ตั้งแต่ปี 2005 อลังมากๆ แต่ไม่ได้ใช้ในไทย
มาปี 2014 ปุ่มน้อยลงไปเยอะ สวยสง่าแบบเก๋งหรู
แสดงให้เห็นว่า Nissan เค้าทุ่มให้กับกระบะเค้ามาตั้งแต่ปี 2005 เกือบ 10 ปีที่แล้วนะเว้ยเฮ้ย แต่สเป็คเจ๋งๆ มันไม่เข้าไทย
ยกตัวอย่างเครื่อง 190 แรงม้า ที่ตัวที่แล้วไม่ได้ใช้
ส่วนตัวผมรู้สึกว่า จากเดิมที่ไม่ได้มีกระบะอยู่ในหัว ตอนนี้หันกลับมาบ้ากระบะก็เพราะ NAVARA ใหม่นี่แหล่ะ
ภายในมันหรูกว่า รถเก๋ง D segment กับ SUV หลายๆ รุ่น ถ้าได้เป็นเจ้าของคงรู้สึกว่ามันโก้ตลอดเวลา แม้จะรู้สึกคนเดียว
ตอนนั่งอยู่ข้างในก็ตาม
Triton ใหม่ ถ้ามาแบบ concept car สัก 70-80% ก็คงจะดูโฉบเฉี่ยวมาก
แต่ VIGO ใหม่ รู้สึกไม่ค่อยชอบเลยแห่ะ
ไม่อยากชอบเจ้า Navara นี่ให้มันมากเลย เดี๋ยว ราคาออกมาแพงแบบ celerio อีก 555
ตอนนี้กระแสดับสนิท ยิ่งเจอกระบะหรูเข้าไป
ภายใน NAVARA ที่หรูๆ นี่ สำหรับผมกระทบหลายรุ่นนะเนี่ย โดยเฉพาะพวกเก๋งทั้งหลายที่ภายในไม่ค่อยสวย
รู้สึกว่า เฮ้ย มันทำได้แค่นี้เองเหรอ ยกตัวอย่างเช่น Mazda 3 2014 ภายในดูเห่ยเฟ่ยไปเลย แล้วราคามันน่าจะเท่าๆ
กับ NAVARA ซะด้วย
มีคนบอกว่าขอบกระบะหลังเตี้ยไป ใช่ มันเตี้ย แต่มันจะพอดีเป๊ะมากเลย ถ้าเอาฝากระบะเอนกประสงค์ติดเข้า
ไป ความสูงมันจะขึ้นมาถึงขอบล่างกระจก พอดิบพอดี อย่าง Ranger มันสูงพอดิบพอดี แต่พอติดฝากระบะเข้าไป
ก็จะล้นขึ้นมาแล้ว คาดว่า NISSAN คงกะให้ไปแต่งต่อ 555
สุดท้ายขอให้ NISSAN ใจดี อย่าตั้งราคาขายเกิน 1 ล้านมากเกินไปนะครับ ยอดขายกระจายแน่นอน หุหุหุ
ทำภายในให้สวยแบบ D segment น่ะดีแล้ว เพราะถ้ากระบะในบ้านเรา ถ้าเสียภาษีอัตราเดียวกับรถเก๋ง เหมือน
สากลโลกเค้า ราคากระบะรุ่นท๊อปๆ มันแพงกว่าพวกรถ D segment อีก ดังนั้นภายในมันต้องหรูเฟ่แบบนี้น่ะแหล่ะครับ
มาดูคอนโซลหน้า NAVARA ตัวที่แล้วที่ไม่ได้ใช้ในไทยกัน อย่างอลังการมาก เคยเห็นกันรึยัง
ตั้งแต่ปี 2005 อลังมากๆ แต่ไม่ได้ใช้ในไทย
มาปี 2014 ปุ่มน้อยลงไปเยอะ สวยสง่าแบบเก๋งหรู
แสดงให้เห็นว่า Nissan เค้าทุ่มให้กับกระบะเค้ามาตั้งแต่ปี 2005 เกือบ 10 ปีที่แล้วนะเว้ยเฮ้ย แต่สเป็คเจ๋งๆ มันไม่เข้าไทย
ยกตัวอย่างเครื่อง 190 แรงม้า ที่ตัวที่แล้วไม่ได้ใช้
ส่วนตัวผมรู้สึกว่า จากเดิมที่ไม่ได้มีกระบะอยู่ในหัว ตอนนี้หันกลับมาบ้ากระบะก็เพราะ NAVARA ใหม่นี่แหล่ะ
ภายในมันหรูกว่า รถเก๋ง D segment กับ SUV หลายๆ รุ่น ถ้าได้เป็นเจ้าของคงรู้สึกว่ามันโก้ตลอดเวลา แม้จะรู้สึกคนเดียว
ตอนนั่งอยู่ข้างในก็ตาม
Triton ใหม่ ถ้ามาแบบ concept car สัก 70-80% ก็คงจะดูโฉบเฉี่ยวมาก
แต่ VIGO ใหม่ รู้สึกไม่ค่อยชอบเลยแห่ะ
ไม่อยากชอบเจ้า Navara นี่ให้มันมากเลย เดี๋ยว ราคาออกมาแพงแบบ celerio อีก 555
ตอนนี้กระแสดับสนิท ยิ่งเจอกระบะหรูเข้าไป
ภายใน NAVARA ที่หรูๆ นี่ สำหรับผมกระทบหลายรุ่นนะเนี่ย โดยเฉพาะพวกเก๋งทั้งหลายที่ภายในไม่ค่อยสวย
รู้สึกว่า เฮ้ย มันทำได้แค่นี้เองเหรอ ยกตัวอย่างเช่น Mazda 3 2014 ภายในดูเห่ยเฟ่ยไปเลย แล้วราคามันน่าจะเท่าๆ
กับ NAVARA ซะด้วย
มีคนบอกว่าขอบกระบะหลังเตี้ยไป ใช่ มันเตี้ย แต่มันจะพอดีเป๊ะมากเลย ถ้าเอาฝากระบะเอนกประสงค์ติดเข้า
ไป ความสูงมันจะขึ้นมาถึงขอบล่างกระจก พอดิบพอดี อย่าง Ranger มันสูงพอดิบพอดี แต่พอติดฝากระบะเข้าไป
ก็จะล้นขึ้นมาแล้ว คาดว่า NISSAN คงกะให้ไปแต่งต่อ 555
สุดท้ายขอให้ NISSAN ใจดี อย่าตั้งราคาขายเกิน 1 ล้านมากเกินไปนะครับ ยอดขายกระจายแน่นอน หุหุหุ
ทำภายในให้สวยแบบ D segment น่ะดีแล้ว เพราะถ้ากระบะในบ้านเรา ถ้าเสียภาษีอัตราเดียวกับรถเก๋ง เหมือน
สากลโลกเค้า ราคากระบะรุ่นท๊อปๆ มันแพงกว่าพวกรถ D segment อีก ดังนั้นภายในมันต้องหรูเฟ่แบบนี้น่ะแหล่ะครับ