เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
ได้มีการจัดสัมมนาในหัวข้อ "การรีแบรนด์ให้เข้ากับพฤติกรรมผู้บริโภคเจ็นวาย (พันทิป รีเทิร์น)" เพื่อให้เกิดความรู้ และความเข้าใจเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค Gen Y กับการดำเนินธุรกิจและการสื่อสารในปัจจุบัน เพื่อทราบกลยุทธ์ในการสื่อสารการตลาด การโฆษณาประชาสัมพันธ์ของแบรนด์และเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนความรู้ และความคิดเห็น ระหว่างวิทยากรและผู้เข้าร่วมสัมมนาถึงการรีแบรนด์ให้เข้ากับพฤติกรรมกลุ่ม Gen Y รวมทั้งทิศทางการสร้างแบรนดในอนาคต
การสัมมนาในครั้งนี้ ได้เชิญคุณอภิศิลป์ ตรุงกานนท์ Product development manager เว็บไซต์ ppantip.com
ผู้บริหารองค์กรที่มีความโดดเด่นในแง่ของการนำกลยุทธ์การสื่อสารมาใช้ในการดำเนินธุรกิจท่ามกลางพฤติกรรมของกลุ่ม Gen Y ที่มีความหลากหลาย ซึ่งจะทำให้เกิดองค์ความรู้ที่เป็นประโยชน์อย่างยิ่งทั้งทางด้านวิชาการและวิชาชีพ งานสัมมนาในครั้งนี้จัดขึ้นที่ห้องปฏิบัติการมัลติมีเดีย ห้อง 4201 คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
พันทิปร่วมเสวนาการรีแบรนด์ให้เข้ากับพฤติกรรมผู้บริโภคเจ็นวาย (พันทิป รีเทิร์น)
เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
ได้มีการจัดสัมมนาในหัวข้อ "การรีแบรนด์ให้เข้ากับพฤติกรรมผู้บริโภคเจ็นวาย (พันทิป รีเทิร์น)" เพื่อให้เกิดความรู้ และความเข้าใจเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค Gen Y กับการดำเนินธุรกิจและการสื่อสารในปัจจุบัน เพื่อทราบกลยุทธ์ในการสื่อสารการตลาด การโฆษณาประชาสัมพันธ์ของแบรนด์และเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนความรู้ และความคิดเห็น ระหว่างวิทยากรและผู้เข้าร่วมสัมมนาถึงการรีแบรนด์ให้เข้ากับพฤติกรรมกลุ่ม Gen Y รวมทั้งทิศทางการสร้างแบรนดในอนาคต
การสัมมนาในครั้งนี้ ได้เชิญคุณอภิศิลป์ ตรุงกานนท์ Product development manager เว็บไซต์ ppantip.com
ผู้บริหารองค์กรที่มีความโดดเด่นในแง่ของการนำกลยุทธ์การสื่อสารมาใช้ในการดำเนินธุรกิจท่ามกลางพฤติกรรมของกลุ่ม Gen Y ที่มีความหลากหลาย ซึ่งจะทำให้เกิดองค์ความรู้ที่เป็นประโยชน์อย่างยิ่งทั้งทางด้านวิชาการและวิชาชีพ งานสัมมนาในครั้งนี้จัดขึ้นที่ห้องปฏิบัติการมัลติมีเดีย ห้อง 4201 คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร