K Cash connect plus เป็นบริการออนไลน์ระบบใหม่ของธนาคารกสิกรไทยซึ่งให้ลูกค้าธุรกิจและบริษัทโดยเปลี่ยนจาก K Cash connect มาร่วมๆ 2 เดือน มีไว้บริการโอนเงินผ่านระบบอินเตอร์เน็ท ก่อนเปลี่ยนมาเป็น plus ธนาคารนัดให้แต่ละบริษัทเข้าฟังข้อมูลรวมถึงวิธีใช้ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่ว่านี้ นัดเก้าโมงแต่วิทยากรกลับมาถึงเก้าโมงครึ่งกว่าจะเริ่มได้ก็เกือบๆสิบโมง ไม่มีคำขอโทษใดๆหลุดออกมาให้ฟังสักคำ
นับจากวันที่เปลี่ยนมาเป็นระบบใหม่นี้ ระบบล่มมาแล้ว3ครั้งรวมครั้งนี้ ซึ่งสองครั้งแรกล็อกอินทำรายการไม่ได้ประมาณครึ่งวัน แต่คราวนี้ล็อกอินไม่ได้มา2วันแล้ว บริการนี้บริษัทผมใช้ตั้งแต่โอนเงินชำระสินค้าและบริการต่างๆ รวมถึงเงินเดือนพนักงานทั้งหมด(ประมาณ300ชีวิต)ก็ผ่านระบบนี้และจะต้องจ่ายในศุกร์ที่ 27 นี้แต่ยังไม่ได้ส่งรายการเข้าระบบเลย (ไม่แน่ใจว่าบริษัทที่จ่ายเงินเดือนวันที่25ผ่านวิกฤตนี้กันเช่นไร) สิ่งที่ทางธนาคารทำคือการนิ่งเฉย ไม่มีประกาศใดๆแจ้งไว้บนเว็ปไซต์ว่าบริการจะกลับมาใช้ได้เมื่อไหร่ หรือไม่มีแม้แต่ทางออกให้กับบริษัทเล็กๆอย่างพวกเราว่าต้องทำอย่างไร ติดต่อ call center แต่ละครั้งก็แสนยากเย็นรอสายแต่ละครั้งราวครึ่งชั่วโมง ได้ยินเพียงคำพูดที่ว่า เดี๋ยวเที่ยงใช้ได้ เดี๋ยวบ่ายใช้ได้ เดี๋ยวพรุ่งนี้เช้าใช้ได้ วนไปมาลักษณะนี้มา2วันเต็มๆ จนถึงเวลานี้ 21.06น. ก็ยังเข้าระบบไม่ได้
กสิกรไทย : K Cash connect plus ระบบล่มมา2วันแล้ว
นับจากวันที่เปลี่ยนมาเป็นระบบใหม่นี้ ระบบล่มมาแล้ว3ครั้งรวมครั้งนี้ ซึ่งสองครั้งแรกล็อกอินทำรายการไม่ได้ประมาณครึ่งวัน แต่คราวนี้ล็อกอินไม่ได้มา2วันแล้ว บริการนี้บริษัทผมใช้ตั้งแต่โอนเงินชำระสินค้าและบริการต่างๆ รวมถึงเงินเดือนพนักงานทั้งหมด(ประมาณ300ชีวิต)ก็ผ่านระบบนี้และจะต้องจ่ายในศุกร์ที่ 27 นี้แต่ยังไม่ได้ส่งรายการเข้าระบบเลย (ไม่แน่ใจว่าบริษัทที่จ่ายเงินเดือนวันที่25ผ่านวิกฤตนี้กันเช่นไร) สิ่งที่ทางธนาคารทำคือการนิ่งเฉย ไม่มีประกาศใดๆแจ้งไว้บนเว็ปไซต์ว่าบริการจะกลับมาใช้ได้เมื่อไหร่ หรือไม่มีแม้แต่ทางออกให้กับบริษัทเล็กๆอย่างพวกเราว่าต้องทำอย่างไร ติดต่อ call center แต่ละครั้งก็แสนยากเย็นรอสายแต่ละครั้งราวครึ่งชั่วโมง ได้ยินเพียงคำพูดที่ว่า เดี๋ยวเที่ยงใช้ได้ เดี๋ยวบ่ายใช้ได้ เดี๋ยวพรุ่งนี้เช้าใช้ได้ วนไปมาลักษณะนี้มา2วันเต็มๆ จนถึงเวลานี้ 21.06น. ก็ยังเข้าระบบไม่ได้