ตามหัวข้อเลยค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันได้ตกลงทำประกันตัวหนึ่งกับธนาคาร...ในวันที่10เมษายนแต่ไม่ได้สอบถามข้อมูลให้ละเอียด แต่ดิฉันได้เซ็นถอนเงินจ่ายค่าประกันให้กับพนักงานเป็นเงิน110596บาท ในวันถัดมาดิฉันจึงเดินทางไปที่ธนาคารเพื่อขอข้อมูลมาศึกษาเองที่บ้าน พอทำความเข้าใจเรียบร้อย ดิฉันเห็นว่าประกันตัวนี้ไม่ได้ดีอย่างที่พนักงานบอก จึงเดินทางไปขอยกเลิกการทำประกันตัวนี้ ในวันที่17เมษายนแล้วพนักงานก็บอกว่าจะคืนเงินเป็นเซ็คมาให้ในอีก1เดือนถัดมาวันนี้ดิฉันมีโอกาศขับรถผ่านหน้าธนาคารแห่งนี้ เลยเข้าไปสอบถามพนักงานเรื่องเซ็คว่าเช็คมาถึงหรื่อยัง แต่พนักงานที่ดิฉันทำประกันด้วยเค้าไม่อยู่พนักงานธนาคารท่านอื่นก็เลยช่วยประสานงานให้ แล้วให้ดิฉันกลับมารอที่บ้านแล้วบอกว่าจะติดต่อกลับมา ไม่นานก็มีสายของพนักงานของธนาคารแห่งนี้แต่เป็นสาขาใหญ่ประจำจังหวัดที่ดูแลเรื่องนี้โทรมาสอบถาม แล้วพนักงานก็ตรวจสอบแล้วบอกว่าทางเราได้โอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์ของท่านลูกค้าแล้วเป็นเงิน10000บาทดิฉันพอได้ยินอย่างนั้นก็ตกใจเพราะเงินจ่ายไป110596ทำไมคืนมาแค่10000บาทเลยบอกจำนวนที่ได้ชำระไปก่อนหน้าพนักก็บอกว่าขอตรวจสอบอีกทีแล้วจะติดต่อกลับมา แล้วพนักงานคนนี้ก็ติดต่อกลับมาจริงๆแล้วบอกว่าทางเราได้โดนเงินตามจำนวนที่คุณลูกค้าแจ้งเข้ามาเมื่อสักครู่เข้าบัญชีแล้วคุณลูกค้าสามาถรนำสมุดบัญชีไปอัพตัวเลขเช็คยอดเงินได้เลยค่ะ ดิฉันก็ได้นำสมุดไปอัพดูยอดเงินที่ตู้หน้าธนาคาร ดิฉันงุนงงกับตัวเลขตรงหน้ามากว่าไหนล่ะเงินแสนของดิฉันมันหายไปไหน ดิฉันโทรไปหาพนักงานคนดังกล่าวเขาก็ยืนยันว่าโอนเงินเข้าบัญชีดิฉันแล้วจริงๆ เขาให้ดิฉันเข้าไปในธนาคารเพื่อให้พนักงานในสาขาเช็คยอดในสมุดแต่ตอนนั้นเป็นเวลาบ่ายสามครึ่งแล้วธนาคารปิดแล้วแต่พนักงานยังอยู่ครบ พนักงานคนดั่งกล่าวให้ดิฉันเคาะประตูธนาคารเพื่อให้พนักงานในสาขานั้นลงมาคุยกับดิฉัน ดิฉันได้ทำตาม พนักงานบอกให้ดิฉันลงมารอข้างล่างจะลงมาพบ แล้วดิฉันก็ลงมารอเค้ากินเวลาไปกว่า1ชั่วโมงเค้าก็ยังไม่ลงมาพนักงานสาขาประจำจังหวัดโทรมาอีกถามว่ามีใครลงมาหรื่อยัง ดิฉันตอบว่ายัง พนักงานเลยบอกว่างั้นเดี๋ยวเค้าโทรเข้าสาขานี้นี้ให้พนักงานลงมาพบคุณลูกค้า ไม่นานก็มีพนักงานยอมลงมาเป็นคนที่ทำประกันให้ดิฉันดิฉันถามเค้าว่าทำไมเงินโอนมาแล้วยังไม่เข้าบัญชีพนักงานท่านนี้เลยตอบว่ามันเข้าอีกบัญชีที่ได้แจ้งคุณลูกค้าไว้แล้ว