ร้านอาหาร Kitchen Plus (สาขาHome Pro บุรีรัมย์)บริการยอดแย่
ปกติเมื่อปีที่แล้วเคยเป็นลูกค้าประจำของร้านอาหารร้านนี้ เป็นตัวเลือกให้เข้าบ่อยที่สุด เพราะรสชาติอาหารถูกปาก แต่สามสี่ครั้งหลังสุด พนักงานเสิร์ฟบริการแย่มาก สั่งอาหารอย่างหนึ่งกลับได้อีกอย่างหนึ่ง หรือสั่งอาหารไปแต่ไม่เอาจานช้อนส้อมให้กินข้าว พอบอกไปก็รับทราบแต่ไม่เอามาให้ สิบนาทีให้หลังต้องเดินไปตามเอง ปรากฏว่า พนักงานยืนกดโทรศัพท์ 3- 4 คน หรือเมื่อถึงเวลาสั่งของหวานไปกลับลืมจดรายการ
เหตุการณ์แบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นแค่ครั้งเดียว จนรู้สึกไม่ไหวแล้ว จึงโทรคุยกับผู้จัดการร้าน ผู้จัดการร้านรับทราบและจะตักเตือนพนักงานเสิร์ฟให้ พร้อมทั้งขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่
หลังจากนั้นเราก็ "แบน" ร้านอาหารร้านนี้ ไม่ไปกินอีกเลย
แต่เหตุการณ์ยังไม่จบ (อย่าเพิ่งนับศพทหาร)เพราะทุกครั้งที่เรามีธุระปะปัง หรือไปเดินซื้อของที่ Home Pro หรือไปร้านหนังสือ หรือไปกิน MK พนักงานเสิร์ฟในร้าน Kitchen Plus (สาขา Home Pro บุรีรัมย์) นางหนึ่ง นางจะปรายหางตามาที่เราและเพื่อนแล้วหัวเราะ พอเรามองหน้า หล่อนก็เดินเข้าไปในครัว
ครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน (16 มิ.ย.57 เวลาประมาณ 19.00 น.) เราเดินเข้า Home Pro พนักงานเสิร์ฟคนเดิม ก็มองมาแล้วหัวเราะเช่นเดิม พอเรามองกลับก็เดินเข้าครัว แต่ครั้งนี้เราไม่เดินผ่าน เรายืนมองกลับ และยกกล้องขึ้นมาถ่ายรูป
ทว่า..เมื่อหล่อนเห็นเรายืนมอง หล่อนก็เบี่ยงตัวหลบมุม ไม่กล้าเผชิญหน้า เราเลยละสายตาและไปกิน MK
ชั่วโมงให้หลัง..เรากำลังจะออกจาก Home Pro เตรียมหน้าจอมือถือจะกดถ่ายรูปนาง นางคงรู้ตัวเมื่อเห็นเราโผล่พ้นจากมุมมา นางยืนหันหลังให้เรา ไม่กล้าเผชิญหน้าหรือ ????????
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เราคิดว่า ผู้จัดการร้านได้ตักเตือนพนักงานเสิร์ฟคนนี้หรือยัง ????
พนักงานเสิร์ฟคนนี้ไร้มารยาทมาก โดยพื้นฐานคงขาดการเลี้ยงดู และขาดการศึกษา
วานนี้ตั้งใจว่า..จะโทรคุยกับผู้จัดการร้าน แต่..ไม่ดีกว่า เพราะเคยคุยแล้วครั้งนึง ครั้งนี้ไม่อยากบอกผ่านผู้จัดการร้าน เลยขอบอกผ่านสื่อโซเซียลก็แล้วกัน
ร้านอาหาร Kitchen Plus (สาขาHome Pro บุรีรัมย์)บริการยอดแย่
ปกติเมื่อปีที่แล้วเคยเป็นลูกค้าประจำของร้านอาหารร้านนี้ เป็นตัวเลือกให้เข้าบ่อยที่สุด เพราะรสชาติอาหารถูกปาก แต่สามสี่ครั้งหลังสุด พนักงานเสิร์ฟบริการแย่มาก สั่งอาหารอย่างหนึ่งกลับได้อีกอย่างหนึ่ง หรือสั่งอาหารไปแต่ไม่เอาจานช้อนส้อมให้กินข้าว พอบอกไปก็รับทราบแต่ไม่เอามาให้ สิบนาทีให้หลังต้องเดินไปตามเอง ปรากฏว่า พนักงานยืนกดโทรศัพท์ 3- 4 คน หรือเมื่อถึงเวลาสั่งของหวานไปกลับลืมจดรายการ
เหตุการณ์แบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นแค่ครั้งเดียว จนรู้สึกไม่ไหวแล้ว จึงโทรคุยกับผู้จัดการร้าน ผู้จัดการร้านรับทราบและจะตักเตือนพนักงานเสิร์ฟให้ พร้อมทั้งขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่
หลังจากนั้นเราก็ "แบน" ร้านอาหารร้านนี้ ไม่ไปกินอีกเลย
แต่เหตุการณ์ยังไม่จบ (อย่าเพิ่งนับศพทหาร)เพราะทุกครั้งที่เรามีธุระปะปัง หรือไปเดินซื้อของที่ Home Pro หรือไปร้านหนังสือ หรือไปกิน MK พนักงานเสิร์ฟในร้าน Kitchen Plus (สาขา Home Pro บุรีรัมย์) นางหนึ่ง นางจะปรายหางตามาที่เราและเพื่อนแล้วหัวเราะ พอเรามองหน้า หล่อนก็เดินเข้าไปในครัว
ครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน (16 มิ.ย.57 เวลาประมาณ 19.00 น.) เราเดินเข้า Home Pro พนักงานเสิร์ฟคนเดิม ก็มองมาแล้วหัวเราะเช่นเดิม พอเรามองกลับก็เดินเข้าครัว แต่ครั้งนี้เราไม่เดินผ่าน เรายืนมองกลับ และยกกล้องขึ้นมาถ่ายรูป
ทว่า..เมื่อหล่อนเห็นเรายืนมอง หล่อนก็เบี่ยงตัวหลบมุม ไม่กล้าเผชิญหน้า เราเลยละสายตาและไปกิน MK
ชั่วโมงให้หลัง..เรากำลังจะออกจาก Home Pro เตรียมหน้าจอมือถือจะกดถ่ายรูปนาง นางคงรู้ตัวเมื่อเห็นเราโผล่พ้นจากมุมมา นางยืนหันหลังให้เรา ไม่กล้าเผชิญหน้าหรือ ????????
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เราคิดว่า ผู้จัดการร้านได้ตักเตือนพนักงานเสิร์ฟคนนี้หรือยัง ????
พนักงานเสิร์ฟคนนี้ไร้มารยาทมาก โดยพื้นฐานคงขาดการเลี้ยงดู และขาดการศึกษา
วานนี้ตั้งใจว่า..จะโทรคุยกับผู้จัดการร้าน แต่..ไม่ดีกว่า เพราะเคยคุยแล้วครั้งนึง ครั้งนี้ไม่อยากบอกผ่านผู้จัดการร้าน เลยขอบอกผ่านสื่อโซเซียลก็แล้วกัน