ธนาคารกสิกรไทย กับการคอยย

ผมไม่เข้าใจว่าธนาคารกสิกรไทยมีปัญหาการจัดการหรืออะไรนะคับ เพราะเหมือนอะไรเกี่ยวกับการดูแลลูกค้าจะนานเสมอไม่ว่าจะเป็น

* คอยเซ็นเตอร์ ที่โทรไปกี่รอบ กี่โมง ก็ยังคอยเสมอ รอบละไม่ต่ำกว่า 10 นาที (ได้ 5 นาทีนี่โคตรฟลุ๊คจิงๆ) เทียบกะแบงค์ม่วงที่รอไม่ถึง 4 นาที (แต่เดียวนี้ก็เริ่มมีหลุดรอนานๆก็มีฮะ) และช่วยอะไรไม่ค่อยได้มากนอกจากแนะนำไปที่สาขา
* สาขาธนาคาร รอนานมากครับ เช่นวันนี้ ไปรอตั้งแต่ 17:14 นาที กว่าจะเรียกไปให้ใช้บริการคือ 18:08 นาที ดีที่ว่ามีเพื่อนมาด้วยเลยคุยกันฆ่าเวลารอได้

อยากให้ธนาคารปรับปรุงอย่างด่วนเลยนะครับ เพราะว่าเบื่อจะคอยจิงๆแล้วครับ

อ่อ อีกอย่าง K-Cyberbanking โปรดกรุณาให้ลูกค้า รีเซ็ทรหัสผ่าน/ปลดล็อค เองได้เถอะครับ ขอร้องเบื่อมากที่ต้องโทรไปคอยเซ็นเตอร์ แล้วเค้าก็จะไล่ให้ไปคอยเปลี่ยนที่สาขาธนาคาร ถ้าปลดล็อค/รีเซ็ทครั้งที่สองในรอบ 7 วัน (แล้วจะมีคอลล์เซ็นเตอร์ทำไมฮะ?)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่