KBANK บริการเรื่องบัตรเครดิทแย่มาก

ขอบ่นหน่อยนะคะ ทำไมบริการได้แย่อย่างนี้ คือได้ไปทำเรื่องสมัครบัตรเครดิทไว้

ยืนเอกสารไปเรียบร้อย เราก็รอคำตอบ แต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อมาแต่อย่างไร แล้วจู่ๆ

ก็ส่งจดหมายมาบอกว่าส่งเอกสารไม่ครบ ให้ไปยืนเรื่องใหม่ตั้งแต่ต้น เราก็อะ สงสัย

เรายืนขาดไปมั้ง แต่ไหงบอกว่าติดต่อมาแล้ว ก็คิดในแง่ดีว่าอาจจะโทรมาตอนวางโทรศัทพ์ทิ้งไว้

เลยไม่ได้รับ ที่ไหนส่งเรื่องไปใหม่ เอกสารจัดเต็ม คราวนี้รอได้ 2 อาทิตย์ตามกำหนด

ที่ธนาคารบอกว่า ก็ไม่เห็นติดต่อมา โทรศัพท์คราวนี้ก็ไม่ได้วางทิ้งไว้ ไปไหนจับเอาใส่กระเป๋า

กางเกงไว้ตลอด อุตสาห์ไปติดต่อทั้งทางธนาคารที่ยื่นเรื่อง กับโทรทาง call center

ก็บอกว่ากำลังอยู่ระหว่างตรวจสอบอยู่ ถ้ายังไงจะติดต่อกลับ ผ่านมาอีก 1 สัปดาห์

มาวันนี้ส่งจดหมายมาอีกว่ายื่นเอกสารไม่ครบ ให้ไปทำเรื่องใหม่ตั้งแต่ต้น ขอโทษนะคะมันเสียเวลาเราไหม

แถมต้องไปขอเอกสารเรื่องเงินเดือนใหม่กับทางบริษัท อีกอย่างเอกสารที่คุณบอกว่าไม่ได้ส่งไป

คือเอกสารยินยอมให้เปิดเผยข้อมูลก็ที่เรากรอกตอนไปสมัครไม่ใช่เหรอ ที่มีให้เซ็นชื่อตอนท้าย

แล้วไม่ได้รับที่หมายความว่าไง บอกว่าติดต่อมาแล้ว ทั้งๆ ที่ไม่ได้ติดต่ออะไรเลย แถมเราก็

ติดตามถามเรื่องไปแล้ว แต่คุณกลับมาอย่างนี้เนี่ยนะ จะไม่อนุมัติก็บอกมาเลย ไม่ใช่มาทำอย่างนี้กัน

เสียความรู้สึกค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่