DTAC: กรณี Multi SIM ครับ

กระทู้คำถาม
ความเดิม:
เรื่องคือ แฟนผมใช้ Multi SIM โปร Smartphone 1099 เน็ตไม่จำกัด เดือนสองเดือนก่อนใกล้หมดโปร มี SMS แจ้งหมดโปรโมชั่น และ ใช้เน็ตไม่ได้
ได้สอบถาม call center DTAC สองครั้งติดต่อกันในวันนั้น เพราะไม่เคลียร์กับคำตอบ

โปร ที่ใช้อยู่ มีนาทีโทร 800 นาที + เน็ต 6 Gb  รายเดือน 1099 + ค่า Multi SIM 250 เป็น 1300-1400 บาทต่อเดือน

เนื่องจากบังคับย้ายไป Trinet  แต่ที่ดู โปรไม่มีแบบที่ใช้ตอนนี้เลย อยากให้แนะนำด้วยว่าทำอย่างไรดีครับ หรือมีโปรไหนที่แนะนำ
ตอนนี้คิดทางเลือกไว้ดังนี้

1 หากคง Multi SIM ไว้มี โปรไหนที่แนะนำครับ
2 ส่ง Multi SIM Trinet มาทางเมล์ให้ที่บ้านได้ไหม  ** ปัญหาคือ อยู่พัทยา ต้องวิ่งไป ชลบุรี หรือ ระยอง เพื่อทำ Multi SIM ของ Trinet
3 หรือยกเลิก Multi SIM แล้วแยกซิม เอา 250 นั้นไปโปะซิมเน็ตต่างหาก ไว้ใช้เน็ตกับ ipad อย่างเดียว และ ลดโปรเบอร์มือถือให้ถูกลง
(หรือไม่ก็ย้ายค่ายในส่วนซิมเน็ตนี้ไปเลย)

อีกเรื่อง เหมือนว่า Dtac call center บางครั้งเป็น out source ที่ตอบคำถามไม่รู้เรื่องเลยครับ มีอีกครั้งหนึ่ง โทรมาทวงเงินค่าโทร แต่ทวงเงินแบบว่า
เหมือนเป็น บัตรเครดิต!!  อันนี้ค่อนข้างเคืองมากอยากให้ปรับปรุงโดยด่วนครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่