอมา
** นี่ คุณ ละเมิดสิทธิ์ ส่วนบุคคล เป็นอย่างมาก ผมหนะ ไม่ได้ทำงานที่ี อำเภอ บ้านเกิดผมหรอก ผมทำที่ กทม. ครับ **
การที่ มีการต่อสาย ถึง บุพการี ผม เพราะ เป็นเบอร์ ที่ผมไม่ได้ให้ คุณ K8888 นะครับ คุณโทรไปที่ไหนคุณคงทราบดี
และคง รู้เห็นเป็นใจ ด้วยกัน
( คุณไปเอาเบอร์ บุพการี ผม นอกเหนือจาก ที่แจ้งไว้ ผมมาจากไหนครับ จะได้แจ้งความไว้ก่อน )
" และผม จะได้ร้องเรียน ธนาคารแห่งประเทศไทยไว้ด้วย ว่าเกิดเหตุการณ์ แบบนี้ขึ้น "
ผมขอแจ้งให้ทราบไว้ด้วย เลยนะครับ คุณ K8888 และ ธนาคาร ต้นสังกัดคุณด้วยครับ
** ไม่มีการ " บริการแบบมืออาชีพ " และ " ไม่มีจรรยาบรรณ " ต่อลูกค้า คุณควรไตร่ตรองด้วยนะครับ **
ขอบคุณครับ
26 มิถุนายน 2557
01:00 นาฬิกา