เขียนเรื่องยาว ว่าจะไม่ทำให้เป็นเรื่องใหญ่แล้ว แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไขใดๆ
ใครสามารถขยายเรื่องนี้ให้ไปอยู๋ในพันทิพ หรือว่าสามารถฟ้องร้องได้ ช่วยกรุณาทำให้เรื่องนี้มันจบซะที แล้วไม่ให้เกิดกับคนอื่น
เนื่องด้วยการทำบัตรเครดิต Citi M หลังจากบัตรอนุมัติหนึ่งเดือนก็มีคนโทรมาจากบริษัทประกัน เอไอเอ บอกว่าร่วมรายการกับบัตรเครดิตในการทำประกันภัย โทรมาบอกถึงการทำประกันที่มีความคุ้มครองตั้งแต่ยังไม่จ่ายเงินเลย ก็ถามข้อมูลว่าตรงกับที่ให้ไว้กับ บัตรเครดิตหรือไม่ แล้วก็พูดนั้น นี่ เต็มไปหมด เราก็ได้แต่พูดว่า เราทำประกันไปแล้วไม่มีเงินเหลือจะทำประกันของ เอไอเอ หรอก แต่เธอก็ยังยืนยันที่จะให้ทำให้ได้ บอกว่าทำไปก่อนเถอะใกล้สงกรานต์แล้วจะได้มีอะไรคุ้มครอง จะเจ็บหรือตายก็ได้เงินเป็นผลคุ้มครองเลยตั้งแต่ยังไม่จ่ายเงิน แล้วบอกว่าถ้าไม่เอาประกันก็จะสามารถยกเลิกได้ภายในสามสิบวันหลังจากที่ได้รับกรรมธรรม์ เราก็ยืนยันว่าเราไม่ประสงค์จะทำประกันอะไรอีก แต่เธอก็ยังคงพูดแบบเดิม หลังจากวางสายไปได้เกือบเดือน ก็มียอดบัตรเครดิตขึ้นมาที่ Citi M ซึ่งธนาคารก็ authorized ให้บริษัทประกันตัดเงินไปได้ในแต่ละเดือนเป็นเงิน 4000 ทุกเดือน คราวนี้เราก็สงสัยว่าทำไมธนาคารถึงอนุมัติให้ทำ transaction ได้อย่างสมบูรณ์ทั้งๆ ที่ เราไม่ได้อนุมัติให้ทำ คราวนี้เราก็โทรไปที่ เอไอเอ ซึ่งเป็นบริษัทที่โทรติดยากมาก กว่าจะได้คุยก็นานมากมาย คราวนี้เค้าถามว่าเราได้กรรมธรรม์หรือยัง ถ้ายังให้รอรับทางไปรณีษย์อยู่ที่บ้าน จะส่งมาที่บ้านแล้วให้ทำเรื่องยกเลิกโดยต้องส่งกลับไปพร้อมกับใบแจ้งความจำนงยกเลิกพร้อมสำเนาบัตรประชาชน คิดดูนะ ตอนทำที่ไม่ได้เต็มใจให้ทำกลับไม่ต้องใช้หลักฐานอะไรเลยแต่สามารถอนุมัติกรรมธรรม์ได้เลย แต่ตอนขอยกเลิกต้องให้เจ้าของผู้เอาประกันต้องทำเรื่องวุ่นวายแถมยังต้องส่งหลักฐานกลับไปให้อีก เสียเวลา เสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก มีการโทรติดต่อกันอีกหลายครั้ง และยังได้ไปติดต่อคุยกับธนาคาร ธนาคารยืนยันที่จะให้เราโทรไปเคลียร์กับทางบริษัทประกันเองว่าให้เค้าทำเรื่องยกเลิกยอดเงินมา เพราะว่า ธนาคารไม่สามารถ cancel ได้ หลังจากได้คุยกับทั้งสองฝ่ายเราก็ทำการส่งกรรมธรรม์ประกันภัยกลับไปที่บริษัทโดยระยะเวลาไม่เกินสามสิบวันหลังจากที่ได้รับกรรมธรรม์ แต่วันนี้ยังไม่มีการยกเลิกการทำประกันใดๆ จาก บริษัทเอไอเอ ยอดเงินเดือนที่สามก็เข้าไปในใบชำระหนี้ของธนาคารต่อไปเรื่อยๆ
ใครสามารถที่จะบอกได้ว่าเรื่องนี้ควรแก้ไขยังไงหรือควรจะฟ้องร้องใครให้มันไม่เกิดขึ้นอีกไม่ว่ากับใครทั้งนั้น มันทำให้เสียเวลา เสียความรู้สึกอย่างมาก การทำธุรกิจแบบนี้มันถูกต้องแล้วเหรอ แล้วยังได้ยินจากหลายๆ คนว่า บริษัทประกันก็ทำแบบนี้ตลอด มี case ที่ต้องเคลียร์แล้วเสียเวลาแบบนี้มาหลายสิบคนแล้ว อีกเรื่องคือ บริษัทประกันเมื่อโทรไปครั้งล่าสุดเค้าบอกว่า ถ้ามันเรื่องมากนักก็ทำประกันต่อไปไม่ต้องยกเลิกมันหรอก มันแปลว่าอะไร ทำไมทำแบบนี้ ?????????
