26/04/2557
เนื่องจากผมได้ไปสมัครทรูอินเตอร์เน็ตโปรโมชั่น สุขคูณสามกับบูธTrueที่อยู่ในหมู่บ้านอยู่เจริญ2 ลำลูกกาคลองสี่
โดยเลือกเป็นแพคเกจ 899 Internet 10M,Truevision Knowledge,Truemove Ismart
ที่เลือกแพคนี้เนื่องจากเซลบอกว่า โปร799 ที่เป็นTruevision Enjoy package วันที่ติดตั้งต้องเสีย2000 เป็นค่ามัดจำกล่องและค่าติดตั้ง แต่ถ้าเลือกเป็นแพค899 จะเสียแค่ค่ามัดจำกล่อง1000บาทเท่านั้น
ส่วนของซิมTruemove Ismart เซลแจ้งว่ารวมอยู่ในแพคแล้ว พี่เอาไปเฉยๆไม่ต้องเปิดใช้ก็ได้ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ผมก็โอเค
3/5/57
เจ้าหน้าที่Internet เข้ามาติดตั้งใช้งานได้ปรกติ
5/5/57
เจ้าหน้าที่Truevision เข้ามาติดตั้งใช้งานได้ปรกติ
6/5/57
มีเจ้าหน้าที่Truemove โทรเข้ามาแจ้งกับแฟนผมว่า ให้เปิดใช้บริการซิมด้วยและต้องเสียค่าใช้บริการทุกเดือน เดือนล่ะ200(?)
แฟนผมก็ถามว่า ค่าบริการเพิ่มเติมเดือนล่ะ 200 คืออะไร??
เจ้าหน้าที่บอกว่าเป็นค่าโปรโมชั่นของทรูมูฟ Ismart 299 ได้รับส่วนลด 99 บาทเหลือ200
แฟนผมก็วางสายไปด้วยความงง และกลับมาเล่าให้ผมฟังในคืนวันนั้น
7/5/57
ผมโทรไปที่1686 เพื่อหาข้อสรุป
ผม:รบกวนสอบถามหน่อยครับ ผมสมัครโปรสุขคูณ3 ไว้แล้วเมื่อวันที่6 มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งกับผมว่าผมต้องเสียค่าบริการสำหรับซิมทรูมูฟเดือนล่ะ 200
ผมงงครับว่าทำไมต้องเสียเพิ่ม เพราะตอนสมัครที่บูธเจ้าหน้าที่แจ้งว่า 899 รวมทั้งสามอย่างแล้ว
CC:ขอเลขบัตรประชาชนค่ะ
ผม:เลขปชช. ...........................ชื่อ.........................
CC:ขอตรวจสอบสักครู่ค่ะ
หายไปสามนาที
CC:200บาทคือค่าโปรโมชั่น Ismart ของทรูมูผที่ลดให้ 99 บาท เหลือ 200 บาทค่ะ
ผม:แต่ตอนสมัครเซลบอกว่า 899 รวมทั้งหมดแล้วนะครับ ทำไมผมต้องจ่ายเพิ่ม
CC:ขอตรวจสอบสักครู่ค่ะ
หายไปสามนาที
CC:ได้รับส่วนลด 99 บาทค่ะ จาก299เหลือ200บาทค่ะ
ผม:ไม่สิครับคุณ คือผมสมัครโปรรวมสามอย่างครับ มันไม่ควจจะต้องจ่ายเพิ่มสิครับ
CC:ขอตรวจสอบสักครู่ค่ะ
หายไปสามนาที
CC:ได้รับเป็นส่วนลด 99 บาทค่ะ จาก299เหลือ200บาทค่ะ
ผม:ดีออกกกกกกกก(คิดในใจ) โอเคงั้นเดียวผมขับรถไปที่บูธที่ผมสมัคร แล้วให้เค้าโทรไปคุยกับคุณเองแล้วกันครับ
แล้วผมก็ขับรถไปที่หมู่บ้าน อยู่เจริญ2 ไปที่จุดเดิมที่บูธตั้งอยู่ แต่บูธหายไปแล้ว เชรดดดดด!!!!
โทรไปคอลเซนเตอร์ แจ้งรายละเอียดทั้งหมดให้เค้าฟังอีกครัง Call Center ยืนยันคำเดิม ผมจึงบอกว่างั้นผมขอยกเลิก
ยกเลิกต้องจ่าย2000นะค่ะ อ้าว!!!!