ดิฉันก็งงเพราะดิฉันบอกไม่เปิดบัญชีอะไรทั้งนั้นและไม่ได้เซ็นเอกสารใดใดทั้งสิ้นแล้วมีบัญชีใหม่ของดิฉันเกิดขึ้นได้อย่างไร แล้วเงินก็โอนเข้าไปที่บัญชีตัวนี้ที่ดิฉันไม่เคยรับรู้เลยว่ามีอยู่ แล้วสมุดบัญชีเล่มนี้ก็อยู่ที่พนักงานคนนี้ เงินเข้าตั้งแต่วันที่30เมษายนแล้วทำไมเธอคนนี้ไม่โทรแจ้งอะไรเลย ถ้าดิฉันไม่ตามเรื่องเงินก้อนนี้ดิฉันจะได้มันคืนไหม ดิฉันย้อนถามเธอคนนี้ไปว่าลูกค้าไม่เซ็นพนักงานมีสิทธิ์เปิดบัญชีให้ลูกค้าได้ด้วยหรื่อ เธอตอบกลับมาว่าพนักงานสามาถรเปิดรอคุณลูกค้าได้ ดิฉันยิ่งงงไปกันใหญ่เลยทีนี้เจ้าของบัญชีไม่เซ็นชื่อในสมุดธนาคาร สมุดธนาคารสามาถรใช้งานในการ ฝาก ถอน โอน โดยที่เจ้าของบัญชีไม่รับรู้ได้ด้วยหรื่อ พอพูดคุยกันจบพนักงานก็บอกให้ดิฉันไปเซ็นรับรองสมุดเพื่อถอนเงินออกมาในวันพรุ่งนี้ (สงสัยเพราะดิฉันทำเรื่องแดงขึ้นมาหรื่อป่าวเลยได้เงินคืน)ดิฉันโทรกลับไปที่พนักงานสาขาใหญ่พนักงานบอกว่าพนักงานไม่สามาถรเปิดบัญชีได้หากลูกค้าไม่เซ็นอนุมัติ
หากพิมผิดต้องขอโทดด้วยนะค่ะเพราะดิฉันพิมไม่เก่ง
หากแท๊กผิดห้องต้องขออภัยด้วยค่ะ
หากเรื่องนี้มันน่าเบื่อก็ขอโทดที่ทำให้เสียเวลานะค่ะ
พนักงานธนาคาร เปิดบัญชีชื่อลูกค้า โดยที่เจ้าของชื่อไม่รับรู้
เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันได้ตกลงทำประกันตัวหนึ่งกับธนาคาร...ในวันที่10เมษายนแต่ไม่ได้สอบถามข้อมูลให้ละเอียด แต่ดิฉันได้เซ็นถอนเงินจ่ายค่าประกันให้กับพนักงานเป็นเงิน110596บาท ในวันถัดมาดิฉันจึงเดินทางไปที่ธนาคารเพื่อขอข้อมูลมาศึกษาเองที่บ้าน พอทำความเข้าใจเรียบร้อย ดิฉันเห็นว่าประกันตัวนี้ไม่ได้ดีอย่างที่พนักงานบอก จึงเดินทางไปขอยกเลิกการทำประกันตัวนี้ ในวันที่17เมษายนแล้วพนักงานก็บอกว่าจะคืนเงินเป็นเซ็คมาให้ในอีก1เดือนถัดมาวันนี้ดิฉันมีโอกาศขับรถผ่านหน้าธนาคารแห่งนี้ เลยเข้าไปสอบถามพนักงานเรื่องเซ็คว่าเช็คมาถึงหรื่อยัง แต่พนักงานที่ดิฉันทำประกันด้วยเค้าไม่อยู่พนักงานธนาคารท่านอื่นก็เลยช่วยประสานงานให้ แล้วให้ดิฉันกลับมารอที่บ้านแล้วบอกว่าจะติดต่อกลับมา ไม่นานก็มีสายของพนักงานของธนาคารแห่งนี้แต่เป็นสาขาใหญ่ประจำจังหวัดที่ดูแลเรื่องนี้โทรมาสอบถาม แล้วพนักงานก็ตรวจสอบแล้วบอกว่าทางเราได้โอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์ของท่านลูกค้าแล้วเป็นเงิน10000บาทดิฉันพอได้ยินอย่างนั้นก็ตกใจเพราะเงินจ่ายไป110596ทำไมคืนมาแค่10000บาทเลยบอกจำนวนที่ได้ชำระไปก่อนหน้าพนักก็บอกว่าขอตรวจสอบอีกทีแล้วจะติดต่อกลับมา