[สอบถาม] Truemove เรื่องบิลค่าใช้จ่ายล่าสุด ทำไมยังต้องจ่ายอีกครับ

กระทู้คำถาม
คือ ผมได้ใช้บริการรายเดือน "โปร iSmart 699บาท ส่วนลดรายเดือน 50% 18เดือน" มาก่อนสักระยะหนึ่ง

จนวันที่ 13/05/57 ได้ไปทรูช้อป ที่เซ็นทรัลพระราม3 เพื่อไปทำการเปลี่ยน จากรายเดือนโปรข้างต้น เป็น เติมเงิน(ให้พนักงานเลือกโปรให้เลย)
โดยโปรรายเดือนผม จะหมดรอบ ในวันที่ 21/05 ซึ่งพนักงานที่คุยด้วย บอกต้องจ่าย ของงวดเดือน 5 ด้วยและเมื่อจ่ายตังค์ จะตัดระบบจากรายเดือน เป็น เติมเงิน ในวันรุ่งขึ้นทันที (เหลือตั้ง 7 วัน เสียดาย แต่เอาน่า ตั้งใจจะเปลี่ยนละ ลุย...)

ซึ่งทำการเปลี่ยนและจ่าย ของงวดเดือน5 ไปเรียบร้อย จำนวน 350บ.+vat (50% ของ 699บ.)

วันรุ่งขึ้นวันที่ 14/05/57 มี msg แจ้งเตือน ว่า


เปลี่ยนเป็นโปรเติมเงิน นาทีละ 75 สตางค์ ทุกเครือข่าย ละ โอเค ได้ตามต้องการ

แต่ปัญหาข้อสงสัยของผม มีบิลtruemove ส่งมา


เลยอยากถามทางทรู ว่าต้องจ่ายค่าอะไรอีกหรอครับ
ขอบคุณครับ

ปล. แอบ งง นิดหน่อย ว่าผมไปใช้อะไร ตอนไหนหว่า ก็จ่ายหมดแล้วนี่นา แล้วก็เปลี่ยนเป็นเติมเงินเรียบร้อยแล้วด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่