ais สอบถามหน่อยครับ ตกลง พนง.สาขาเซ็ลทรัลชลบุรี ไม่รู้หรือว่าไม่ทำเรื่องให้ครับ

กระทู้คำถาม
เมื่อวาน 22/6/57 ผมได้ไปที่เซ็นทรัลที่เอไอเอส ด้านหน้าขวามือหน้าร้านก่อนเข้าร้าน
เห็นมีโต๊ะตั้งแสดงรายการโปรโมชั่น ไอโฟน5cอยู่ ซึ่งผมสนใจเพราะมันถูก ซุปเปอร์ดีลนะครับ
ก็เลยสอบถามคนที่ทำหน้าที่ตรงนั้นอยู่ ว่าเงื่อนไขเป็นยังไงบ้าง สอบถามจนได้ความเสร็จผมก็
ถามต่อว่าถ้าผมใช้เบอร์เดิมจะได้หรือปล่าว พนง.ก็บอกว่าไม่ได้ต้องย้ายค่ายหรือเปิดเบอร์ใหม่
เท่านั้น ผมก็ถามต่อไปว่าถ้างั้นมีโปรตัวอื่นอีกไหม ที่จะย้ายจากเติมเงินไปสู่รายเดือนเพื่อขอรับ
โปรไอโฟน5cนี้ในราคานี้ พนง.ท่านนี้รีบบอกมาทันทีว่าไม่มี มีลูกค้ามาเถียงกับเค้าหลายคน
เค้าก็ยืนยันกับลูกค้าทุกคนว่าไม่มี ผมก็เลยถามกลับไปว่าถ้ายังงั้น ผมคงต้องย้ายไปอีกค่ายใช่หรือปล่าว
ถ้าผมต้องการใช้เบอร์เดิม เบอร์ที่ผมใช้ของเอไอเอส มามากกว่า10ปี เบอร์เหล่านี้ที่ถ้าซิมหายทาง บ.
ไม่สามารถจัดส่งให้ผมที่บ้านได้เนื่องจาก...อะไรก็ไม่รู้ผมเห็นคนอื่นส่งถึงบ้านแต่ของผมไม่ได้
ต้องไปทำเอง ตรงส่วนนี้ผมว่าคุณก็รู้   แต่พนง.หน้าร้านก็บอกผมว่าใช่ต้องไปย้ายค่าย
แล้วก็พูดตลอดเวลาว่าลูกค้าชอบเถียง ผมก็เพิ่งมาได้ยินตอนที่แฟนเล่าให้ฟังเพราะมัวแต่อ่านใบ
โบชัวส์อยู่ อ่า..ถ้ายังไงฝากบอกเค้าด้วยนะครับว่าลูกค้าไม่ได้ชอบเถียง แค่ลูกค้าถามไม่รู้ก็ไม่ต้องอายครับ
   เข้ามาสู่คำถามนะครับ ผมเองไม่ได้ว่างทุกวันนะครับ ถ้ายังต้องการไอโฟน5cเบอร์เดิมที่พวกคุณก็รู้
ว่ามันสามารถทำได้โดยไม่ต้องเปิดเบอร์หรือย้ายค่าย ผมต้องเสียเวลาไปอีกใช่หรือปล่าว
ทั้งๆที่ถ้าเมื่อวาน พนง.ไม่หิวข้าวไม่มั่วเรื่องก็จบไปแล้ว **หรือ พนง.ท่านนั้นอยากให้ผมย้ายค่ายไป
สู่อีกค่ายจริงๆ ย้ำถ้าเอไอเอสที่ดูแลที่เวปตรงนี้เห็นดีเห็นงามด้วย กรุณาแจ้งในกระทู้นะครับ
ผมพร้อมเสียเวลา1วันเพื่อไปย้าย เบอร์ที่พวกคุณเรียกว่า วี... ทั้งหมด8เบอร์ใช้งานมากกว่า10ปีทุกเบอร์
ผมต้องทำยังไงเพื่อไม่ให้เสียเวลาในการทำงาน เพื่อไปเอาสิทธิในการซื้อไอโฟน5c
ที่ พนง.ของคุณทำให้เวลาของผมอาจจะหมดไปครับ

ขอคำตอบอย่างเป็นทางการด้วย ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่