ขอโวยวาย พนักงานเซเว่นหน่อยเถอะครับ [7-11]

สืบเนื่องจากบัตรเซเว่น(7-Card) ของเราหมดอายุ เมื่อวันที่ 30/03/2557
ตอนนั้น ยังไม่มีโปรโมชั่นสำหรับบัตรใหม่ เราเลยไม่อยากจะต่อบัตรใหม่ กะว่ารอให้มีโปรโมชั่นก่อน
ทั้งนี้ ได้ถามพนักงานแล้วว่า แต้มสามารถอยู่ได้จนถึงกี่วันนับจากบัตรหมดอายุ
พนักงานบอกว่า สามารถโอนข้อมูลบัตรได้ภายใน 90 วัน หลังจากหมดอายุ
เราเลยปล่อยผ่าน รอโปรโมชั่นบัตรก่อน

แล้ววันนี้ เห็นโปรบัตรใหม่


เลยสนใจ อยากเปลี่ยนบัตร (ลายน่ารัก แถมได้กระเป๋าด้วย)
ก็ถามพนักงานแล้วว่าย้ายข้อมูลบัตรเก่าได้ใช่ไหม ?
พนักงานตอบว่าได้ เพราะบัตรหมดอายุ ยังไม่ถึง 90 วัน

เราก็จัดเลย บอกไปว่า ลายอะไรก็ได้ เอาที่ได้กระเป๋า Brown ด้วยนะ
พนักงานเลยทำการหยิบบัตรมาให้ แกะกล่อง แล้วให้เรากรอกข้อมูลสมาชิก

จากนั้น พนักงานเจาะรูบัตรสมาชิกเก่าเรา (ลายหมีภู)
เราก็ยังไม่ได้โวยวายนะ เพราะนึกว่า ยังไงก็ย้ายมาได้

ต่อมา พนักงานให้พิมพ์เบอร์มือถือใส่ในเครื่อง เราก็พิมพ์ๆ กดปุ่มสีเขียว
แล้วพนักงานก็บอกว่า เสร็จแล้ว!!

เราก็บัตรใหม่มาตรวจอีกรอบ ปรากฏว่า
0 บาท 0 แต้ม (อ้าววววว)
เราก็ถามพนักงาน อ้าว แล้วแต้มเราล่ะ ??

พนักงานเลยบอกว่า ลืม เป็บนะ
แล้วพนักงานเลยทำการบ้ายข้อมูลบัตรเก่า แต่!!! ลืมอะไรไปหรือเปล่า ???
นางเจาะบัตรไปแล้ว บัตรเสียไปแล้วววว

นางพยายามอยู่สักพัก แล้วก็ส่งบัตรคืนให้เรา บอกว่า แต้มโอนไม่ได้ค่ะ บัตรหมดอายุแล้ว (อ้าววว ดีออกกก)
เราก็บอกว่า แต้มเราไม่ต่ำกว่า 15,000 นะ จะให้กลับเป็นศูนย์เนี้ยนะ

นางก็พยายามต่อไป จนผู้จัดการสาขามาเห็นเข้า แล้วเขาก็มาช่วยทำแทน ซึ่ง...มันก็ไม่ได้อยู่ดี

ผ่านไป ครึ่ง ชม. ยืนรอ เมื่อยก็เมื่อย คนก็เยอะ (นึกสภาพมีเคาเตอร์ 2 เคาเตอร์ แต่ใช้ได้เคาเตอร์เดียว แล้วคนก็มาต่อแถวเราด้วย)
ผู้จัดการเลยบอกกับเราว่า งั้นเอางี้ เปลี่ยนเป็นเงินสดแทนนะ 15,000 แต้มก็เท่ากับ 300 บาท
เราเลยถามกลับไปว่า มันได้แค่ทางเดียวใช่มั้ย ? 15,000 ซึ่งมากกว่าด้วย กว่าจะได้ขนาดนี้ ไม่ได้เก็บแค่วันสองวันนะ?

ท้ายที่สุด ผู้จัดการสาขาคนนั้น โทรหาศูนย์(มั้ง)นะ หลังจากที่คุยเสร็จแล้ว
เขาเลยบอกกับเราว่า บัตรเสียไปแล้วค่ะ ต้องส่งไปศูนย์ใหญ่ ต้องรอประมาณ 14 วันค่ะ และจะได้แต้มกลับคืนมาด้วยค่ะ

เรา เอ๋อไปเลย เงิบบบ เลยพูดไปว่า แล้วทำไงอ่ะ ได้แค่รอหรอ?
ผู้จัดการคนนั้นบอกว่า ค่ะ

แล้วเราก็ถามไปว่า กระเป๋าล่ะ ?? ไม่ได้หรอ ??
ผู้จัดการบอกว่า ก็บัตรเป็นบัตรรุ่นเก่าค่ะ เลยไม่ได้กระเป๋านะ
เราเลยบอกไปว่า กระเป๋าก็ไม่ได้ บัตรก็ไม่ได้ แต้มก็หาย ตังค์ก็จ่าย แล้วก็ยังต้องรออีกอ่ะ

แล้วคุณผู้จัดการก็ทิ้งทวงว่า เรียบร้อยนะค่ะ เบอร์โทรตามนี้ใช่มั้ยคะ? ไว้จะโทรแจ้งค่ะ ขอบคุณค่ะ

สรุปคือ
ข้อมูลบัตรเก่าย้ายไปบัตรใหม่ก็ไม่ได้
กระเป๋า Brown ก็ไม่ได้
บัตรก็ไม่ได้
แถมต้องรออีก

ออกมาตัวเปล่า พร้อมความงง แล้วเราควรจะทำยังไง? ควรจะไปแจ้งที่ไหน? ควรจะไปบอกใคร? ถ้าเราเดินออกมาเลย โดนไม่เช็คแต้มดูก่อนละ?
เห้ออออ เซเว่นนน งานไส้จริง ไรจริง


ไฟล์แนบ

ใบเสร็จ บัตรเก่าลดบัตรใหม่ สังเกตุดูว่า บัตรไม่ใช่รุ่น brown ซึ่งมันเป็นบัตรเก่า แลกของแถมไม่ได้
ทั้งๆที่บอกไปก่อนหน้านี้แล้วว่า ลายอะไรก็ได้ เอาที่ได้กระเป๋า Brown ด้วยนะ แล้วดูเขาทำ!!!!!!!


0 บาท 0 แต้ม

รูปอื่น ใบเสร็จใบอื่น รูปบัตรเซเว่นทั้งเก่าและใหม่ ไม่ได้ถ่ายมา เพราะพนักงานเก็บเข้าไปหลังเคาเตอร์แล้ว
เราขอบัตรมาถ่ายรูปแล้ว นางก็บอกว่า ไว้จะติดต่อมา

เราไม่รู้ว่า ใบเสร็จจะบอก สาขาที่เราไปหรือเปล่า ?
แต่ถ้าไม่เชื่อเรา เราคิดว่ากล้องวงจรปิด ถ่ายไว้ได้แน่ๆ ตามวันเวลาดังกล่าว เราใส่เจ็คเก็ตสีดำ กางเกงสีดำ
สาขาตรัง ตรงนี้เลย

https://goo.gl/maps/OP7iD
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่