วันนี้จะไปเคลม Note3 ที่ว่าจอเหลือง แต่ AIS สาขาพารากอน บอกว่าจอ Super Amored เหลืองปกติ เคลมไม่ได้ ให้ผมไปหา Samsung Customer Service ผมจึงเดินไปที่ MBK ชั้น 5 เพื่อขอไปยืนยันจากช่าง แต่ทางช่างบอกศูนย์ออกให้ไม่ได้ตั้งนานแล้ว ให้ติดต่อทาง AIS โดยตรงอีกครั้ง ผมจึงเดินลงมาชั้น 1 ชอป Telewiz Plus แจ้งอาการ พนักงานจึงขอดูใบเสร็จ และได้แจ้งว่าเปลี่ยนไม่ได้ เพราะไม่ได้ซื้อกับ Telewiz
ได้แต่เดินคอตกหาไรกินรู้สึกเหนื่อยใจเครื่องซื้อ 2 วัน หลังจากพึ่งย้ายค่ายมา AIS เริ่มรู้สึกแย่ ที่ AIS และ Samsung ไม่ช่วยอะไรผมเลย แม้แต่ตรวจเช็คโดนละเอียดได้แต่โบ้ยไปมา
ผมได้แต่นึกอิจฉาประเทศที่เค้าไม่พอใจในตัวสินค้า 7-30 วันสามารถคืนสินค้าและคืนเงินได้ รู้สึก Fail นิดๆใช้ Samsung มาเครื่องที่สองแล้ว ครั้งหน้าคงต้องเปลี่ยนไปใช้ iPhone ดีกว่า ที่บริการหลังการขายดีกว่านี้
ส่วน AIS ผมพึ่งย้ายมาจาก True รู้สึกคิดผิดที่ย้ายเลย เฮ้อ...
Note3 จอเหลือง AIS บอกว่าปกติ เคลมไม่ได้ จริงหรือ?
ได้แต่เดินคอตกหาไรกินรู้สึกเหนื่อยใจเครื่องซื้อ 2 วัน หลังจากพึ่งย้ายค่ายมา AIS เริ่มรู้สึกแย่ ที่ AIS และ Samsung ไม่ช่วยอะไรผมเลย แม้แต่ตรวจเช็คโดนละเอียดได้แต่โบ้ยไปมา
ผมได้แต่นึกอิจฉาประเทศที่เค้าไม่พอใจในตัวสินค้า 7-30 วันสามารถคืนสินค้าและคืนเงินได้ รู้สึก Fail นิดๆใช้ Samsung มาเครื่องที่สองแล้ว ครั้งหน้าคงต้องเปลี่ยนไปใช้ iPhone ดีกว่า ที่บริการหลังการขายดีกว่านี้
ส่วน AIS ผมพึ่งย้ายมาจาก True รู้สึกคิดผิดที่ย้ายเลย เฮ้อ...