มาสนับสนุนความห่วยของศูนย์บริการซัมซุงด้วยคนครับ
กล้องมีปัญหา หาข้อมูลจาก เว็ปฯซัมซุงซึ่งไม่ได้มีประโยชน์ใดๆเลย ไม่รู้เปิดไว้เพื่ออะไร
โทรไปถามราคาแท่นชาร์จกล้อง บอกจะSMS มาบอกหลังจากวางสายทันที
หลังจากนั้น2ชม. เงียบ... ผมโทรไปอีก ก็บอกเหมือนเดิม แต่ก็ยังดี SMS มา 3ทุ่มกว่าๆ
ไปจ่ายเงินสั่งซื้อที่ ศูนย์ ฟอร์จูน (แบบว่าไปซื้อเลยไม่มีหรืออย่างไร ต้องไป 2ครั้งค่าเดินทางและเสียเวลามันไม่น้อยนะ)
4วันไปรับของ กลับมาลอง เหมือนเดิม ชาร์จไม่ได้ ก็ไปศูนย์ สีลม วันนั้นวันอาทิตย์ มีพนักงานคนเดียว ศูนย์ใหญ่มากๆ
ไม่จบ แนะให้ไป มาบุญครอง ไม่จบอีก แนะให้ไปพันธ์ทิพย์ วันรุ่งขึ้นผมไปพันธ์ทิพย์ บอกว่าไม่มีใครรู้เรื่องกล้อง
ให้ไป ศูนย์ใหญ่ ศรีนครินทร์ ผมถามว่า ผมแค่อยากให้วิเคราะห์ว่ามันเสียที่จุดไหน จะได้ตัดสินใจซื้อหรือซ่อม
จะให้ผมซื้ออะใหล่โดยที่มันไม่เสียมาทำห่ะอะไร กล้องก็ตัวละ2หมื่นกว่าๆไม่ใช่2-3พันบาทนะ
ใช้โซนี่ว่าแย่แล้วนะ ถ้าเทียบกับซัมซุงน่ะ ศูนย์โซนี่เป็นระดับเทพไปเลยครับ
ค้นเรื่องราวของศูนย์ฯซัมซุง เพราะกล้องNX ผมมีปัญหา เลยมาเจอในนี้แต่เป็นปัญหาของโทรศัพท์มือถือ
กล้องมีปัญหา หาข้อมูลจาก เว็ปฯซัมซุงซึ่งไม่ได้มีประโยชน์ใดๆเลย ไม่รู้เปิดไว้เพื่ออะไร
โทรไปถามราคาแท่นชาร์จกล้อง บอกจะSMS มาบอกหลังจากวางสายทันที
หลังจากนั้น2ชม. เงียบ... ผมโทรไปอีก ก็บอกเหมือนเดิม แต่ก็ยังดี SMS มา 3ทุ่มกว่าๆ
ไปจ่ายเงินสั่งซื้อที่ ศูนย์ ฟอร์จูน (แบบว่าไปซื้อเลยไม่มีหรืออย่างไร ต้องไป 2ครั้งค่าเดินทางและเสียเวลามันไม่น้อยนะ)
4วันไปรับของ กลับมาลอง เหมือนเดิม ชาร์จไม่ได้ ก็ไปศูนย์ สีลม วันนั้นวันอาทิตย์ มีพนักงานคนเดียว ศูนย์ใหญ่มากๆ
ไม่จบ แนะให้ไป มาบุญครอง ไม่จบอีก แนะให้ไปพันธ์ทิพย์ วันรุ่งขึ้นผมไปพันธ์ทิพย์ บอกว่าไม่มีใครรู้เรื่องกล้อง
ให้ไป ศูนย์ใหญ่ ศรีนครินทร์ ผมถามว่า ผมแค่อยากให้วิเคราะห์ว่ามันเสียที่จุดไหน จะได้ตัดสินใจซื้อหรือซ่อม
จะให้ผมซื้ออะใหล่โดยที่มันไม่เสียมาทำห่ะอะไร กล้องก็ตัวละ2หมื่นกว่าๆไม่ใช่2-3พันบาทนะ
ใช้โซนี่ว่าแย่แล้วนะ ถ้าเทียบกับซัมซุงน่ะ ศูนย์โซนี่เป็นระดับเทพไปเลยครับ