เราชอบซื้อของออนไลน์ค่ะ เสื้อผ้า เครื่องสำอางค์ รองเท้า ฯลฯ
เมื่อวานเราไปสั่งซื้อ DVD จากร้านค้าใน weloveshopping มาค่ะ กดสั่งซื้อ และโอนเงินเรียบร้อย แม่ค้าตอบอีเมล์ว่าได้รับยอดโอนแล้ว พอวันนี้เราก้อเมล์ไปถามแม่ค้า ว่าส่งของให้รึยัง
ไม่มีสัญญาณตอบรับจากแม่ค้ารายนี้ เราสั่งและให้ส่ง EMS ก้อเพราะอยากได้เร็ว แต่แม่ค้าไม่ตอบ ไม่เป็นไรค่ะ เค้าคงไม่โกง เพราะเห็นร้านเปิดมานาน เลยเข้าไปดูในเว็ปบอร์ดของทางร้าน อึ้งค่ะ เจอกระทู้นึงแจ้งว่าแผ่นมีปัญหา แม่ค้ากลับด่าบูกค้าว่า "โง่"
ถ้าเห็นมารยาทของแท่ค้าเป็นแบบนี้ เราคงไม่สั่งซื้อ เราเลยไม่กล้าไปถามแม่ค้าอีกเลย กลัวโดนด่าเหมือนคุณลูกค้ารายนั้น
นี่คือสิ่งที่ลูกค้ากับแม่ค้าเค้าสนทนากันค่ะ แถมกระทู้ล่างๆในเว็ปบอร์ด ก้อเห็นอีกหลายกระทู้ที่แจ้งว่าแผ่นมีปัญหา
ถึงบรรทัดนี้ รู้สึกผิดหวังกับร้านนี้มากเลย คงซื้อครั้งเดียวแหล่ะ นี่ก้อไม่รู้ว่าแผ่นที่ส่งมาจะเป็นไง
ไม่ได้เห็นแก่ของถูกนะ แต่บังเอิญว่า search แล้วเจอร้านนี้ที่ขายเรื่องที่เราอยากได้ เลยสั่ง
ซื้อซีรีส์ จากเว็ปนึง เจอแม่ค้าด่าลูกค้า "โง่"
เมื่อวานเราไปสั่งซื้อ DVD จากร้านค้าใน weloveshopping มาค่ะ กดสั่งซื้อ และโอนเงินเรียบร้อย แม่ค้าตอบอีเมล์ว่าได้รับยอดโอนแล้ว พอวันนี้เราก้อเมล์ไปถามแม่ค้า ว่าส่งของให้รึยัง
ไม่มีสัญญาณตอบรับจากแม่ค้ารายนี้ เราสั่งและให้ส่ง EMS ก้อเพราะอยากได้เร็ว แต่แม่ค้าไม่ตอบ ไม่เป็นไรค่ะ เค้าคงไม่โกง เพราะเห็นร้านเปิดมานาน เลยเข้าไปดูในเว็ปบอร์ดของทางร้าน อึ้งค่ะ เจอกระทู้นึงแจ้งว่าแผ่นมีปัญหา แม่ค้ากลับด่าบูกค้าว่า "โง่"
ถ้าเห็นมารยาทของแท่ค้าเป็นแบบนี้ เราคงไม่สั่งซื้อ เราเลยไม่กล้าไปถามแม่ค้าอีกเลย กลัวโดนด่าเหมือนคุณลูกค้ารายนั้น
นี่คือสิ่งที่ลูกค้ากับแม่ค้าเค้าสนทนากันค่ะ แถมกระทู้ล่างๆในเว็ปบอร์ด ก้อเห็นอีกหลายกระทู้ที่แจ้งว่าแผ่นมีปัญหา
ถึงบรรทัดนี้ รู้สึกผิดหวังกับร้านนี้มากเลย คงซื้อครั้งเดียวแหล่ะ นี่ก้อไม่รู้ว่าแผ่นที่ส่งมาจะเป็นไง
ไม่ได้เห็นแก่ของถูกนะ แต่บังเอิญว่า search แล้วเจอร้านนี้ที่ขายเรื่องที่เราอยากได้ เลยสั่ง