ขอหนังสือแจ้งความเพื่อ ?? [ AIS ]

กระทู้คำถาม
เมื่อวานได้ไปใช้บริการที่เทเลวิซ สาขาเดอะมอลล์บางปิ ตามที่มีการแจ้งจาก cc ais ไว้ว่าเปิดเบอร์ที่สาขาที่นั้น
เมื่อไปเทเลวิซแล้ว ไม่ได้คำตอบอะไรเลย.......แม้กระทั่งที่อยู่ของร้านและเบอร์โทรร้าน พนง.ไม่ทราบ ไม่ทราบ และก้ไม่ทราบ!!!!! (การพูดจาของพนง. คือผมไม่เข้าใจอ่าๆๆ ผมไปทำอะไรผิด บางคำที่พนง.พูดออกมา เหมือนผมไปค่าเขาเลย ซึ่งผมก้พูดน้ำเสียงปกติ สอบถามปกติ)
     วันนี้ เมื่อเวลา 13.35 น. ได้ไปใช้บริการที่ AIS Serenade ในช้อปเอไอเอสเดอะมอล์บางปิ เบอร์ที่ใช้เป็น Serenade 08959xxxxx พนง.เชิญไปห้องข้างในสีม่วงๆ ข้างในช็อปเอไอเอส การบริการของ Serenade เยี่ยมมากครับ พนง.ให้คำตอบตรงไปตรงมา ไม่ใส่อารมณ์ และมีการช่วยเหลือประสานไปยังหน่วยงานนต่างๆ
     ตอนนี้มีการประสานงานไปยังฝ่ายดูแลลูกค้าโดยตรง ซึ่งได้แก้ปัญหาแล้วโดยการส่งเอกสารแฟกซ์ไป เพื่อขอสำเนาเอกสารที่มีการเปิดเบอร์รายเดือนไว้   ทาง AIS มีการส่งข้อความยืนยันว่าได้รับเอกสารทางแฟกซ์แล้ว พร้อมไปสนง.เขตบางกะปิเพื่อขอแบบคัดรายละเอียดการทำบัตรปชช.(เนื่องจากบัตรสูญหายเมื่อปีที่แล้วๆ)
     ขณะนี้กำลังรอการติดต่อกลับ ***รอการส่งสำเนาเอกสารการทำสัญญาเปิดเบอร์รายเดือนของ 0901282863 (ซึ่งลูกค้ามีสิทธิ์ขอรับเอกสารได้อยู่แล้ว โดยไม่จำเป็นต้องส่งใบแจ้งความปลอมแปลงเอกสาร เนื่องจากเอกสารที่ส่ง ชื่อสกุลถูกต้องและข้อมูลตรงกับชื่อสกุลของเบอร์ 0901282863 หากทางบริษัท แอดวานซ์ ไวเลส เน็ตเวิร์ค จำกัด ไม่ได้กระทำความผิดไว้กับลูกค้า ก้ควรส่งสำเนาการเปิดเบอร์มาให้นะครับ)
>>>>ฝากรูปในสยามซ่านะครับ
สำเนาการแสดงตัวตนที่ส่งไป http://upload.siamza.com/file_upload/modify/040614/1297163.jpg
สำรอง http://upload.siamza.com/1297163

*** ขอขอบคุณ คุณ Piano ที่ให้การดูแลสอบถามมาโดยตลอด และขอขอบคุณทาง AIS Serened ในช็อปเอไอเอส สาขามอลล์บางปิ ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่