คุณฉลาดครับให้ความกระจ่างผมทีครับ เพื่อนๆมีคำแนะนำให้ผมไหมครับ
TRUE ครับ เซลของคุณแจ้งโปรมามั่วๆ แล้วมันเป็นความผิดของลูกค้าหรอครับ
เนื่องจากผมได้ไปสมัครทรูอินเตอร์เน็ตโปรโมชั่น สุขคูณสามกับบูธTrueที่อยู่ในหมู่บ้านอยู่เจริญ2 ลำลูกกาคลองสี่
โดยเลือกเป็นแพคเกจ 899 Internet 10M,Truevision Knowledge,Truemove Ismart
ที่เลือกแพคนี้เนื่องจากเซลบอกว่า โปร799 ที่เป็นTruevision Enjoy package วันที่ติดตั้งต้องเสีย2000 เป็นค่ามัดจำกล่องและค่าติดตั้ง แต่ถ้าเลือกเป็นแพค899 จะเสียแค่ค่ามัดจำกล่อง1000บาทเท่านั้น
ส่วนของซิมTruemove Ismart เซลแจ้งว่ารวมอยู่ในแพคแล้ว พี่เอาไปเฉยๆไม่ต้องเปิดใช้ก็ได้ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ผมก็โอเค
3/5/57
เจ้าหน้าที่Internet เข้ามาติดตั้งใช้งานได้ปรกติ
5/5/57
เจ้าหน้าที่Truevision เข้ามาติดตั้งใช้งานได้ปรกติ
6/5/57
มีเจ้าหน้าที่Truemove โทรเข้ามาแจ้งกับแฟนผมว่า ให้เปิดใช้บริการซิมด้วยและต้องเสียค่าใช้บริการทุกเดือน เดือนล่ะ200(?)
แฟนผมก็ถามว่า ค่าบริการเพิ่มเติมเดือนล่ะ 200 คืออะไร??
เจ้าหน้าที่บอกว่าเป็นค่าโปรโมชั่นของทรูมูฟ Ismart 299 ได้รับส่วนลด 99 บาทเหลือ200
แฟนผมก็วางสายไปด้วยความงง และกลับมาเล่าให้ผมฟังในคืนวันนั้น
7/5/57
ผมโทรไปที่1686 เพื่อหาข้อสรุป
ผม:รบกวนสอบถามหน่อยครับ ผมสมัครโปรสุขคูณ3 ไว้แล้วเมื่อวันที่6 มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งกับผมว่าผมต้องเสียค่าบริการสำหรับซิมทรูมูฟเดือนล่ะ 200
ผมงงครับว่าทำไมต้องเสียเพิ่ม เพราะตอนสมัครที่บูธเจ้าหน้าที่แจ้งว่า 899 รวมทั้งสามอย่างแล้ว
CC:ขอเลขบัตรประชาชนค่ะ
ผม:เลขปชช. ...........................ชื่อ.........................
CC:ขอตรวจสอบสักครู่ค่ะ
หายไปสามนาที
CC:200บาทคือค่าโปรโมชั่น Ismart ของทรูมูผที่ลดให้ 99 บาท เหลือ 200 บาทค่ะ
ผม:แต่ตอนสมัครเซลบอกว่า 899 รวมทั้งหมดแล้วนะครับ ทำไมผมต้องจ่ายเพิ่ม
CC:ขอตรวจสอบสักครู่ค่ะ
หายไปสามนาที
CC:ได้รับส่วนลด 99 บาทค่ะ จาก299เหลือ200บาทค่ะ
ผม:ไม่สิครับคุณ คือผมสมัครโปรรวมสามอย่างครับ มันไม่ควจจะต้องจ่ายเพิ่มสิครับ
CC:ขอตรวจสอบสักครู่ค่ะ
หายไปสามนาที
CC:ได้รับเป็นส่วนลด 99 บาทค่ะ จาก299เหลือ200บาทค่ะ
ผม:ดีออกกกกกกกก(คิดในใจ) โอเคงั้นเดียวผมขับรถไปที่บูธที่ผมสมัคร แล้วให้เค้าโทรไปคุยกับคุณเองแล้วกันครับ
แล้วผมก็ขับรถไปที่หมู่บ้าน อยู่เจริญ2 ไปที่จุดเดิมที่บูธตั้งอยู่ แต่บูธหายไปแล้ว เชรดดดดด!!!!
โทรไปคอลเซนเตอร์ แจ้งรายละเอียดทั้งหมดให้เค้าฟังอีกครัง Call Center ยืนยันคำเดิม ผมจึงบอกว่างั้นผมขอยกเลิก
ยกเลิกต้องจ่าย2000นะค่ะ อ้าว!!!!
คุณฉลาดครับให้ความกระจ่างผมทีครับ เพื่อนๆมีคำแนะนำให้ผมไหมครับ