อยากถามว่า บริษัทที่จำนวนคนค่อนข้างมาก ( ไม่ต่ำกว่าร้อยคน )
ที่เช่าออฟฟิศตามอาคารอยู่ที่มีคนอยู่จำนวนเยอะๆ และพนักงานอาจเข้ามาทำงานในวันหยุด
หรือทำงานจนดึก ( ไม่มีแม่บ้านและยามคอยปิดให้ )
มีการควบคุมจัดการเรื่องกุญแจห้องอย่างไรกันบ้างคะ กุญแจมีกี่ชุด ใครถือบ้าง ทุกแผนกหรือไม่
หรือกำหนดให้ใครมาเปิดประจำตอนเช้ากว่าคนอื่น หรือจัดเวรถือกุญแจเวียนกันตามรอบ
รบกวนขอความเห็นและแนวทางค่ะ
( ประตูเป็นกุญแจแสกนบัตรก็จริง แต่ก็สามารถเปิดได้ถ้าไฟดับ จึงมีการใช้ลูกกุญแจที่ใช้เปิดปิดประตูร่วมด้วยค่ะ แต่ยังไม่มีระบบค่ะ )
ขอบคุณค่ะ
บริษัทที่เป็นออฟฟิศเช่าอาคาร มีระบบปิดเปิดบริษัทอย่างไรบ้างคะ
ที่เช่าออฟฟิศตามอาคารอยู่ที่มีคนอยู่จำนวนเยอะๆ และพนักงานอาจเข้ามาทำงานในวันหยุด
หรือทำงานจนดึก ( ไม่มีแม่บ้านและยามคอยปิดให้ )
มีการควบคุมจัดการเรื่องกุญแจห้องอย่างไรกันบ้างคะ กุญแจมีกี่ชุด ใครถือบ้าง ทุกแผนกหรือไม่
หรือกำหนดให้ใครมาเปิดประจำตอนเช้ากว่าคนอื่น หรือจัดเวรถือกุญแจเวียนกันตามรอบ
รบกวนขอความเห็นและแนวทางค่ะ
( ประตูเป็นกุญแจแสกนบัตรก็จริง แต่ก็สามารถเปิดได้ถ้าไฟดับ จึงมีการใช้ลูกกุญแจที่ใช้เปิดปิดประตูร่วมด้วยค่ะ แต่ยังไม่มีระบบค่ะ )
ขอบคุณค่ะ