ล็อคอินนี้ผมขอยืมเพื่อนมาใช้นะครับ ไม่เกี่ยวข้องกับเจ้าของล็อคอินแม้แต่น้อย
ผมเป็นเจ้าของกิจการใน อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ มีโทรศัพท์ dtac 2 เครื่อง ais 1 เครื่อง วันนี้ 11-06-57
ตั้งแต่เช้าโทรศัพท์ของผมและภรรยาในระบบ dtac ทั้ง 2 เครื่องไม่สามารถใช้งานได้ เข้าใจว่าสัญญาณมีปัญหาชั่วคราว คิดว่าไม่เกิน 1- 2 ชั่วโมง น่าจะใช้งานได้ ในช่วงเช้าค่อนข้างยุ่งหน้าร้านเลยลืมเรื่องโทรศัพท์ไป พอช่วงบ่ายเห็นว่ายังใช้การไม่ได้จึงโทรเข้า 1678 มีเจ้าหน้าที่รับบอกว่าสัญญาณไม่เสีย เลยเซ็ทสัญญาณให้ใหม่ให้เราปิดเครื่องแล้วลองเปิดใหม่ เราก็ลองกันอยู่หลายครั้ง และโทรหา 1678 อีกหลายครั้ง ก็ยืนยันว่าสัญญาณไม่เสีย น่าจะเป็นที่โทรศัพท์ของเรา ซึ่งไม่น่าเป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาพร้อมกันทั้ง 2 เครื่อง
ในครั้งสุดท้ายเจอเจ้าหน้าที่ดีมาก พยายามช่วยแก้ไขอย่างเต็มที่ คุยกันร่วมครึ่งชั่วโมง พอเช็คหมายเลขซิม ปรากฏว่าไม่สามารถใช้ได้แล้ว ถามเราว่า ได้ไปศูนย์ หรือเปลี่ยนซิมหรือไม่ ทางเรายืนยันว่าไม่ได้ทำอะไรกับเครื่องเลย ไม่เคยไปศูนย์ด้วย จ่ายเงินผ่าน ATM เป็นโทรศัพท์เก่าใช้โทรเข้า ออก เท่านั้น เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ซิมของผมและภรรยา ได้ถูกยกเลิกแล้วไม่สามารถใช้ได้ ได้อนุมัติให้เปลี่ยนเป็น trinet ไปแล้ว มีคนแจ้งให้ทราบหรือมี sms มาหรือไม่ ทางเรายืนยันว่าไม่มีแน่นอน เจ้าหน้าที่รู้สึกผิดปกติ เลยบอกว่าขอเช็คอีกครั้งแล้วจะโทรมาบอก
ไม่นานเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งภรรยาผมว่า ให้ไปรับsimใหม่ ที่ศูนย์ DTAC หัวหิน เนื่องจากเย็นแล้วเราบอกว่าคงไปไม่ทันเพราะศูนย์หัวหินมักปิดเร็ว เจ้าหน้าที่วางสายไปสักพักแล้วโทรมาแจ้งว่าทางศูนย์หัวหินจะโทรมาประสานงาน สักพักศูนย์หัวหินโทรมาว่า จะส่งซิม trinet ฝากรถตู้มาให้ด่วนที่สุด
ผมถามว่าใครเป็นคนยกเลิกซิมเดิมของเราแล้วออกซิมใหม่ให้ เขายอมรับว่าเป็นเขาเอง เขาต้องขอโทษด้วยเนื่องจากมีลูกค้ามาก เกิดความผิดพลาดไม่สามารถโทรติดต่อ หรือส่ง sms ให้ผมได้ ผมได้ต่อว่า นายคนนี้ไปค่อนข้างรุนแรง เพราะผมเสียหายเนื่องจากลูกค้าไม่สามารถติดต่อผมได้ทั้งวันเต็มๆ และผมไม่ชอบให้ใครมาละเมิดสิทธิของผม และถามกลับไปว่าคุณยกเลิกซิมเดิมได้อย่างไรในเมื่อผมไม่อนุญาติ เขาก็อ้ำๆอึ้งๆ ตอบไม่ถูก