แล้ว บริษัทเอไอเอที่ทำจะรู้ไหมว่า บริษัทเสียชื่อเสียงไปมากแล้ว อย่าทำให้เสียมากไปกว่านี้เลย
ควรทำยังไงกับบริษัทประกันภัยที่ไม่มีความรับผิดชอบ ยัดเยียดให้ลูกค้า
ใครสามารถขยายเรื่องนี้ให้ไปอยู๋ในพันทิพ หรือว่าสามารถฟ้องร้องได้ ช่วยกรุณาทำให้เรื่องนี้มันจบซะที แล้วไม่ให้เกิดกับคนอื่น
เนื่องด้วยการทำบัตรเครดิต Citi M หลังจากบัตรอนุมัติหนึ่งเดือนก็มีคนโทรมาจากบริษัทประกัน เอไอเอ บอกว่าร่วมรายการกับบัตรเครดิตในการทำประกันภัย โทรมาบอกถึงการทำประกันที่มีความคุ้มครองตั้งแต่ยังไม่จ่ายเงินเลย ก็ถามข้อมูลว่าตรงกับที่ให้ไว้กับ บัตรเครดิตหรือไม่ แล้วก็พูดนั้น นี่ เต็มไปหมด เราก็ได้แต่พูดว่า เราทำประกันไปแล้วไม่มีเงินเหลือจะทำประกันของ เอไอเอ หรอก แต่เธอก็ยังยืนยันที่จะให้ทำให้ได้ บอกว่าทำไปก่อนเถอะใกล้สงกรานต์แล้วจะได้มีอะไรคุ้มครอง จะเจ็บหรือตายก็ได้เงินเป็นผลคุ้มครองเลยตั้งแต่ยังไม่จ่ายเงิน แล้วบอกว่าถ้าไม่เอาประกันก็จะสามารถยกเลิกได้ภายในสามสิบวันหลังจากที่ได้รับกรรมธรรม์ เราก็ยืนยันว่าเราไม่ประสงค์จะทำประกันอะไรอีก แต่เธอก็ยังคงพูดแบบเดิม หลังจากวางสายไปได้เกือบเดือน ก็มียอดบัตรเครดิตขึ้นมาที่ Citi M ซึ่งธนาคารก็ authorized ให้บริษัทประกันตัดเงินไปได้ในแต่ละเดือนเป็นเงิน 4000 ทุกเดือน คราวนี้เราก็สงสัยว่าทำไมธนาคารถึงอนุมัติให้ทำ transaction ได้อย่างสมบูรณ์ทั้งๆ ที่ เราไม่ได้อนุมัติให้ทำ คราวนี้เราก็โทรไปที่ เอไอเอ ซึ่งเป็นบริษัทที่โทรติดยากมาก กว่าจะได้คุยก็นานมากมาย คราวนี้เค้าถามว่าเราได้กรรมธรรม์หรือยัง ถ้ายังให้รอรับทางไปรณีษย์อยู่ที่บ้าน จะส่งมาที่บ้านแล้วให้ทำเรื่องยกเลิกโดยต้องส่งกลับไปพร้อมกับใบแจ้งความจำนงยกเลิกพร้อมสำเนาบัตรประชาชน คิดดูนะ ตอนทำที่ไม่ได้เต็มใจให้ทำกลับไม่ต้องใช้หลักฐานอะไรเลยแต่สามารถอนุมัติกรรมธรรม์ได้เลย แต่ตอนขอยกเลิกต้องให้เจ้าของผู้เอาประกันต้องทำเรื่องวุ่นวายแถมยังต้องส่งหลักฐานกลับไปให้อีก เสียเวลา เสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก มีการโทรติดต่อกันอีกหลายครั้ง และยังได้ไปติดต่อคุยกับธนาคาร ธนาคารยืนยันที่จะให้เราโทรไปเคลียร์กับทางบริษัทประกันเองว่าให้เค้าทำเรื่องยกเลิกยอดเงินมา เพราะว่า ธนาคารไม่สามารถ cancel ได้ หลังจากได้คุยกับทั้งสองฝ่ายเราก็ทำการส่งกรรมธรรม์ประกันภัยกลับไปที่บริษัทโดยระยะเวลาไม่เกินสามสิบวันหลังจากที่ได้รับกรรมธรรม์ แต่วันนี้ยังไม่มีการยกเลิกการทำประกันใดๆ จาก บริษัทเอไอเอ ยอดเงินเดือนที่สามก็เข้าไปในใบชำระหนี้ของธนาคารต่อไปเรื่อยๆ
ใครสามารถที่จะบอกได้ว่าเรื่องนี้ควรแก้ไขยังไงหรือควรจะฟ้องร้องใครให้มันไม่เกิดขึ้นอีกไม่ว่ากับใครทั้งนั้น มันทำให้เสียเวลา เสียความรู้สึกอย่างมาก การทำธุรกิจแบบนี้มันถูกต้องแล้วเหรอ แล้วยังได้ยินจากหลายๆ คนว่า บริษัทประกันก็ทำแบบนี้ตลอด มี case ที่ต้องเคลียร์แล้วเสียเวลาแบบนี้มาหลายสิบคนแล้ว อีกเรื่องคือ บริษัทประกันเมื่อโทรไปครั้งล่าสุดเค้าบอกว่า ถ้ามันเรื่องมากนักก็ทำประกันต่อไปไม่ต้องยกเลิกมันหรอก มันแปลว่าอะไร ทำไมทำแบบนี้ ?????????
แล้ว บริษัทเอไอเอที่ทำจะรู้ไหมว่า บริษัทเสียชื่อเสียงไปมากแล้ว อย่าทำให้เสียมากไปกว่านี้เลย