สวัสดีครับ ผมเป็นน้องใหม่ ขอรบกวนถามหน่อยครับพี่ SPARK NANO เดิมๆครับ
SPARK NANO สเตอร์ของเดิมติดรถมา ใช้15-35 โซ่ DID428H/98ข้อ หากผมต้องการเปลี่ยนสเตอร์
มาใช้เบอร์ 16/38 ต้องซื้อโซ่ยาวกี่ข้อครับ 100ข้อ ยาวเพียงพอไหมครับ ซึ่งเดิมใช้98ข้อ
มีสูตรการคำนวณความยาวโซ่ไหมครับ เช่นใส่ค่าสเตอร์หน้า - หลัง แล้วจะได้จำนวนข้อโซ่มาใช้ได้เลย
และสเตอร์หน้า16ฟัน ของSPARK NANO มีขายไหมครับ และสามารถเอามาใส่แทน15T ได้ไหมครับ
พอดีผมได้สเตอร์38ฟัน มาฟรีๆอันนึง จึงเอามาทดให้ได้ใกล้เคียงกับโรงงานที่สุดครับ
หรือว่าจะซื้อใหม่ใช้ โซ่ สเตอร์หน้า-หลัง ใช้อัตราทดเดิม ของโรงงานดีครับ วิ่งพื้นราบในกทม
และตอนนี้รถวิ่งมาได้ 25000 โล รู้สึกว่าอืดกว่าตอนใหม่ๆเยอะเลย เมื่อก่อนออกตัวเกียร์3ได้
แต่ตอนนี้ทำไม่ได้แล้วอืดมากๆ เคยเข้ามาอ่าน และทำตามเขาบอกให้เปลี่ยนไส้กรอง และหัวเทียน
ลองแล้วก็ยังไม่หายครับ ต้องทำยังไงครับ ถึงจะสับหน้าลอย ให้ได้เหมือนตอนใหม่ๆครับ
ขอบคุณครับ
เปลี่ยนสเตอร์จากเดิม15/35 เป็น 16/38 ต้องใช้โซ่กี่ข้อครับ
SPARK NANO สเตอร์ของเดิมติดรถมา ใช้15-35 โซ่ DID428H/98ข้อ หากผมต้องการเปลี่ยนสเตอร์
มาใช้เบอร์ 16/38 ต้องซื้อโซ่ยาวกี่ข้อครับ 100ข้อ ยาวเพียงพอไหมครับ ซึ่งเดิมใช้98ข้อ
มีสูตรการคำนวณความยาวโซ่ไหมครับ เช่นใส่ค่าสเตอร์หน้า - หลัง แล้วจะได้จำนวนข้อโซ่มาใช้ได้เลย
และสเตอร์หน้า16ฟัน ของSPARK NANO มีขายไหมครับ และสามารถเอามาใส่แทน15T ได้ไหมครับ
พอดีผมได้สเตอร์38ฟัน มาฟรีๆอันนึง จึงเอามาทดให้ได้ใกล้เคียงกับโรงงานที่สุดครับ
หรือว่าจะซื้อใหม่ใช้ โซ่ สเตอร์หน้า-หลัง ใช้อัตราทดเดิม ของโรงงานดีครับ วิ่งพื้นราบในกทม
และตอนนี้รถวิ่งมาได้ 25000 โล รู้สึกว่าอืดกว่าตอนใหม่ๆเยอะเลย เมื่อก่อนออกตัวเกียร์3ได้
แต่ตอนนี้ทำไม่ได้แล้วอืดมากๆ เคยเข้ามาอ่าน และทำตามเขาบอกให้เปลี่ยนไส้กรอง และหัวเทียน
ลองแล้วก็ยังไม่หายครับ ต้องทำยังไงครับ ถึงจะสับหน้าลอย ให้ได้เหมือนตอนใหม่ๆครับ
ขอบคุณครับ