คำถามคือศูนย์ DTAC หัวหิน มีสิทธิอะไรในการยกเลิก sim ของผม โดยที่ผมไม่อนุญาติ ถ้าต้องการให้เปลี่ยนซิม คุณต้องแจ้งมา แล้วให้เวลาผมไปเปลี่ยน ถ้าผมไม่สดวกผมมีสิทธิในการยกเลิกได้ คุณไม่มีสิทธิตัดสินใจแทนผม และการที่ผมไม่สามารถใช้โทรศัพท์ได้ทั้งวันผมก็ไม่ทราบว่าเสียลูกค้าไปสักแค่ไหน
ผมพึ่งรู้ว่าโทรศัพท์ของเราสามารถถูกละเมิดได้ง่ายดายอย่างนี้ แล้วต่อไปจะแน่ใจได้อย่างไรว่าคุณจะทำอะไรอีก ถ้าผมมีโทรศัพท์เครื่องเดียวผมก็คงไม่รู้ น่าจะเข้าใจว่าซิมหรือโทรศัพท์เสียต้องขับรถไปถึงหัวหิน เพื่อให้คุณหลอก เอาซิมใหม่ใส่ให้ ผมคิดว่าน่าจะมีลูกค้าหลายคนที่โดนโดยไม่รู้ตัว หรือรู้แต่ไม่ชอบเอาเรื่อง แต่ผมชอบมีเรื่อง ขอถามหาความรับผิดชอบ จากศูนย์ DTAC หัวหิน ด้วย
โทรศัพท์ผมชื่อ กำพล หมายเลขซิมเก่าคือ8966 1806 0715 2910 764 และ 8966 1807 0213 4285 672
หมายเลขโทรศัพท์ 081 68xxx45 และ 089 41xxx38 โทรหา 1678 เวลาประมาณ 14.35 16.04 17.51 ทางdtac น่าจะเช็คได้ไม่ยาก
อย่างไรก็ตาม ทาง 1678 ช่วยผมได้มาก ต้องขอบคุณผ่านทางนี้ด้วย
ขอย้ำอีกครั้งครับ ล็อคอินนี้ไม่ใช่ของผม ผมยืมเพื่อนมา ผมหล่อกว่านี้มากอย่าเข้าใจผิด
ศูนย์ DTAC หัวหิน ละเมิดสิทธิ์ของผมและภรรยา ตัดสัญญาณโทรศัพท์ ยกเลิกการใช้ SIM เดิมโดยไม่ได้รับอนุญาติ
ผมเป็นเจ้าของกิจการใน อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ มีโทรศัพท์ dtac 2 เครื่อง ais 1 เครื่อง วันนี้ 11-06-57
ตั้งแต่เช้าโทรศัพท์ของผมและภรรยาในระบบ dtac ทั้ง 2 เครื่องไม่สามารถใช้งานได้ เข้าใจว่าสัญญาณมีปัญหาชั่วคราว คิดว่าไม่เกิน 1- 2 ชั่วโมง น่าจะใช้งานได้ ในช่วงเช้าค่อนข้างยุ่งหน้าร้านเลยลืมเรื่องโทรศัพท์ไป พอช่วงบ่ายเห็นว่ายังใช้การไม่ได้จึงโทรเข้า 1678 มีเจ้าหน้าที่รับบอกว่าสัญญาณไม่เสีย เลยเซ็ทสัญญาณให้ใหม่ให้เราปิดเครื่องแล้วลองเปิดใหม่ เราก็ลองกันอยู่หลายครั้ง และโทรหา 1678 อีกหลายครั้ง ก็ยืนยันว่าสัญญาณไม่เสีย น่าจะเป็นที่โทรศัพท์ของเรา ซึ่งไม่น่าเป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาพร้อมกันทั้ง 2 เครื่อง
