ขอร้องให้ AIS แฟชั่นไอส์แลนด์ ช่วยหยุดหลอกลวง โกงลูกค้าเถอะ .... มันไม่สนุกเลย

กระทู้คำถาม
จากที่ไปขออินเตอร์เน็ตบ้าน ตั้งแต่ปีที่แล้ว
คุยรายละเอียดกับAIS ก่อนแล้ว ตอนคุยติดตั้งใหม่ ฟังดูง่ายๆ ไม่มีอะไร
ติดตั้งเน็ตบ้าน และบังคับเปิดซิมใหม1 เบอร์ ได้เน็ตฟรี 10 GB
ขอไม่เปิดซิมใหม่ก็ไม่ได้
ได้ซิมมา ไม่มีมือถือใส่ซิม ก็เอาซิมมาเก็บไว้

ม.ค.2566 ตัดใจซื้อมือถือ Galaxy A53 5G มาเพื่อใส่ซิมนี้
พอเช็คอินเตอร์เน็ต ได้แค่ 1.5 GB จากนั้นเหลือ 128 KB.
รีบแจ้งพนักงานที่แฟชั่นฯ ถึงปัญหาที่พบ  จนท.บอกว่า "รับทราบปัญหาแล้ว อยากทำให้ แต่ทำเองไม่ได้ ส่งเรื่องให้หน่วยงาน fibre"
แล้วบอกว่าโปรไม่เข้ากับซิมที่ให้มา ขอให้เราเข้าไปเปลี่ยนซิมเบอร์ใหม่

ปลายเดือน กุมภา 2566 เข้าไปเปลี่ยนซิมเบอร์ใหม่  และได้ส่งคืนซิมเบอร์เดิมให้กับพนักงานเพื่อยกเลิก จนท.บอกดำเนินการให้เรียบร้อยแล้วจึงกลับบ้าน
ไปตั้งแต่บ่าย อยู่ทำทุกอย่างจนจบ เลยเวลาปิดช็อปด้วย ห้างฯจะปิดแล้วด้วย
ซิมเบอร์ใหม่ที่ได้มา เคยเช็คข้อมูลจากแอป AIS โปรโมชั่นที่ได้ จะมีกล่องดูทีวีให้ด้วย  แต่จนท.บอกว่าไม่มีให้ เราคิดว่าได้มาก็ไม่ได้ใช้ ขอแค่ได้เน็ตตามที่คุยกันก็จบแล้ว 

วันที่ 6/3/2566 มีข้อความส่งมาเรียกเก็บค่าบริการ ซิมเบอร์เดิม และอินเตอร์เน็ตที่ได้ก็ไม่ใช่ 10 GB ตามที่คุยกัน สอบถามไปก็เงียบหาย
วันที่ 3/4/2566 คอลเซ็นเตอร์โทรมาแจ้งค่าบริการ ยังค้างชำระซิมเบอร์เดิม 2เดือน ซึ่งยังไม่มีการปรับฐานข้อมูลใดๆ จึงบอกไปว่า ถ้าไม่ปรับฐานข้อมูลก็ไม่จ่ายเงิน การค้างชำระค่าบริการ ไม่ใช่เราไม่มีเงินจ่าย แต่ระบบของ AIS  ตั้งแต่ใช้บริการมาก ยังไม่เคยให้ตรงตามที่แจ้งไว้เลย 
และซิมเบอร์เดิมที่คืนไปแล้ว  พนง.แฟชั่นฯ มีการนำไปใช้  ไม่ได้ยกเลิกทิ้ง แล้วมาเรียกเก็บค่าบริการจากเราได้อย่างไร
**** ต่อไปถ้ายกเลิกซิม ต้องหักทำลายทิ้งต่อหน้าเจ้าหน้าที่เลย อย่าหลงเชื่อพนง.ว่าจะมีการทำลายจริงๆ *****

เมื่อทางคอลเซ็นเตอร์โทรมาแจ้งว่าได้ปรับฐานข้อมูลเรียบร้อยแล้ว เราก็จ่ายชำระค่าบริการตามปกติมาโดยตลอด
ส่วนซิมใหม่ที่คิดว่าเคลียร์จบแล้ว พอดีสายชาร์จมือถือมีปัญหา ไม่สะดวกเอามือถือมาใช้งาน จึงไม่ได้เปิดเครื่อง
จนมาถึง กลางกันยา 2566 จำเป็นต้องใช้wifi จึงเปิดมือถือ แต่ไม่มีสัญญาณเน็ต ก็ปิดเปิดหลายวัน เข้าใจว่าใส่ซิม dtac ทำให้เครื่องงง
จึงถอดซิม dtac ออก เหลือแต่ซิม AIS อย่างเดียว
 
คราวนี้ชัดเจนมากคะ  ......... มือถือแจ้งว่า ซิมยังไม่ได้ลงทะเบียน
ยังติดว่า เราใส่ซิมผิดด้านหรือป่าว  
ถอด - ใส่ ซิม ดูหลายรอบมาก มันก็ขึ้นเหมือนเดิม  ซิมยังไม่ได้ลงทะเบียน !!!!!!! ซิมใหม่ที่จนท.ให้มาเมื่อ กุมภาพันธ์ คือ ซิมเปล่า? 
ทำมัยถึงทำแบบนี้ได้ ไม่รู้จะด่าอะไรแล้ว คนมันจะเลว มันเลวได้สุดๆ จริงๆ 

โทรไปเช็คข้อมูล ทาง AIS แจ้งว่าซิมเบอร์ใหม่มีการเปิดใช้งานแล้ว  แต่ซิมที่อยู่ที่เรา เป็นซิมที่ยังไม่ได้ลงทะเบียน!!!!!!!
แล้วซิมที่เปิด และลงทะเบียนไว้ ไปอยู่ที่ใครกัน?????

แจ้งจนท. แฟชั่นฯ ช่วยเช็คและแจ้งกลับด่วนภายในวันนี้ ถ้ามิฉะนั้นคราวนี้เราเอาซิมอันนี้ไปแจ้งความดำเนินคดีทางกฎหมาย
และให้ทางแฟชั่นฯ ช่วยหยุดโกงเราได้แล้ว 
เราไปทำอะไรให้หรือ ถึงได้หลอกลวงกันไม่สิ้นสุด โกงกันไม่จบไม่สิ้น  

และคราวนี้ก็เป็นเหมือนทุกครั้ง คุยกับแฟชั่น ฯ ก็เงียบหาย
ตามที่บอกจนท.ไปตอนเช้านะคะ คราวนี้ให้โอกาส 1 วันเต็มๆ ถ้าเงียบหาย ไร้การติดต่อใดๆ 
คราวนี้เราเอาจริง ไม่จบให้มันรู้ไป
 
จะดำเนินคดีทางกฎหมาย  ขออนุญาตประกาศผ่านสื่อ ไว้ตรงนี้
ถึงการบริการของ AIS แฟชั่นฯ ที่สุดจะทนล่ะคะ
 
เราบอกคุณไว้ก่อนแล้ว ว่าจะทำจริงๆ ไม่ได้ขู่นะคะ  เราก็จะทำตามสัญญาที่บอกไว้คะ
 
ปล. พอเสริ์ช AIS แฟชั่นฯ สรรพคุณในการบริการแย่ๆ ไม่เคยเปลี่ยนเลย  ตั้งแต่อดีตจนปัจจุบัน
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
เอไอเอสจะไม่มาชี้แจงอะไรเพิ่มหน่อยเหรอคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่