Samsung Galaxy S5 กล้องหน้า สีซีดไม่ชัด และ Noise

กระทู้คำถาม
กรณีกล้องหน้า Samsung Galaxy S5 สีซีดไม่ชัด และ Noise ทาง samsung มีแนวทางแก้ไข ให้กับลูกค้าอย่างไร (กรณีเกิน 7 วันแล้ว) หรือต้องรอให้ลูกค้าร่วมตัวกันร้องเรียนไปที่ สคบ.   (คุณภาพไม่มาตรฐาน และ โฆษณาเกินจริง ช่วงนี้กฏหมายยิ่งแรงอยู่ )  และหวังว่าคงไม่ได้คำตอบเช่นนี้นะครับ

     1. นำเครื่องไปให้ช่างเช็คก่อน และให้เอาเครื่องไว้ที่ศูนย์ รอตรวจสอบ (นำเครื่องไปเช็คได้ แต่ถ้าให้เอาเครื่องไว้ ลูกค้าจะใช้เครื่องที่ไหน ซื้อมาเพื่อใช้ ไม่ได้ซื้อมาเพื่อซ่อม)

     2. ไม่ต้องขอรูปตัวอย่างกล้องหน้า เพราะ ทาง samsung น่าจะทราบแล้วเพราะใน google รีวิวไว้เยอะแล้ว (อย่าแจ้งว่าไม่ทราบนะครับ)

     3. หวังว่าทาง samsung คงไม่แจ้งว่าเป็นความผิดของลูกค้านะครับ เพราะ สาเหตุนี้เป็นความบกพร่อง ของทาง Samsung  (อ้างอิงจาก ลูกค้าเกิดปัญหาเดียวกันหมด)

    4.  คำตอบที่ copy มาแบบนี้ไม่ต้องการนะครับ "แอดมินส่งเรื่องไปทางฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อตรวจสอบให้แล้วนะครับ หากมีความคืบหน้าอย่างไร แอดมินจะมาแจ้งให้ทราบครับ"  (ไม่รู้คุณจะตรวจสอบอะไรอีก เพราะเรื่องนี้มีลูกค้าร้องเรียนไปนานแล้วแต่ก็ไม่มีคำตอบ)


ปล. ลูกค้า Samsung Galaxy S5 รอฟังคำตอบนี้อยู่เยอะ คงจะมีแนวทางแก้ไขและ เยี่ยวยา ลูกค้า Samsung Galaxy S5  เพราะเรื่องนี้เกินขึ้นนานแล้ว ทาง Samsung ไม่มีข้อสรุปที่ชัดเจนให้กับลูกค้าเลย ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่