ผ่านไปแล้วกับสัมมนาดีๆ “Brand community สร้างก๊กให้เหนียวแน่น สร้างแบรนด์ให้ทรงพลัง” ที่นักศึกษาปริญญาโท สาขาการตลาด วิทยาลัยการจัดการมหิดล ได้จัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤษภาคม 2557 โดยได้รับความสนใจเป็นอย่างมากทั้งในส่วนเนื้อหาวิจัยและการเสวนากับเหล่าผู้บริหารแบรนด์คอมมูนิตี้ดัง ทั้ง 5 แห่ง อันได้แก่ พันทิปดอทคอม, เด็กดีดอทคอม, วงใน, zippadeedoo และ ProPlugin
ภายในงานได้นำเสนอความสำคัญของแบรนด์คอมมูนิตี้ในปัจจุบันที่จะเป็นฐานเสียงให้แบรนด์และเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดี นำไปสู่การสร้างความผูกพันให้เกิดขึ้น โดยคุณธีรนาฏ เจนประเสริฐ ตามด้วย ปัจจัยพื้นฐาน 3 ประการของการสร้างแบรนด์คอมมูนิตี้ และผลการสำรวจพฤติกรรมและทัศนคติของสมาชิกว่า 500 คน โดยคุณริต้า ทัพภมาน ถัดจากนั้นเป็น เคล็ดลับ 7 ประการของการเสริมสร้างความเหนียวแน่น และเคล็ดลับเพิ่มเสน่ห์ ป้องกันหลุมพรางต่างๆ โดยคุณนวรรณ พวงมาลัย สุดท้ายเข้าสู่ช่วงเสวนาที่ได้เปิดให้ซักถามกันลึกถึงแนวทางการสร้างคอมมูนิตี้อย่างเหนียวแน่น คำตอบจากแต่ละท่านให้มุมมองที่น่าประทับใจและน่านำไปปฏิบัติได้มากมาย เช่น key success factor ของคุณอภิศิลป์ ตรุงกานนท์ Product Development Manager แห่ง Internet Marketing Co., Ltd. (พันทิปดอทคอม) ที่ว่า “ถ้าให้เลือกระหว่างลูกค้าที่มาซื้อโฆษณากับสมาชิกพันทิป เราเลือกสมาชิกเพราะคือส่วนสำคัญที่สุดของคอมมูนิตี้” ก่อนจะจบงานกันไปด้วยการบรรยายร่วมกันระหว่างทีมงาน อาจารย์บุริม โอทกานนท์, ดร.พัลลภา ปีติสันต์ และวิทยากรรับเชิญที่มากฝีมือทั้ง 5 ท่าน
งานสัมมนา "Brand Community สร้างก๊กให้เหนียวแน่น สร้างแบรนด์ให้ทรงพลัง" จากนักศึกษาปริญญาโทสาขาการตลาด วิทยาลัยการจัดการ
ผ่านไปแล้วกับสัมมนาดีๆ “Brand community สร้างก๊กให้เหนียวแน่น สร้างแบรนด์ให้ทรงพลัง” ที่นักศึกษาปริญญาโท สาขาการตลาด วิทยาลัยการจัดการมหิดล ได้จัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤษภาคม 2557 โดยได้รับความสนใจเป็นอย่างมากทั้งในส่วนเนื้อหาวิจัยและการเสวนากับเหล่าผู้บริหารแบรนด์คอมมูนิตี้ดัง ทั้ง 5 แห่ง อันได้แก่ พันทิปดอทคอม, เด็กดีดอทคอม, วงใน, zippadeedoo และ ProPlugin
ภายในงานได้นำเสนอความสำคัญของแบรนด์คอมมูนิตี้ในปัจจุบันที่จะเป็นฐานเสียงให้แบรนด์และเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดี นำไปสู่การสร้างความผูกพันให้เกิดขึ้น โดยคุณธีรนาฏ เจนประเสริฐ ตามด้วย ปัจจัยพื้นฐาน 3 ประการของการสร้างแบรนด์คอมมูนิตี้ และผลการสำรวจพฤติกรรมและทัศนคติของสมาชิกว่า 500 คน โดยคุณริต้า ทัพภมาน ถัดจากนั้นเป็น เคล็ดลับ 7 ประการของการเสริมสร้างความเหนียวแน่น และเคล็ดลับเพิ่มเสน่ห์ ป้องกันหลุมพรางต่างๆ โดยคุณนวรรณ พวงมาลัย สุดท้ายเข้าสู่ช่วงเสวนาที่ได้เปิดให้ซักถามกันลึกถึงแนวทางการสร้างคอมมูนิตี้อย่างเหนียวแน่น คำตอบจากแต่ละท่านให้มุมมองที่น่าประทับใจและน่านำไปปฏิบัติได้มากมาย เช่น key success factor ของคุณอภิศิลป์ ตรุงกานนท์ Product Development Manager แห่ง Internet Marketing Co., Ltd. (พันทิปดอทคอม) ที่ว่า “ถ้าให้เลือกระหว่างลูกค้าที่มาซื้อโฆษณากับสมาชิกพันทิป เราเลือกสมาชิกเพราะคือส่วนสำคัญที่สุดของคอมมูนิตี้” ก่อนจะจบงานกันไปด้วยการบรรยายร่วมกันระหว่างทีมงาน อาจารย์บุริม โอทกานนท์, ดร.พัลลภา ปีติสันต์ และวิทยากรรับเชิญที่มากฝีมือทั้ง 5 ท่าน