เมื่อวาน 22/6/57 ผมได้ไปที่เซ็นทรัลที่เอไอเอส ด้านหน้าขวามือหน้าร้านก่อนเข้าร้าน
เห็นมีโต๊ะตั้งแสดงรายการโปรโมชั่น ไอโฟน5cอยู่ ซึ่งผมสนใจเพราะมันถูก ซุปเปอร์ดีลนะครับ
ก็เลยสอบถามคนที่ทำหน้าที่ตรงนั้นอยู่ ว่าเงื่อนไขเป็นยังไงบ้าง สอบถามจนได้ความเสร็จผมก็
ถามต่อว่าถ้าผมใช้เบอร์เดิมจะได้หรือปล่าว พนง.ก็บอกว่าไม่ได้ต้องย้ายค่ายหรือเปิดเบอร์ใหม่
เท่านั้น ผมก็ถามต่อไปว่าถ้างั้นมีโปรตัวอื่นอีกไหม ที่จะย้ายจากเติมเงินไปสู่รายเดือนเพื่อขอรับ
โปรไอโฟน5cนี้ในราคานี้ พนง.ท่านนี้รีบบอกมาทันทีว่าไม่มี มีลูกค้ามาเถียงกับเค้าหลายคน
เค้าก็ยืนยันกับลูกค้าทุกคนว่าไม่มี ผมก็เลยถามกลับไปว่าถ้ายังงั้น ผมคงต้องย้ายไปอีกค่ายใช่หรือปล่าว
ถ้าผมต้องการใช้เบอร์เดิม เบอร์ที่ผมใช้ของเอไอเอส มามากกว่า10ปี เบอร์เหล่านี้ที่ถ้าซิมหายทาง บ.
ไม่สามารถจัดส่งให้ผมที่บ้านได้เนื่องจาก...อะไรก็ไม่รู้ผมเห็นคนอื่นส่งถึงบ้านแต่ของผมไม่ได้
ต้องไปทำเอง ตรงส่วนนี้ผมว่าคุณก็รู้ แต่พนง.หน้าร้านก็บอกผมว่าใช่ต้องไปย้ายค่าย
แล้วก็พูดตลอดเวลาว่าลูกค้าชอบเถียง ผมก็เพิ่งมาได้ยินตอนที่แฟนเล่าให้ฟังเพราะมัวแต่อ่านใบ
โบชัวส์อยู่ อ่า..ถ้ายังไงฝากบอกเค้าด้วยนะครับว่าลูกค้าไม่ได้ชอบเถียง แค่ลูกค้าถามไม่รู้ก็ไม่ต้องอายครับ
เข้ามาสู่คำถามนะครับ ผมเองไม่ได้ว่างทุกวันนะครับ ถ้ายังต้องการไอโฟน5cเบอร์เดิมที่พวกคุณก็รู้
ว่ามันสามารถทำได้โดยไม่ต้องเปิดเบอร์หรือย้ายค่าย ผมต้องเสียเวลาไปอีกใช่หรือปล่าว
ทั้งๆที่ถ้าเมื่อวาน พนง.ไม่หิวข้าวไม่มั่วเรื่องก็จบไปแล้ว **หรือ พนง.ท่านนั้นอยากให้ผมย้ายค่ายไป
สู่อีกค่ายจริงๆ ย้ำถ้าเอไอเอสที่ดูแลที่เวปตรงนี้เห็นดีเห็นงามด้วย กรุณาแจ้งในกระทู้นะครับ
ผมพร้อมเสียเวลา1วันเพื่อไปย้าย เบอร์ที่พวกคุณเรียกว่า วี... ทั้งหมด8เบอร์ใช้งานมากกว่า10ปีทุกเบอร์
ผมต้องทำยังไงเพื่อไม่ให้เสียเวลาในการทำงาน เพื่อไปเอาสิทธิในการซื้อไอโฟน5c
ที่ พนง.ของคุณทำให้เวลาของผมอาจจะหมดไปครับ
ขอคำตอบอย่างเป็นทางการด้วย ขอบคุณครับ
