TRUE ครับ เซลของคุณแจ้งโปรมามั่วๆ แล้วมันเป็นความผิดของลูกค้าหรอครับ

26/04/2557

เนื่องจากผมได้ไปสมัครทรูอินเตอร์เน็ตโปรโมชั่น สุขคูณสามกับบูธTrueที่อยู่ในหมู่บ้านอยู่เจริญ2 ลำลูกกาคลองสี่

โดยเลือกเป็นแพคเกจ 899 Internet 10M,Truevision Knowledge,Truemove Ismart

ที่เลือกแพคนี้เนื่องจากเซลบอกว่า โปร799 ที่เป็นTruevision Enjoy package วันที่ติดตั้งต้องเสีย2000 เป็นค่ามัดจำกล่องและค่าติดตั้ง แต่ถ้าเลือกเป็นแพค899 จะเสียแค่ค่ามัดจำกล่อง1000บาทเท่านั้น

ส่วนของซิมTruemove Ismart  เซลแจ้งว่ารวมอยู่ในแพคแล้ว พี่เอาไปเฉยๆไม่ต้องเปิดใช้ก็ได้ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ผมก็โอเค

3/5/57

เจ้าหน้าที่Internet  เข้ามาติดตั้งใช้งานได้ปรกติ

5/5/57

เจ้าหน้าที่Truevision เข้ามาติดตั้งใช้งานได้ปรกติ

6/5/57
มีเจ้าหน้าที่Truemove โทรเข้ามาแจ้งกับแฟนผมว่า ให้เปิดใช้บริการซิมด้วยและต้องเสียค่าใช้บริการทุกเดือน เดือนล่ะ200(?)

แฟนผมก็ถามว่า ค่าบริการเพิ่มเติมเดือนล่ะ 200 คืออะไร??

เจ้าหน้าที่บอกว่าเป็นค่าโปรโมชั่นของทรูมูฟ Ismart 299 ได้รับส่วนลด 99 บาทเหลือ200

แฟนผมก็วางสายไปด้วยความงง และกลับมาเล่าให้ผมฟังในคืนวันนั้น

7/5/57

ผมโทรไปที่1686 เพื่อหาข้อสรุป

ผม:รบกวนสอบถามหน่อยครับ ผมสมัครโปรสุขคูณ3 ไว้แล้วเมื่อวันที่6 มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งกับผมว่าผมต้องเสียค่าบริการสำหรับซิมทรูมูฟเดือนล่ะ 200
ผมงงครับว่าทำไมต้องเสียเพิ่ม เพราะตอนสมัครที่บูธเจ้าหน้าที่แจ้งว่า 899 รวมทั้งสามอย่างแล้ว

CC:ขอเลขบัตรประชาชนค่ะ

ผม:เลขปชช. ...........................ชื่อ.........................

CC:ขอตรวจสอบสักครู่ค่ะ

หายไปสามนาที

CC:200บาทคือค่าโปรโมชั่น Ismart ของทรูมูผที่ลดให้ 99 บาท เหลือ 200 บาทค่ะ

ผม:แต่ตอนสมัครเซลบอกว่า 899 รวมทั้งหมดแล้วนะครับ ทำไมผมต้องจ่ายเพิ่ม

CC:ขอตรวจสอบสักครู่ค่ะ

หายไปสามนาที

CC:ได้รับส่วนลด 99 บาทค่ะ จาก299เหลือ200บาทค่ะ

ผม:ไม่สิครับคุณ คือผมสมัครโปรรวมสามอย่างครับ มันไม่ควจจะต้องจ่ายเพิ่มสิครับ

CC:ขอตรวจสอบสักครู่ค่ะ

หายไปสามนาที

CC:ได้รับเป็นส่วนลด 99 บาทค่ะ จาก299เหลือ200บาทค่ะ

ผม:ดีออกกกกกกกก(คิดในใจ) โอเคงั้นเดียวผมขับรถไปที่บูธที่ผมสมัคร แล้วให้เค้าโทรไปคุยกับคุณเองแล้วกันครับ

แล้วผมก็ขับรถไปที่หมู่บ้าน อยู่เจริญ2 ไปที่จุดเดิมที่บูธตั้งอยู่ แต่บูธหายไปแล้ว เชรดดดดด!!!!

โทรไปคอลเซนเตอร์ แจ้งรายละเอียดทั้งหมดให้เค้าฟังอีกครัง Call Center ยืนยันคำเดิม ผมจึงบอกว่างั้นผมขอยกเลิก
ยกเลิกต้องจ่าย2000นะค่ะ อ้าว!!!!

คุณฉลาดครับให้ความกระจ่างผมทีครับ เพื่อนๆมีคำแนะนำให้ผมไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่