ตอนนี้เป็นนักศึกษาฝึกงานอยู่ค่ะ ทำเกี่ยวกับอินเตอร์เน็ต ขอบริการติดตั้งและบริการอื่นๆ
มีลูกค้ารายหนึ่งมาขอโอนกรรมสิทธิ์ โดยเจ้าของเดิมยินยอม
เเต่ปัญหามันอยู่ที่ว่าลูกค้าที่มาทำเรื่อง บอกว่าได้จ่ายค่าติดตั้งให้กับเจ้าของเก่าเเล้ว
(โดยเขาไปตกลงกันเองไม่เกี่ยวข้องกับทางเรา)
ซึ่งในความเป็นจริงอินเตอร์เน็ตเนี่ยติดตั้งฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ
เท่ากับว่าลูกค้าท่านนี้โดนเจ้าของเดิมโกงเงิน
ตอนเเรกก็ยังไม่เเน่ใจเลยถามพี่พนักงาน เขาเองก็บอกว่าให้แต๋วเงียบไว้
เพราะมันไม่ใช่เรื่องที่เราจะสามารถนำไปบอกลูกค้าได้
ซึ่งเเต๋วก็เข้าใจนะว่ามันเป็นความลำบากใจ แต่ก็อดรู้สึกผิดกับลูกค้าไม่ได้
เลยอยากทราบว่าถ้าเจอกรณีเเบบนี้ทุกคนจะบอกลูกค้าไหมคะ หรือว่าการเงียบไว้คือทางออกที่ดีที่สุด
ปล.1 เงินที่จ่ายไปประมาณ 1000 กว่าบาทค่ะ ซึ่งมันอาจจะไม่ใช่จำนวนมาก เเต่มันก็คือการโกงอยู่ดี)
ปล.2 ขอเเท็กห้องสยามล่ะกันเพราะอยู่เเต่ห้องนี้
ถ้าคุณเป็นผู้ให้บริการ คุณจะบอกลูกค้าไหมคะ ..... ?
มีลูกค้ารายหนึ่งมาขอโอนกรรมสิทธิ์ โดยเจ้าของเดิมยินยอม
เเต่ปัญหามันอยู่ที่ว่าลูกค้าที่มาทำเรื่อง บอกว่าได้จ่ายค่าติดตั้งให้กับเจ้าของเก่าเเล้ว
(โดยเขาไปตกลงกันเองไม่เกี่ยวข้องกับทางเรา)
ซึ่งในความเป็นจริงอินเตอร์เน็ตเนี่ยติดตั้งฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ
เท่ากับว่าลูกค้าท่านนี้โดนเจ้าของเดิมโกงเงิน
ตอนเเรกก็ยังไม่เเน่ใจเลยถามพี่พนักงาน เขาเองก็บอกว่าให้แต๋วเงียบไว้
เพราะมันไม่ใช่เรื่องที่เราจะสามารถนำไปบอกลูกค้าได้
ซึ่งเเต๋วก็เข้าใจนะว่ามันเป็นความลำบากใจ แต่ก็อดรู้สึกผิดกับลูกค้าไม่ได้
เลยอยากทราบว่าถ้าเจอกรณีเเบบนี้ทุกคนจะบอกลูกค้าไหมคะ หรือว่าการเงียบไว้คือทางออกที่ดีที่สุด
ปล.1 เงินที่จ่ายไปประมาณ 1000 กว่าบาทค่ะ ซึ่งมันอาจจะไม่ใช่จำนวนมาก เเต่มันก็คือการโกงอยู่ดี)
ปล.2 ขอเเท็กห้องสยามล่ะกันเพราะอยู่เเต่ห้องนี้