ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็น "BETAGRO"

กระทู้คำถาม
เมื่อเย็นวันที่ 17 เม.ย. 57 ที่ผ่านมาไปซื้อหมูบดจากโลตัส สุขาภิบาล1(ตอนนี้เป็นนวมินทร์) กลับมาแบ่งทำอาหารให้ลูก พอลวกหมูสุก พบว่ามีเศษกระดาษปนอยู่ จึงกลับไปดูหมูที่เหลือในแพ็ค ยังพบเศษกระดาษปนอยู่อีกจำนวนมาก จึงรีบแจ้งปัญหาดังกล่าวไปยัง"BETAGRO" โดยผ่านทางอีเมลล์ contactcenter@betagro.com
   วันรุ่งขึ้น 18 เม.ย. 57 มี call centerติดต่อกลับมา ชื่อคุณวัธกาน แจ้งว่า "ต้องแจ้งส่วนงานที่เกี่ยวข้องและขอเวลาตรวจสอบก่อน"
...ทาง"BETAGRO" หาเงียบไปจนวันที่ 24 เม.ย. 57 มีเจ้าหน้าที่ชื่อคุณอัศนีย์ โทรมาแจ้งว่า "หมูบดนั้น เป็นส่วนของเจ้าหน้าที่โลตัสบดเอง เป็นความผิดพลาดที่นำกระดาษซับเลือดหมูออกไม่หมด ทำให้มีบนอยู่"
   เราก็แจ้งไปว่า ขอเป็นการตอบอีเมลล์ ปัญหาที่เกิดขึ้น และความรับผิดชอบด้วย
   จากวันนั้น จนวันนี้ รอนานมากแล้ว ไม่น่าเชื่อว่า  "BETAGRO" บริษัทผู้ผลิตอาหารเพื่อให้ประชาชนบริโภค ไม่แสดงความรับผิดชอบ ไม่ติดต่อ ติดตาม สอบถาม และแสดงตัวมากกว่าที่ควรจะทำ โฆษณาซะดิบดี ที่เลือกซื้อเพราะเชื่อมั่นในชื่อเสียง แต่วันนี้ มองเห็นชื่อ"BETAGRO" ไม่กล้าเฉียดเลย ไปหยิบยี่ห้ออื่น แล้วต้องถามย้ำพนักงานห้างอีกว่า ไม่ใช่"BETAGRO" นะคะ
   บางครั้งเราไม่รู้หรอกว่า อะไรจะปลอมปนในอาหาร แต่นี่ทำให้ลูก เลือกสิ่งดีดี แต่เจออย่างงี้ คงต้องพึ่งหน่วยงานของทางราชการให้ช่วยแล้วล่ะ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
? ก็เค้าบอกว่าโลตัสเป็นคนบดไม่ใช่รึ ? จริงๆน่าจะนำไปคืนที่โลตัสตั้งแต่แรกนะครับ น่าจะเปลี่ยนได้อยู่แล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่