ผมซื้อมือถือที่ร้าน JayMart สาขานึง ที่ต่างจังหวัดครับ
ตอนซื้อก็ไม่ค่อยได้เทสอะไรมาก เพราะมีประกัน 7 วันอยู่ คิดว่าถ้ามีปัญหาก็คงเอามาให้ทางร้านช่วยดูก่อน
พอใช้ไปได้ 3-4 วัน คิดว่ามือถือมีอาการแปลกๆ ก็คือ บางสายที่ได้ยินผมพูด ฟังไม่รู้เรื่อง หรือมีเสียงซ่าๆ
แต่ผมจะได้ยินเสียงสนทนาออกแหลมๆ แต่ก็ไม่เชิงว่าลำโพงสนทนาแตก
ก็ไม่ได้อะไรมาก แค่อยากเข้าไปเทสที่ร้านดูเฉยๆ (คืออยากจะเทียบกับเครื่องโชว์ว่าอาการแบบเดียวกันรึเปล่า)
ทีนี้เข้าร้านไปก็บอกอาการพนักงานไป แต่เป็นพนักงานคนละคนกับที่ขายเครื่องให้ผมนะครับ
พนักงานคนนี้เป็นผู้ชาย ก็ให้ผมลองเทสกับเครื่องที่ร้าน โทรเข้า โทรออก ดู ก็อ่ะ มีเสียงแหลมๆหน่อยๆ
ผมก็เลยบอกว่า ขอเทสกับเครื่องโชว์ได้มั๊ย เอาซิมผมไปใส่ดูหน่อย ถ้ามันเสียงเหมือนๆกัน ผมก็สบายใจละ
ทีนี้พนักงานคนนี้ ก็เอาเข็มจิ้มซิม ที่ห้อยคอเค้าแหละครับ จิ้มถามซิมออก แล้วปรากฏว่า จิ้มวืด หรือเข็มใหญ่ไป ก็ไม่ทราบ
ตรงขอบรูจิ้ม มันบิ่นไปนิดนึง ผมก็พยายามไม่ว่าไรมาก ก็ลองเครื่องโชว์ไป ก็เป็นเหมือนกัน สรุปว่าก็คือเป็นอาการปกติ
ผมเองยังไม่ค่อยแน่ใจ เลยขอลองอีกครั้ง ทีนี้ทำท่าไม่พอใจใส่ผมเลย ผมก็ไม่ได้อะไร ก็ลองอีกครั้งดู อ่ะก็เหมือนเดิม ปกติ
แต่ที่อยากบ่นคือ พนักงานเวลาจับเครื่อง ถอดซิม เคส อะไรงี้ ไม่มีความระวังเลยครับ ถอดเคสนี่เอาเล็บง้างออกเลย แทนที่จะค่อยๆทำ
หรือคิดว่าไม่ใช่เครื่องตัวเอง จะใช้ จะทำอะไรยังไงก็ได้ จริงๆเครื่องผมอายุไม่กี่วันเป็นรอยโดยไม่ได้ทำเองก็เซ็งมากอยู่แล้ว
อยากรบกวนทาง JayMart ว่า ควรอบรมพนักงาน เรื่อง การใส่ใจต่อการบริการลูกค้าหน่อยครับ
ขอบ่นพนักงานร้าน JayMart หน่อยเถอะครับ
ตอนซื้อก็ไม่ค่อยได้เทสอะไรมาก เพราะมีประกัน 7 วันอยู่ คิดว่าถ้ามีปัญหาก็คงเอามาให้ทางร้านช่วยดูก่อน
พอใช้ไปได้ 3-4 วัน คิดว่ามือถือมีอาการแปลกๆ ก็คือ บางสายที่ได้ยินผมพูด ฟังไม่รู้เรื่อง หรือมีเสียงซ่าๆ
แต่ผมจะได้ยินเสียงสนทนาออกแหลมๆ แต่ก็ไม่เชิงว่าลำโพงสนทนาแตก
ก็ไม่ได้อะไรมาก แค่อยากเข้าไปเทสที่ร้านดูเฉยๆ (คืออยากจะเทียบกับเครื่องโชว์ว่าอาการแบบเดียวกันรึเปล่า)
ทีนี้เข้าร้านไปก็บอกอาการพนักงานไป แต่เป็นพนักงานคนละคนกับที่ขายเครื่องให้ผมนะครับ
พนักงานคนนี้เป็นผู้ชาย ก็ให้ผมลองเทสกับเครื่องที่ร้าน โทรเข้า โทรออก ดู ก็อ่ะ มีเสียงแหลมๆหน่อยๆ
ผมก็เลยบอกว่า ขอเทสกับเครื่องโชว์ได้มั๊ย เอาซิมผมไปใส่ดูหน่อย ถ้ามันเสียงเหมือนๆกัน ผมก็สบายใจละ
ทีนี้พนักงานคนนี้ ก็เอาเข็มจิ้มซิม ที่ห้อยคอเค้าแหละครับ จิ้มถามซิมออก แล้วปรากฏว่า จิ้มวืด หรือเข็มใหญ่ไป ก็ไม่ทราบ
ตรงขอบรูจิ้ม มันบิ่นไปนิดนึง ผมก็พยายามไม่ว่าไรมาก ก็ลองเครื่องโชว์ไป ก็เป็นเหมือนกัน สรุปว่าก็คือเป็นอาการปกติ
ผมเองยังไม่ค่อยแน่ใจ เลยขอลองอีกครั้ง ทีนี้ทำท่าไม่พอใจใส่ผมเลย ผมก็ไม่ได้อะไร ก็ลองอีกครั้งดู อ่ะก็เหมือนเดิม ปกติ
แต่ที่อยากบ่นคือ พนักงานเวลาจับเครื่อง ถอดซิม เคส อะไรงี้ ไม่มีความระวังเลยครับ ถอดเคสนี่เอาเล็บง้างออกเลย แทนที่จะค่อยๆทำ
หรือคิดว่าไม่ใช่เครื่องตัวเอง จะใช้ จะทำอะไรยังไงก็ได้ จริงๆเครื่องผมอายุไม่กี่วันเป็นรอยโดยไม่ได้ทำเองก็เซ็งมากอยู่แล้ว
อยากรบกวนทาง JayMart ว่า ควรอบรมพนักงาน เรื่อง การใส่ใจต่อการบริการลูกค้าหน่อยครับ