เทสโก้โลตัสกับป้ายราคาที่ไม่สามารถถอดเปลี่ยนได้! เตือน ห้างใหญ่ๆใช่ว่าจะไม่มีความผิดพลาด

สวัสดีคับ

ขอเข้าเรื่องเลยนะคับ เนื่องจากวันนี้ (13/6/57) ได้ไปซื้อรองพื้นLucent Magique light-infusing foundation
ของ l'oreal ที่เทสโก้โลตัสสาขาเชียงคำ ราคาหน้าป้ายคือ 449 บาท 30ml.
แต่ขณะที่ไปทำการจ่ายเงินเสร็จเรียบร้อย
แต่ราคาในใบเสร็จคือ 499 บาท และได้สอบถามทางพนักงานและกลับได้คำตอบมาว่า
ราคา449บาท เป็นราคา โปรโมชั่น! พนักงานไม่สามารถแกะเอาป้ายราคานั้นออกมาได้
ย้ำว่า ไม่สามารถเอาป้ายราคาออกมาได้เลย ทำให้ราคา449นั้น ยังคงค้างอยู่ตรงนั้น
แล้วทำไม่ที่ผ่านมายังเคยเห็นมีป้ายราคา 399 บาทติดอยู่เลย
ในฐานะที่เป็นผู้ใช้รองพื้นLucent Magique light-infusing foundation ของ l'oreaมาตลอด
ทำให็รู้ว่าราคา499บาทนั้นไม่ปกติ จึงได้คืนสินค้าไป

รูปราคาสินค้าหน้าป้ายคับ


รูปราคาสินค้าในใบเสร็จ


อยากถามว่า ป้ายราคาที่ติดบอกราคาสินค้าที่อยู่ตรงขอบของชั้นวางนั้น ไม่สามารถแกะออกและเปลี่ยนได้ จริงหรือไม่
ถ้าบอกว่าได้ ทำไมไม่เปลี่ยนออกไป
ถ้าไม่สามารถเปลี่ยนออกไปได้ เหตุใดจึงวางขายอยู่ตามปกติ โดยไม่แจ้งทางลูกค้าหรือมีป้ายบอกเลย
หรือพนักงานก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่าอันไหนราคาจริง อันไหนราคาโปรโมชั่น
ถ้าเป็นราคาโปรโมชั่นจริงๆ ทุกคนคงทราบว่า ถ้าเป็นราคาโปรโมชั่น ที่เทสโก้โลตัส ป้ายราคาจะเป็นสีเหลือง
และมีวันที่ เดือน ปี ที่หมดอายุของโปรโมชั่น แต่ป้ายราคานี้ กลับไม่มีเลยที่แสดงถึงการมีโปรโมชั่นลดราคา ประหนึ่งว่านี่คือราคาปกคิ
ที่ผ่านมา ที่ใช้มาเกือบตลอด2ปี ก็ได้ซื้อในราคา 449 บาทตลอด มีแค่ครั้งสองครั้งที่ทันซื้อในช่วงโปรโมชั่นลดราคาเหลือ 399 บาท

และจากการตรวจสอบตามหน้าเว็บต่าง ราคาของรองพื้นตัวนี้ ก็คือราคา 449 บาท ไม่มีเว็บไหนเลยที่มีราคา 499 บาท
ทำอย่างไรดีคับกับเรื่องนี้

รูปราคาสินค้าตามหน้าเว็บคับ


รูปราคาสินค้าจากทาง L'oreal official fanpage (รายการที่ 4)



หลายคนอาจมองว่าเงินแค่ 50 บาท เสียๆไปเถอะน่า แต่อยากถามครับ เงิน 50 บาท คุณต้องทำงานเท่าไหร่กว่าจะได้มา

อยากให้เทสโก้โลตัสตรวจสอบการทำงานหน่อยนะคับ ไม่ใช่คิดว่าอยู่บ้านนอก ไม่มีใครกล้าโวย ไม่มีใครกล้าพูดกล้าทำอะไรหรอก
อย่าเอาความน่าเชื่อถือขององค์กรมาเสียเพราะเรื่องแบบนี้เลยคับ และพนักงานเวลาผิดพลาดก็ขอโทษ ไม่ใช่ไปโทษให้ป้ายราคาแบบนี้
ด้วยช่วงเวลาที่ไปซื้อมันค่อนข้างค่ำแล้ว ทำให้ไม่มีพนักงานของลอรีอัลมาอธิบายเนื่องจากเลิกงานแล้ว
พนักงานโลตัสก็เงิกๆงั่กๆประหนึ่งว่าไม่รู้เลยว่าเกิดเรื่องนี้ขึ้นได้อย่างไร
จึงป้ายความผิดไปที่ป้ายราคา กับบาร์โค้ดที่ติดอยู่ว่าเก่าไม่สามารถถอดเปลี่ยนได้

หรือเห็นว่าเราเป็นเด็กเลยคิดว่าเรื่องนี้คงไม่สำคัญ อยากให้รู้ว่า

"เราไม่ใช่เด็ก เราคือลูกค้า" กรุณาเปลี่ยนความคิดซะใหม่

จากนี้คงจะเข้าไปสอบถามกับพนักงานของรอลีอัลโดยตรงว่าเกิดอะไรขึ้นกับราคานั้น ผิดพลาดที่ตรงไหน อย่างไร
และคิดว่า เทสโก้โลตัสควรทราบเรื่องนี้ และหวังอย่างยิ่งว่า เทสโก้โลตัสจะมีวิธีการจัดการและทางออกที่ดี กว่าการโทษป้ายราคา!
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่