คือวันนี้ พ่อดิฉัน ได้เอาบัตร atm ของไทยพาณิชย์ไปกดที่ตู้กสิกร แล้วรอนานมาก เงินก็ไม่ออก เลยกดยกเลิกเอาบัตรออก
รอดูที่หน้าตู้ก็ไม่มีเงิน แต่มีsms แจ้งเข้าที่มีมือถือว่าได้ตัดเงินออกจากบัญชีไปแล้ว (บัตรของดิฉัน sms เข้าที่มือถือดิฉัน พ่อ กับดิฉันอยู่คนละที่กัน)
ดิฉันได้ติดต่อกับ call center ไทยพาณิชย์ แล้วรับเรื่องเรียบร้อยแล้ว
หลังที่จากที่พ่อดิฉันรู้ว่าเงินได้ตัดออกจากบัญชีไปแล้ว พ่อดิฉันได้ไป สถานีตำรวจเพื่อขอใบแจ้งความจะไปติดต่อขอดูกล้อง วงจรปิด
ว่ามีใครมาหยิบเงินออกจากตู้ไปหรือเปล่าหลังจากที่ พ่อออกจากตู้ไปแล้ว
แต่ก็ไปเจอคนที่มากดatm ต่อจากพ่อ พอดี. เขาก็มาแจ้งความเรื่องเงินไม่ออกเหมือนกัน. ทำให้ดิฉันโล่งใจไปได้เปราะนึง อย่างน้อยก็ทำให้ดิฉันคิดว่า ระบบธนาคารขัดข้อง ดีกว่าไม่รู้ว่ามีเงินออกมาภายหลังแล้วมีคนหยิบออกไป. รบกวนอยากฝากเรื่องนี้หน่อยนะคะ เงินก้อนนี้สำคัญมากจริงๆค่ะ
พยายามใจเย็นรอ ภายใน 10 วันตามที่เจ้าหน้าที่แจ้งมา รบกวนช่วยประสานงานให้ด้วยนะคะ. ฝากด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
รบกวนขอฝากเรื่องไว้กับ ธ.กสิกรและ ธ.ไทยพาณิชย์ด้วยนะคะ
รอดูที่หน้าตู้ก็ไม่มีเงิน แต่มีsms แจ้งเข้าที่มีมือถือว่าได้ตัดเงินออกจากบัญชีไปแล้ว (บัตรของดิฉัน sms เข้าที่มือถือดิฉัน พ่อ กับดิฉันอยู่คนละที่กัน)
ดิฉันได้ติดต่อกับ call center ไทยพาณิชย์ แล้วรับเรื่องเรียบร้อยแล้ว
หลังที่จากที่พ่อดิฉันรู้ว่าเงินได้ตัดออกจากบัญชีไปแล้ว พ่อดิฉันได้ไป สถานีตำรวจเพื่อขอใบแจ้งความจะไปติดต่อขอดูกล้อง วงจรปิด
ว่ามีใครมาหยิบเงินออกจากตู้ไปหรือเปล่าหลังจากที่ พ่อออกจากตู้ไปแล้ว
แต่ก็ไปเจอคนที่มากดatm ต่อจากพ่อ พอดี. เขาก็มาแจ้งความเรื่องเงินไม่ออกเหมือนกัน. ทำให้ดิฉันโล่งใจไปได้เปราะนึง อย่างน้อยก็ทำให้ดิฉันคิดว่า ระบบธนาคารขัดข้อง ดีกว่าไม่รู้ว่ามีเงินออกมาภายหลังแล้วมีคนหยิบออกไป. รบกวนอยากฝากเรื่องนี้หน่อยนะคะ เงินก้อนนี้สำคัญมากจริงๆค่ะ
พยายามใจเย็นรอ ภายใน 10 วันตามที่เจ้าหน้าที่แจ้งมา รบกวนช่วยประสานงานให้ด้วยนะคะ. ฝากด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