บริษัทที่เป็นออฟฟิศเช่าอาคาร มีระบบปิดเปิดบริษัทอย่างไรบ้างคะ

อยากถามว่า  บริษัทที่จำนวนคนค่อนข้างมาก ( ไม่ต่ำกว่าร้อยคน )
ที่เช่าออฟฟิศตามอาคารอยู่ที่มีคนอยู่จำนวนเยอะๆ และพนักงานอาจเข้ามาทำงานในวันหยุด
หรือทำงานจนดึก   ( ไม่มีแม่บ้านและยามคอยปิดให้ )

มีการควบคุมจัดการเรื่องกุญแจห้องอย่างไรกันบ้างคะ  กุญแจมีกี่ชุด ใครถือบ้าง ทุกแผนกหรือไม่

หรือกำหนดให้ใครมาเปิดประจำตอนเช้ากว่าคนอื่น หรือจัดเวรถือกุญแจเวียนกันตามรอบ

รบกวนขอความเห็นและแนวทางค่ะ

( ประตูเป็นกุญแจแสกนบัตรก็จริง แต่ก็สามารถเปิดได้ถ้าไฟดับ จึงมีการใช้ลูกกุญแจที่ใช้เปิดปิดประตูร่วมด้วยค่ะ แต่ยังไม่มีระบบค่ะ )

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่