แล้วพนักงานคนนี้ก็ติดต่อกลับมาจริงๆแล้วบอกว่าทางเราได้โดนเงินตามจำนวนที่คุณลูกค้าแจ้งเข้ามาเมื่อสักครู่เข้าบัญชีแล้วคุณลูกค้าสามาถรนำสมุดบัญชีไปอัพตัวเลขเช็คยอดเงินได้เลยค่ะ ดิฉันก็ได้นำสมุดไปอัพดูยอดเงินที่ตู้หน้าธนาคาร ดิฉันงุนงงกับตัวเลขตรงหน้ามากว่าไหนล่ะเงินแสนของดิฉันมันหายไปไหน ดิฉันโทรไปหาพนักงานคนดังกล่าวเขาก็ยืนยันว่าโอนเงินเข้าบัญชีดิฉันแล้วจริงๆ เขาให้ดิฉันเข้าไปในธนาคารเพื่อให้พนักงานในสาขาเช็คยอดในสมุดแต่ตอนนั้นเป็นเวลาบ่ายสามครึ่งแล้วธนาคารปิดแล้วแต่พนักงานยังอยู่ครบ พนักงานคนดั่งกล่าวให้ดิฉันเคาะประตูธนาคารเพื่อให้พนักงานในสาขานั้นลงมาคุยกับดิฉัน ดิฉันได้ทำตาม พนักงานบอกให้ดิฉันลงมารอข้างล่างจะลงมาพบ แล้วดิฉันก็ลงมารอเค้ากินเวลาไปกว่า1ชั่วโมงเค้าก็ยังไม่ลงมาพนักงานสาขาประจำจังหวัดโทรมาอีกถามว่ามีใครลงมาหรื่อยัง ดิฉันตอบว่ายัง พนักงานเลยบอกว่างั้นเดี๋ยวเค้าโทรเข้าสาขานี้นี้ให้พนักงานลงมาพบคุณลูกค้า ไม่นานก็มีพนักงานยอมลงมาเป็นคนที่ทำประกันให้ดิฉันดิฉันถามเค้าว่าทำไมเงินโอนมาแล้วยังไม่เข้าบัญชีพนักงานท่านนี้เลยตอบว่ามันเข้าอีกบัญชีที่ได้แจ้งคุณลูกค้าไว้แล้ว ดิฉันก็งงเพราะดิฉันบอกไม่เปิดบัญชีอะไรทั้งนั้นและไม่ได้เซ็นเอกสารใดใดทั้งสิ้นแล้วมีบัญชีใหม่ของดิฉันเกิดขึ้นได้อย่างไร แล้วเงินก็โอนเข้าไปที่บัญชีตัวนี้ที่ดิฉันไม่เคยรับรู้เลยว่ามีอยู่ แล้วสมุดบัญชีเล่มนี้ก็อยู่ที่พนักงานคนนี้ เงินเข้าตั้งแต่วันที่30เมษายนแล้วทำไมเธอคนนี้ไม่โทรแจ้งอะไรเลย ถ้าดิฉันไม่ตามเรื่องเงินก้อนนี้ดิฉันจะได้มันคืนไหม ดิฉันย้อนถามเธอคนนี้ไปว่าลูกค้าไม่เซ็นพนักงานมีสิทธิ์เปิดบัญชีให้ลูกค้าได้ด้วยหรื่อ เธอตอบกลับมาว่าพนักงานสามาถรเปิดรอคุณลูกค้าได้ ดิฉันยิ่งงงไปกันใหญ่เลยทีนี้เจ้าของบัญชีไม่เซ็นชื่อในสมุดธนาคาร สมุดธนาคารสามาถรใช้งานในการ ฝาก ถอน โอน โดยที่เจ้าของบัญชีไม่รับรู้ได้ด้วยหรื่อ พอพูดคุยกันจบพนักงานก็บอกให้ดิฉันไปเซ็นรับรองสมุดเพื่อถอนเงินออกมาในวันพรุ่งนี้ (สงสัยเพราะดิฉันทำเรื่องแดงขึ้นมาหรื่อป่าวเลยได้เงินคืน)ดิฉันโทรกลับไปที่พนักงานสาขาใหญ่พนักงานบอกว่าพนักงานไม่สามาถรเปิดบัญชีได้หากลูกค้าไม่เซ็นอนุมัติ
หากพิมผิดต้องขอโทดด้วยนะค่ะเพราะดิฉันพิมไม่เก่ง
หากแท๊กผิดห้องต้องขออภัยด้วยค่ะ
หากเรื่องนี้มันน่าเบื่อก็ขอโทดที่ทำให้เสียเวลานะค่ะ