ais สอบถามหน่อยครับ ตกลง พนง.สาขาเซ็ลทรัลชลบุรี ไม่รู้หรือว่าไม่ทำเรื่องให้ครับ
เห็นมีโต๊ะตั้งแสดงรายการโปรโมชั่น ไอโฟน5cอยู่ ซึ่งผมสนใจเพราะมันถูก ซุปเปอร์ดีลนะครับ
ก็เลยสอบถามคนที่ทำหน้าที่ตรงนั้นอยู่ ว่าเงื่อนไขเป็นยังไงบ้าง สอบถามจนได้ความเสร็จผมก็
ถามต่อว่าถ้าผมใช้เบอร์เดิมจะได้หรือปล่าว พนง.ก็บอกว่าไม่ได้ต้องย้ายค่ายหรือเปิดเบอร์ใหม่
เท่านั้น ผมก็ถามต่อไปว่าถ้างั้นมีโปรตัวอื่นอีกไหม ที่จะย้ายจากเติมเงินไปสู่รายเดือนเพื่อขอรับ
โปรไอโฟน5cนี้ในราคานี้ พนง.ท่านนี้รีบบอกมาทันทีว่าไม่มี มีลูกค้ามาเถียงกับเค้าหลายคน
เค้าก็ยืนยันกับลูกค้าทุกคนว่าไม่มี ผมก็เลยถามกลับไปว่าถ้ายังงั้น ผมคงต้องย้ายไปอีกค่ายใช่หรือปล่าว
ถ้าผมต้องการใช้เบอร์เดิม เบอร์ที่ผมใช้ของเอไอเอส มามากกว่า10ปี เบอร์เหล่านี้ที่ถ้าซิมหายทาง บ.
ไม่สามารถจัดส่งให้ผมที่บ้านได้เนื่องจาก...อะไรก็ไม่รู้ผมเห็นคนอื่นส่งถึงบ้านแต่ของผมไม่ได้
ต้องไปทำเอง ตรงส่วนนี้ผมว่าคุณก็รู้ แต่พนง.หน้าร้านก็บอกผมว่าใช่ต้องไปย้ายค่าย
แล้วก็พูดตลอดเวลาว่าลูกค้าชอบเถียง ผมก็เพิ่งมาได้ยินตอนที่แฟนเล่าให้ฟังเพราะมัวแต่อ่านใบ
โบชัวส์อยู่ อ่า..ถ้ายังไงฝากบอกเค้าด้วยนะครับว่าลูกค้าไม่ได้ชอบเถียง แค่ลูกค้าถามไม่รู้ก็ไม่ต้องอายครับ
เข้ามาสู่คำถามนะครับ ผมเองไม่ได้ว่างทุกวันนะครับ ถ้ายังต้องการไอโฟน5cเบอร์เดิมที่พวกคุณก็รู้
ว่ามันสามารถทำได้โดยไม่ต้องเปิดเบอร์หรือย้ายค่าย ผมต้องเสียเวลาไปอีกใช่หรือปล่าว
ทั้งๆที่ถ้าเมื่อวาน พนง.ไม่หิวข้าวไม่มั่วเรื่องก็จบไปแล้ว **หรือ พนง.ท่านนั้นอยากให้ผมย้ายค่ายไป
สู่อีกค่ายจริงๆ ย้ำถ้าเอไอเอสที่ดูแลที่เวปตรงนี้เห็นดีเห็นงามด้วย กรุณาแจ้งในกระทู้นะครับ
ผมพร้อมเสียเวลา1วันเพื่อไปย้าย เบอร์ที่พวกคุณเรียกว่า วี... ทั้งหมด8เบอร์ใช้งานมากกว่า10ปีทุกเบอร์
ผมต้องทำยังไงเพื่อไม่ให้เสียเวลาในการทำงาน เพื่อไปเอาสิทธิในการซื้อไอโฟน5c
ที่ พนง.ของคุณทำให้เวลาของผมอาจจะหมดไปครับ
ขอคำตอบอย่างเป็นทางการด้วย ขอบคุณครับ