เป็นทั้งผู้รับบริการ และผู้ใช้บริการ
ไม่เคยเคลมไปรษณีย์ หรือเรียกร้องค่าเสียหายเลยแม้แต่ครั้งเดียว
ถึงแม้ว่าจะมีของเสียหายมาจากการขนส่งบ้าง
แต่ถ้าไปรษณีย์จะมัดมือชกไม่ให้เรียกร้องค่าเสียหายแบบนี้
ไปไม่เป็นเลยค่ะ
เราจะทำอะไรได้บ้างคะ
ว่าจะเปิดแฟนเพจ รวบรวมผู้มีประสบการณ์ไม่ดีจากไปรษณีย์ไทย มาเป็นเสียงสะท้อนให้เขาปรับปรุงการทำงานบ้างละ
ไปรษณีย์ไทยกับการออกจดหมายมาให้เซ็นต์
ไม่เคยเคลมไปรษณีย์ หรือเรียกร้องค่าเสียหายเลยแม้แต่ครั้งเดียว
ถึงแม้ว่าจะมีของเสียหายมาจากการขนส่งบ้าง
แต่ถ้าไปรษณีย์จะมัดมือชกไม่ให้เรียกร้องค่าเสียหายแบบนี้
ไปไม่เป็นเลยค่ะ
เราจะทำอะไรได้บ้างคะ
ว่าจะเปิดแฟนเพจ รวบรวมผู้มีประสบการณ์ไม่ดีจากไปรษณีย์ไทย มาเป็นเสียงสะท้อนให้เขาปรับปรุงการทำงานบ้างละ