ในครั้งสุดท้ายเจอเจ้าหน้าที่ดีมาก พยายามช่วยแก้ไขอย่างเต็มที่ คุยกันร่วมครึ่งชั่วโมง พอเช็คหมายเลขซิม ปรากฏว่าไม่สามารถใช้ได้แล้ว ถามเราว่า ได้ไปศูนย์ หรือเปลี่ยนซิมหรือไม่ ทางเรายืนยันว่าไม่ได้ทำอะไรกับเครื่องเลย ไม่เคยไปศูนย์ด้วย จ่ายเงินผ่าน ATM เป็นโทรศัพท์เก่าใช้โทรเข้า ออก เท่านั้น เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ซิมของผมและภรรยา ได้ถูกยกเลิกแล้วไม่สามารถใช้ได้ ได้อนุมัติให้เปลี่ยนเป็น trinet ไปแล้ว มีคนแจ้งให้ทราบหรือมี sms มาหรือไม่ ทางเรายืนยันว่าไม่มีแน่นอน เจ้าหน้าที่รู้สึกผิดปกติ เลยบอกว่าขอเช็คอีกครั้งแล้วจะโทรมาบอก
ไม่นานเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งภรรยาผมว่า ให้ไปรับsimใหม่ ที่ศูนย์ DTAC หัวหิน เนื่องจากเย็นแล้วเราบอกว่าคงไปไม่ทันเพราะศูนย์หัวหินมักปิดเร็ว เจ้าหน้าที่วางสายไปสักพักแล้วโทรมาแจ้งว่าทางศูนย์หัวหินจะโทรมาประสานงาน สักพักศูนย์หัวหินโทรมาว่า จะส่งซิม trinet ฝากรถตู้มาให้ด่วนที่สุด
ผมถามว่าใครเป็นคนยกเลิกซิมเดิมของเราแล้วออกซิมใหม่ให้ เขายอมรับว่าเป็นเขาเอง เขาต้องขอโทษด้วยเนื่องจากมีลูกค้ามาก เกิดความผิดพลาดไม่สามารถโทรติดต่อ หรือส่ง sms ให้ผมได้ ผมได้ต่อว่า นายคนนี้ไปค่อนข้างรุนแรง เพราะผมเสียหายเนื่องจากลูกค้าไม่สามารถติดต่อผมได้ทั้งวันเต็มๆ และผมไม่ชอบให้ใครมาละเมิดสิทธิของผม และถามกลับไปว่าคุณยกเลิกซิมเดิมได้อย่างไรในเมื่อผมไม่อนุญาติ เขาก็อ้ำๆอึ้งๆ ตอบไม่ถูก
คำถามคือศูนย์ DTAC หัวหิน มีสิทธิอะไรในการยกเลิก sim ของผม โดยที่ผมไม่อนุญาติ ถ้าต้องการให้เปลี่ยนซิม คุณต้องแจ้งมา แล้วให้เวลาผมไปเปลี่ยน ถ้าผมไม่สดวกผมมีสิทธิในการยกเลิกได้ คุณไม่มีสิทธิตัดสินใจแทนผม และการที่ผมไม่สามารถใช้โทรศัพท์ได้ทั้งวันผมก็ไม่ทราบว่าเสียลูกค้าไปสักแค่ไหน
ผมพึ่งรู้ว่าโทรศัพท์ของเราสามารถถูกละเมิดได้ง่ายดายอย่างนี้ แล้วต่อไปจะแน่ใจได้อย่างไรว่าคุณจะทำอะไรอีก ถ้าผมมีโทรศัพท์เครื่องเดียวผมก็คงไม่รู้ น่าจะเข้าใจว่าซิมหรือโทรศัพท์เสียต้องขับรถไปถึงหัวหิน เพื่อให้คุณหลอก เอาซิมใหม่ใส่ให้ ผมคิดว่าน่าจะมีลูกค้าหลายคนที่โดนโดยไม่รู้ตัว หรือรู้แต่ไม่ชอบเอาเรื่อง แต่ผมชอบมีเรื่อง ขอถามหาความรับผิดชอบ จากศูนย์ DTAC หัวหิน ด้วย
โทรศัพท์ผมชื่อ กำพล หมายเลขซิมเก่าคือ8966 1806 0715 2910 764 และ 8966 1807 0213 4285 672
หมายเลขโทรศัพท์ 081 68xxx45 และ 089 41xxx38 โทรหา 1678 เวลาประมาณ 14.35 16.04 17.51 ทางdtac น่าจะเช็คได้ไม่ยาก
อย่างไรก็ตาม ทาง 1678 ช่วยผมได้มาก ต้องขอบคุณผ่านทางนี้ด้วย
ขอย้ำอีกครั้งครับ ล็อคอินนี้ไม่ใช่ของผม ผมยืมเพื่อนมา ผมหล่อกว่านี้มากอย่าเข้าใจผิด