จองตั๋วผ่าน E-dreams เจอปัญหา ทำไงดี ฟ้องร้องเอาเงินคืนได้ไหม

เรื่องเกิด.. วันพฤหัส ที่ 12มิ.ย. ที่ผ่านมาค่ะ
คือเรามีไฟลท์ด่วนเดินทางภายในคืนนั้น เลยลองบุ้คกิ้งผ่านเน็ต โดยเจอเว็บนี้ในกูเกิ้ลอยู่หน้าแรกตอนหาตั๋วเลยค่ะ และเคยจองก็สำเร็จนะคะ แต่ครั้งนี้เรา บินจาก หาดใหญ่-กทม. มันค้นหาตั๋วให้เจอไฟลท์ดึกของแอร์เอเชีย ประมาณ4ทุ่ม  เลยตกลงเอาตั๋วนี้  จองช่วงเวลาเกือบ1ทุ่ม

จองปกติ โดยตัดเงินผ่านบัตร visa debit ค่ะ
แล้วก็ได้รับอีเมลมา ว่าอยู่ช่วงดำเนินการ รอเมลคอนเฟิร์ม booking number (มีให้ดูตามภาพที่แนบมา)

เราก็รอจนเกือบเวลาเช็คอิน ก็ไม่มีเมลเข้า เศร้า
เลยลองเอาชื่อเราไปเช็คอินที่เคาท์เตอร์ ปรากฎไม่มีชื่อเราค่ะ กำเลยยยยย

เว็บนี้มันหักตังค์ไปตั้งแต่ตอนจองแล้วค่ะ 4000กว่าบาท ทำให้เราตกเครื่องเพราะไม่มี booking number  ... เราก็ไปไฟลท์อื่น คิดว่าคงมีปัญหาที่เซิร์ฟเวอร์ เพราะเค้าบอกจะคอนเฟิร์มภายใน 24 ชม.   เราเลยรอจนครบ24 ชม. ก็ไม่มี e-mail ตอบกลับ ระหว่างนั้นก็ส่งเมลไปหาบริษัทก็ไม่มีตอบกลับ  

เราจะทำไงได้บ้างเนี่ย.. คือ เสียตังค์ฟรีและถูกโกงเหรอคะ ร้องไห้ร้องไห้ร้องไห้

v
v
v

นี่อีเมลล์ค่ะ ใครก็ได้ช่วยที แงๆๆ



แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่