คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
กรณีย้ายค่าย หากสะดวก โบตั๋นแนะนำคุณ My_FireWall ใช้ยอดเงินให้หมดก่อน หรือโอนเงินไปที่หมายเลข one2call เบอร์อื่นนะคะ
หากต้องการขอคืนเป็นเงินสด สามารถติดต่อที่ AIS Shop เท่านั้น โดยหมายเลขจะต้องมีการแสดงตนในระบบเติมเงิน และนำซิมการ์ดพร้อมบัตรประชาชนไปแสดงค่ะ
อย่างไรแล้วหากไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานของหมายเลขแจ้งเราดูแลก่อนได้เลยนะคะ
หากต้องการขอคืนเป็นเงินสด สามารถติดต่อที่ AIS Shop เท่านั้น โดยหมายเลขจะต้องมีการแสดงตนในระบบเติมเงิน และนำซิมการ์ดพร้อมบัตรประชาชนไปแสดงค่ะ
อย่างไรแล้วหากไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานของหมายเลขแจ้งเราดูแลก่อนได้เลยนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
จะขอเงินคืน 12call มีขั้นตอนอย่างไร
- เดินเข้าไปแจ้งที่ AIS shop หรือ Telewiz ได้เลยใช่ไหม พร้อมกับแสดงซิมการ์ด
- ต้องมีเอกสารการย้ายค่าย ไปแสดงด้วยหรือไม่ หรือว่าสามารถทำเรื่องขอเงินคืนได้เลย
อ้างอิงกระทู้ที่มีการตอบ --> http://ppantip.com/topic/31897597
คุณสมาชิกหมายเลข 811734 สบายใจได้เลยนะคะ ทาง AIS ได้ปฏิบัติตามแนวทางมติของ กสทช.ล่าสุดแล้วค่ะ โดยคุณสมาชิกหมายเลข 811734 สามารถโอนยอดเงินคงเหลือ ไปยังหมายเลขอื่นในเครือข่ายเดียวกัน หรือหากไม่สะดวกโอนเงินให้หมายเลขอื่นสามารถติดต่อขอรับยอดเงินที่คงเหลือในระบบคืนได้ที่ AIS Shop ซึ่งหมายเลขที่ต้องการขอเงินคืนนั้นจะต้องมีการแสดงตนเป็นผู้ใช้บริการในระบบเติมเงินมาแล้ว หรือ มีซิมการ์ดมาแสดงเพื่อเป็นการดูแลผลประโยชน์ให้กับลูกค้าที่เป็นเจ้าของเบอร์โดยแท้จริงค่ะ ไม่ทราบว่าคุณสมาชิกหมายเลข 811734 ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใดหรือเปล่าคะ จึงต้องการย้ายเครือข่ายแจ้งเข้ามาให้ต้นหลิวดูแลก่อนได้เลยนะคะ
callcenter@ais.co.th
10 เมษายน เวลา 09:42 น.