สอบถามสถานะ "รอการชำระเงิน" ของ Airasia ครับ

มีเรื่องรบกวนสอบถามเกี่ยวกับ AirAsia หน่อยครับ รบกวนจริงๆ ร้องไห้
        
        มือใหม่หัดจองครับ (แต่ทำการบ้านมาพอสมควร) ผมได้ทำการจองตั๋วไปกลับ กรุงเทพฯ-สิงคโปร์ 9 ที่นั่ง กรอกทุกอย่างตามปกติ
โดยเลือกชำระผ่านเคาท์เตอร์เซอร์วิส (เวลาน่าจะ 4 ทุ่มกว่าครับ ดู K.เขมอยู่ด้วย) พอกดชำระ ระบบขึ้นว่ามีปัญหาชำระเงินสักอย่าง
ผมลืมแคปฯหน้าจอไว้ครับ (ตกใจเล็กน้อย) แต่มันเชียนว่าให้เลือกเที่ยวบินใหม่ประมาณนี้ ก็เลยเลือกใหม่ครับ พอถึงหน้าที่เราเลือกเก้าอี้
ปรากฏว่า ที่นั่งมันเต็มที่ผมเลือกไว้เลย 9 ที่นั่ง เอะใจกลับไปดูในจัดการบุ๊คกิ้ง ก็มีรายการบุ๊คกิ้งปัจจุบันขึ้นมาแล้ว เลยไปปิดหน้าต่าง
อันที่กำลังเลือกก่อน ในจัดการบุ๊คกิ้ง ต้นทาง ปลายทาง ชื่อถูกต้องทั้งหมด พร้อมหมายเลขการจอง 6 หลัก ลองกดแก้ไขดู ก็พบคำว่า
"รอการชำระเงิน" หมายเลขการจอง พร้อมแจ้งยอดคงค้าง ด้านล่างสุดลงไว้ว่า Payment amount due XX,XXX THB
        
        ถามว่าผมต้องรอเอกสารหรืออะไรจาก Airasia ในเมล์หรือเปล่าครับ รีเฟรชไปหลายรอบก็ไม่มา Junk Mail ก็ไม่มี แล้วสถานะนี้
ถือว่าจองได้หรือยังครับ ผนเลยยังไม่กล้าจองโรงแรมเลย T-T ตอนแรกว่าจะลองโทรถาม CC พรุ่งนี้ แต่เผื่อใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้
รบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ ผมผิดพลาดอะไรตรงไหนหรือเปล่า งง ขอบคุณล่วงหน้านะครับ ลางานกันหมดแล้วด้วย 555

PS.ลองหาใน Goooogle ไม่ค่อยเจอใครมีปัญหาประมาณนี้เลยครับ Facepalm

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่