ผิดหวัง กับ ฮอนด้าซิวิคfb2013 และศูนย์ฮอนด้ารัชดา

ผมได้ไปออกรถฮอนด้าซีวิครุ่นปี2013ครับ ออกรถเมื่อวันที่8พค2557 และผมได้สังเกตและถามเซลล์ว่าทำไมยางถึงเป็นปี2013

ควรเปลี่ยนเป็นปี2014ให้กับลูกค้านะ เซลล์ตอบว่ารถรุ่นปี2013 ยางก็ต้อง2013เพราะมาจากโรงงาน ผมก็เลยถามว่าแบบนี่มันไม่ปลอดภัยต่อลูกค้าเลยนะครับ .. แบบนี้ถ้าคนซื้อรถปี2012 ก็ได้ยางปี2012ด้วยแบบนั้นหรือ

รถปีใหม่แต่มาได้ยางปีเก่า ทางศูนย์รัชดาเลยบอกว่าประกันให้5หมื่นโล ทางผมก็สวนไปว่าถ้าผมไปเปลี่ยนข้างนอกเค้าก็ประกันให้ทั้งนั้น อันนี้เรื่องที่1 นะครับ  

ส่วนเรื่องที่สองในวันเดียวกันที่ไปเอารถ ยางสี่เส้นเป็นกู๊ดเยียร์แต่ยางอะไหล่เป็นบริสโตน ผมเลยบอกว่าเป็นไปได้ไงที่เป็นยางคนละยี่ห้อกันซื้อรถมาหลายคันแล้ว

กับทางฮอนด้าไม่เคยเจอ ผมเลยบอกว่ามีการสับเปลี่ยนหรือเป่า ผมคิดในใจอยู่แล้วเค้าต้องบอกว่ามาจากโรงงาน ซึ่งผมไม่เชื่อแน่นอนต้องมีการสลับ

แต่ ตลกครับ ซื้อรถป้ายแดงวันแรกกับฮอนด้ารัชดา เสียความรู้สึกครับ ผมเลยทำเรื่องไปที่ฮอนด้าออโตโมบิล เค้าบอกว่ารับเรื่องแล้วจะพิจารณาให้

หลังจากนั้นก็มีการติดต่อกลับมาบอกว่า ช่วงนี้อย่าเพิ่งใช้รถ หากมีดอกสึกอาจไม่ได้รับการเปลี่ยน ตลกอ่ะครับผมเลยบอกว่ารถมันใช้นะครับ

ไม่ใช่ซื้อมาจอด รถคันร่วมล้านบ้าเป่าครับเนี่ย เดี๋ยวนี้คุณภาพชีวิตของคนไทยมันห่วยจริงๆๆครับ เป็นอุทาหรณ์ให้ทุกท่านสังเกตนะครับเวลาซื้อรถ

ที่อาจตกรุ่น ควรดูยางให้เป็นปีปัจจุบัน และให้ศูนย์มีความรับผิดชอบในการเปลี่ยน เพื่อความปลอดภัย และความรับผิดชอบของศุนย์ด้วยครับ ...

เรื่องที่สาม ผ่านไปหนึ่งวัน ไฟเดย์ไลท์ ติดข้างเดียว ศูนย์ใช้เวลาซ่อม 1 วันเต็มๆซ่อมไม่ได้ ให้รอทั้งวัน และสุดท้ายบอกว่า ต้องให้ช่างจากศูนย์ใหญ่มาดู

ตลกดีนะครับ รถป้ายแดงมือหนึ่ง ออกมาวันเดียว เจอปัญหาโน้นนี้นั้นมากมาย ... ผมเคยอ่านกระทู้เก่าๆ ว่าศูนย์ฮอนด้ารัชดาไม่ดี ผมเชื่อแล้วครับ ..
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่