เพลียกับพนักงาน Dtac สาขาโลตัสระยองมาก หน้าบึ้ง ไม่ให้ข้อมูล แถมดูถูกลูกค้า !

กระทู้สนทนา
เนื่องจากเมื่อวาน เรากับแม่ไปจ่ายค่าบริการโทรศัพท์ที่ศูนย์ดีแทค สาขาโลตัสระยอง

เราก็เลยบอกแม่ให้ลองถามเรื่องเปลี่ยนซิมเพื่อจะได้รองรับ 4g ได้ (แม่ใช้ iphone 5s)

เราก็เข้าไปถามพนักงาน (ที่นั่งกดคอมก๊อกๆแก๊กๆ แบบไม่ได้สนใจลูกค้า) ว่า

เรา : พี่คะ ถ้าจะเปลี่ยนซิมให้ใช้งาน 4g ได้ ที่นี่เปลี่ยนให้ได้มั๊ย

พนักงาน : เอ่อ เปลี่ยนได้ๆ แต่ว่าลูกค้าเปลี่ยนเป็น Trinet แล้วหรือยัง

เรา : อ๋อเปลี่ยนแล้วคะ

พนักงาน : งั้นไม่ต้องเปลี่ยนซิม ใช้งานได้อยู่แล้ว

เรา : หรอ แต่เคยส่ง sms เช็คดูแล้ว เค้าบอกต้องมาเปลี่ยนนะ

พนักงาน : ไม่ต้อง ใช้ได้เลย  แต่ถึงยังไง 4g ก็ใช้บริการได้แค่ในกรุงเทพนะตอนนี้

เรา : อ๋อหรอ ๆ (ในใจคิด ก็อ่านไม่ผิดนะเค้าให้มาเปลี่ยนซิมจริงๆนี่หว่า) แล้วเราก็ทำหน้างงๆและกำลังจะเดินออกมา

พนักงงานคนนี้ก็พูดประโยคเด็ดขึ้นมาว่า และ 4g นี่ใช้ได้เฉพาะโทรศัพท์บางรุ่นเท่านั้นนะ !!!!

คืออะไร พนักงานพูดแบบนี้หมายความว่าไง คือถ้าโทรศัพท์เราไม่รองรับ 4g จะมาขอเปลี่ยนซิมทำไมฟระ

ดูถูกลูกค้าเกินไปรึเปล่า แล้วที่ 4g มี่แค่ที่กรุงเทพ แล้วเราจะไปกรุงเทพไม่ได้เลยหรอไง เฮ้อเพลีย

>>> ไม่มีไรมาก อยากบอกดีแทคว่า จ้างคนที่มีใจรักงานบริการให้มากกว่านี้เถอะ ขอคนที่เต็มใจให้ข้อมูล

และสาขานี้ หน้าหงิกหน้างอกันทุกคน บางคนก็นั่งกดโทรศัพท์ไม่ได้ดูเลยว่าคนรอต่อคิวจ่ายเงินยาวแค่ไหน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่