เจ้าหน้าที่ธนาคารไทยพาณิชย์ ทำเอกสารการสมัครบัตรเครดิต Up2Me ผมหาย ทำยังไงดีคับ ???

กระทู้คำถาม
ผมได้สมัครบัตรเครดิต Up2Me กับธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาแก่งคอย
จนนานสักพักแล้วคับ จึงได้โทรไปสอบถามสถานะการสมัครกับทางสำนักงานใหญ่
ทางสนญ.แจ้งว่า ไม่มีการบันทึกเอกสารเข้ามา ให้ลองติดต่อที่สาขาที่สมัครไว้ดู
พอไปถึงเจ้าหน้าที่ก้อทำการค้นหาในระบบก่อน และผมแจ้งว่าเจ้าหน้าที่คนที่รับเรื่องไป
มีลักษณะแบบนี้ๆๆ ผมนั่งสมัครที่โต๊ะทำงานของพนักงานคนนี้
ทางสาขาแจ้งว่า พนักงานคนนี้ย้ายไปแล้ว และจะลองค้นเอกสารดูให้อีกครั้ง
           สักพักทางเจ้าหน้าที่เดินออกมา พร้อมกับใบสมัครใบใหม่
และถามว่า "สะดวกสมัครใหม่ไหมคะ"
ผมเลยตอบว่า "ไม่สะดวกคับ" เพราะไม่ได้พกสลิปเงินเดือนตลอดเวลา
ผมเริ่มแน่ใจแล้วว่าเอกสารผมหายแน่ๆ ในเมื่อสมัครครั้งแรกเอกสารยังหาย
แล้วจะให้ผมวางใจให้เอกสารคุณไปอีกรอบหรอคับ ไม่มีทาง ผมไม่ไว้ใจกับทางคุณแล้ว
แล้วผมก้อเดินออกมา แบบเซ็งๆ
            ในเบื้องต้นได้คอมเพลนไปที่ สนญ.แล้ว คุณนัทวรรณ รับเรื่องไว้และแจ้งว่า
จะติดต่อกลับลูกค้าภายใน 3 วันทำการ ผมควรทำยังไงต่อไปคับ
ตอนนี้ผมเกิดคำถามแค่ว่า
"แล้วเรื่องความปลอดภัยทางด้านข้อมูลของลูกค้าล่ะคับ อยู่ตรงไหน"
"มาตรฐานการส่งเอกสารออกของธนาคารเป็นยังไง ทำไมถึงเช็คไม่ได้ ไม่มีการบันทึกเก็บไว้หรอคับ"
ใครทำงานธนาคารช่วยเข้ามาตอบและแนะนำด้วยนะคับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่